Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cách lựa chọn kem chống nắng phù hợp với 5 loại da

Thông tin mua bán
Mã tin
V299691
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/09/2019
Hết hạn
24/09/2020
Xem :
209
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Hùng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Kem chống nắng là loại kem được kết hợp giữa công dụng chống nắng và dưỡng ẩm. Với thời tiết hiện nay của Việt Nam, việc ra đường​ sử dụng kem chống nắng ​là hết sức cần thiết cho không chỉ phụ nữ mà bất kể là người đàn ông.
Việc sử dụng kem chống nắng giúp da chống lại được những tia UV cực tím do ánh nắng mang lại. Nếu tiếp xúc quá nhiều sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến làn da của bạn như: Nám đen, ung thư dưới da.
Làm sao để biết được kem chống nắng nào phù hợp với da?
Đầu tiên, bạn phải nhận biết được rằng da mình là loại da gì.
 

Phân biệt da mặt cơ bản

​Da của chúng ta được chia thành 5 loại rõ rệt:
 
Da thường: với những ai loại da này thì xin chúc mừng da bạn tuyệt vời nhất
Da khô: cách nhận biết da khô rất dễ bởi nó thường bị tróc sau khi mình lau bằng giấy sạch.
Da dầu: nếu là da dầu bạn sẽ thấy những lốm đốm dầu ngay trên khuôn mặt mình.
Da hỗn hợp: làn da hỗn hợp thường có nhiều dầu ở vùng chữ T (trán, mũi, cằm) và nó khá sạch sẽ ở những vùng khác.
Da nhạy cảm: da nhạy cảm rất khô, luôn có cảm giác căng ở mặt, hay bị viêm và dễ dị ứng với những thành phần của mỹ phẩm.
cac loai da mat co ban
 
Cách chọn kem chống nắng phù hợp với da
Đối với da thường
Với những người có da thường thì họ có thể sử dụng tất cả các loại kem chống nắng. Da thường là loại da ít bị mụn, không có quá nhiều dầu trên luôn mặt và đặc biệt làn da luôn trà đầy sức sống.
 
Với loại da thường thì mình khuyên nên sử dụng những loại kem như Vichy. Bởi đây là hãng kem chống nắng được coi là tốt nhất hiện nay, bởi nó lành tính và được rất nhiều người ưa chuộng. Giá của loại kem chống nắng này hơi nhĩnh hơn một chút so với những loại kem chống nắng khác nhưng nói về độ dưỡng trong kem thì thật sự rất tuyệt vời.
 
Kem chống nắng Vichy cho da thường
 
Chống nắng Vichy Ideal Soleil giúp bạn bảo vệ làn da khỏi tia UVA & UVB với sự xuất hiện của 2 màng lọc độc quyền Mexoryl SX&XL, nuôi dưỡng làn da của bạn từ bên trong để nó được khỏe mạnh và cải thiện các vấn đề liên quan đến da bằng thành phần đến từ thiên nhiên hết sức hiệu quả.
Da khô thường sản sinh ít dầu hơn da thường. Da khô là bởi sự thiếu hụt lipids nên nó không thể duy trì cho da độ ẩm cần thiết và việc xây dựng cho da tấm lá chắn bảo vệ các tác động đến từ bên ngoài. Điều này làm cho da khô luôn yếu.
 
Avene là loại kem chống nắng tin dùng cho da khô bởi nó có sức chịu đựng nước khoáng lành tính được kết tinh từ thiên nhiên nên làm cho da trở nên dịu nhẹ và không gây kích ứng.
 
Avene lựa chọn hàng đầu cho da khô
Thành phần có trong Avene chủ yếu có mặt từ thiên nhiên như: Glycerin, Kẽm Oxide, Seen Oil giúp cho làn da bạn được bảo vệ hiệu quả dưới ánh nắng trực tiếp từ mặt trời. Avene không chưa paraben và chất gây bảo quản. Kem chống nắng được tạo thành dạng lotion dễ sử dụng khi bạn thoa lên da của mình, với khả năng bám lâu trên da nên rất thuận tiện.
Đối với làn da dầu
Da dầu thường rất khó sử dụng tất cả các loại sản phảm bởi nó có tính tràn dầu và làm lớp kem dính trên bề mặt bị trôi, nên việc chọn lựa kem chống nắng cho da dầu rất khó khăn. Nhưng không sao, hiện nay Innisfree đã cho ra đời dòng sản phẩm kem chống nắng dành cho da dầu hết sức hiệu quả.
 
Khi bôi một lớp kem mỏng của Innisfree nó sẽ có tính bám cao và cứ cách 2 tiếng bạn sẽ bôi 1 lần để có tác dụng hơn. Có 2 loại để phân biệt “No Sebum” (không gây nhờn) hoặc “Oil Free” (không dầu) được in rõ trên bao bì. Kem chống nắng của hãng này thường được dùng theo dạng gel, nước, dạng xịt và gần đây còn dạng thỏi.
 
Kem chống nắng Innisfree siêu phẩm cho da dầu
Innisfree là dòng sản phẩm đến từ Hàn Quốc và được những bạn trẻ Việt Nam đón nhận rất hồ hởi, bởi những sản phẩm được ra đời đều là cả một công trình nghiên cứu. Việc sử dụng kem chống nắng từ Innisfre bạn sẽ cảm thấy rất hài lòng bởi nó được chiết xuất đặc biệt từ thiên nhiên và rất lành tính.
 
Với làn da nhạy cảm
Da nhạy cảm thường rất dễ bị tổn thương bởi các tác nhân bên ngoài hoặc những yếu tố liên quan đến mỹ phẩm. Cho nên không thể dùng kem chống nắng tùy tiện cho loại da này, bạn nên tìm hiểu kỹ và lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da của mình.
 
Việc chọn lựa sản phẩm phù hợp với da nhạy cảm không hề đơn giản. Bioderma chắc hẳn là thương hiệu không còn xa lạ đối với những tín đồ yêu thích làm đẹp nữa phải không ạ? Bioderma hay còn gọi là The Laboraroire Dermatologique, đây là hãng dược phẩm hàng đầu của nước Pháp. Đối với làn da nhạy cảm thì đây chính là sản phẩm tuyệt vời mà các bạn nên sử dụng.
 
Kem chống nắng Bioderma
Bioderma là sản phẩm đã được kiểm nghiệm bới rất nhiều chuyên gia dành đầu nước Pháp nên độ an toàn và tin cậy của nó đối với chị em phụ nữ là vô cùng lớn. Kem chống nắng cho da nhạy cảm Bioderma Photoderm Mineral SPF 50+ là loại kem chống nắng dạng xịt nên rất thuận tiện và dễ dùng.
Da hỗn hợp
Kem chống nắng phù hợp cho da hỗn hợp thường phải kết hợp với khả năng chống nắng cao, kiểm soát dầu và nhờn tốt, cung cấp độ ẩm cho da toàn diện. Lựa chọn phù hợp cho da của bạn thường phải có những tiêu chí trên thì nó mới hoàn toàn là loại sản phẩm tốt, bảo vệ làn da bạn trước ảnh nắng của tia cực tím, thoáng và không bị bết rít.
 
Kem chống nắng Sunplay Super Block có khả năng bảo vệ da bạn một cách toàn diện. Với chỉ số đạt mức cao SPF81 và PA++++ phù hợp cho những bạn năng động, hoạt động dưới ánh nắng mặt trời. Hãy yên tâm vì nó có khả năng chống nước và thấm nhanh vào da mỗi khi bôi lên.
 
Kem chống nắng Sunplay
Ngoài ra Sunplay Super Block còn kết hợp với khả năng dưỡng ẩm cho da Hyaluronic Acid và dưỡng da sâu tận bên trong. Với những tinh chất bổ sung vitamin C,E, pro Vitamin B5 giúp cho làn da của bạn luôn trẻ và khỏe mạnh. Da hỗn hợp nên tin dùng sản phẩm này, nó có thể giúp bạn dưỡng luôn cả body rất tiện lợi và giá cả phải chăng.
Bài viết đã giúp cho bạn tìm ra top kem chống nắng phù hợp cho da. Hãy lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Các bạn có thể tham khảo những bí kíp chăm sóc da hiệu quả tại : https://tranglamdep.net/cham-soc-da/

Tin đăng cùng chuyên mục