Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cách nhập hàng quảng châu trong kinh doanh quần áo

Thông tin mua bán
Mã tin
V296418
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/09/2019
Hết hạn
09/09/2020
Xem :
193
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Hùng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
[b]Quần áo Quảng Châu[/b] luôn là nguồn hàng quần áo được nhiều người lựa chọn vì giá rẻ mà chất lượng hàng khá phù hợp, mẫu mã đa dạng, dễ kinh doanh. Nhưng không phải ai cũng biết cách nhập hàng Quảng Châu nguồn hàng này đặc biệt với những người mới bắt đầu khởi nghiệp, chưa có kinh nghiệm, chưa có đủ mối quan hệ để tìm hiểu.
 
Hàng Quảng Châu thường xuyên được cập nhật theo những xu hướng mới nhất về kiểu dáng lẫn màu sắc vì vậy rất được mọi người ưa chuộng. Sau đây mình sẽ giới thiệu cho bạn cách nhập hàng Quảng Châu và giá hợp lý, chất lượng tốt nhé!
 
[b]Cách 1: Kiếm nguồn hàng trực tiếp từ Quảng Châu
[/b]Nghĩa là bạn bỏ ra thời gian, công sức sang trực tiếp Quảng Châu để lựa hàng. Nếu như bạn có đủ điều kiện qua trực tiếp Quảng Châu, bạn sẽ thu được nhiều lợi ích như được lựa chọn sản phẩm chuẩn xác vì được chạm tận tay vào sản phẩm, lựa chọn được chất lượng vải theo ý muốn và mua sản phẩm được với giá gốc, giá ưu đãi nhất so với thông qua các mối trung gian tại Việt Nam.
 
Khi kiếm được nguồn hàng với giá tốt nhất rồi thì việc giá bán ra của bạn hoàn toàn là giá cạnh tranh nhất mà vẫn thu lại được nguồn lợi nhuận cao cho bạn.
Tuy nhiên, để sang trực tiếp được Quảng Châu bạn cũng mất một khoảng chi phí đi lại, ăn uống nghỉ ngơi tại Quảng Châu, chưa kể việc thông thạo tiếng, đường di chuyển cũng như địa chỉ nơi tập trung nhiều cửa hàng đổ buôn.
 
Nếu như bạn nhập hàng với số lượng ít thì không nên áp dụng phương pháp này. Với nguồn hàng nhập lớn, đã có kinh nghiệm về nhập hàng Quảng Châu hay đi cùng một người thông thạo sẽ mang đến chi phí tối ưu hơn. Sau đây là một vài địa điểm tại Quảng Châu bạn có thể tìm kiếm được nguồn hàng phù hợp:
 
[b]Chợ Bạch Mã
[/b]Chợ Bạch Mã có địa chỉ ở số 16, đường Trạm Nam với diện tích trên 6 nghìn mét vuông rộng lớn, đây là khu chợ hiện đại giống như một trung tâm thương mại tại Quảng Châu.Mặt hàng đa dạng, giá sỉ cực kỳ ưu đãi, đây là địa điểm nhiều người kinh doanh quần áo ở Việt Nam tin tưởng lựa chọn.
 
[b]Chợ Chàm Sấy
[/b]Chợ Chàm Sấy nằm trên con phố Zhanxi thuộc quận Yuexiu, được mệnh danh là khu chợ an toàn nhất Quảng Châu. Nếu như bạn lần đầu đến Quảng Châu thì đây là địa điểm hợp lý dành cho bạn, số lượng mặt hàng lớn, đa dạng, chất liệu tốt, không lo việc móc túi trộm đồ khi bạn ở nơi đất khách quê người.
 
[b]Chợ Shin Shan Hang hay có tên gọi khác Chợ Sớm
[/b]Đúng với tên chợ Sớm, khu chợ này chỉ mở cửa từ 7 giờ sáng đến 12 giờ trưa, bạn nên lưu ý thời gian này để đến lựa đồ nhé. Chợ Sớm nằm trên đường Shin Shan Hang thuộc đại lộ Renminan với diện tích vô cùng lớn đến 80 nghìn mét vuông tuy nhiên hàng giá rẻ phổ thông chỉ tập trung ở các tầng dưới, các tầng trên là hàng thuộc các công ty nên giá sẽ cao hơn.
Cũng giống như các khu chợ ở Việt Nam, việc nói thách giá cũng xảy ra vì vậy bạn nên thương lượng về giá, về chính sách ưu đãi để có được mức giá tốt nhất. Các khu chợ ở Quảng Châu đều khá đông đúc, việc bảo quản tài sản cá nhân là rất cần thiết bạn nhé.
 
Cách 2: Kiếm nguồn hàng thông qua các Website của Trung Quốc
Các trang bạn có thể tìm kiếm nguồn hàng khá nổi tiếng hiện nay như Taobao, 1688,Alibaba,… Nếu bạn có dự định đặt hàng qua các trang này bạn cần tìm hiểu kỹ địa chỉ các shop dự định nhập hàng, kiểm tra phản hồi của khách hàng về cửa hàng.Do đây là
dạng mua hàng online nên bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng.
 
Ưu điểm của cách này là bạn sẽ không mất chi phí đi lại, sản phẩm sẽ được giao đến địa chỉ bạn cung cấp, và có thông tin về các sản phẩm đang được bán chạy hiện nay khi bạn chưa xác định được sản phẩm cụ thể.Được lựa chọn nhiều nhà cung cấp khác nhau một cách dễ dàng chỉ thông qua một chiếc máy tính nối mạng. Nhược điểm, do không được sờ tận tay vào sản phẩm nên dễ lựa sai sản phẩm, chất lượng sản phẩm không như mong đợi.
 
Cách 3: Nguồn hàng từ các chợ đầu mối nổi tiếng trong nước
Bạn có thể dễ dàng kiếm nguồn hàng Quảng Châu từ các chợ đầu mối chuyên đổ sỉ hàng quần áo như chợ Đồng Xuân, chợ Ninh Hiệp ở Hà Nội, chợ Tân Bình, chợ An Đông ở TP. Hồ Chí Minh.  Ưu điểm của cách lấy hàng này bạn sẽ tiết kiệm được chi phí đi lại mà vẫn được tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm để lựa chọn.
 
Tuy nhiên, so với 2 cách trên, về mặt hàng sẽ bị hạn chế, không được phong phú do các con buôn ở đây cũng chỉ nhập sản phẩm mang tính đại trà và loại mặt hàng nhất định. Khi lấy thông qua chợ đầu mối ở đây giá nhập hàng sẽ bị đẩy lên, nếu như bạn không nắm rõ giá, không có kinh nghiệm đi buôn rất dễ bị chủ buôn ép mua với giá cao.
 
Cách này phù hợp với ai mới kinh doanh và kinh doanh với số lượng nhỏ, chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc chọn mặt hàng. Tuy nhiên để tránh bị mua phải giá đắt bạn vẫn cần tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định nhé.
Trên đây là các cách cách nhập hàng Quảng Châu để kinh doanh online hiệu quả. Và khi việc kinh doanh bắt đầu bạn cần có một phần mềm quản lý bán hàng online phù hợp giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh, [b]phần mềm Tuha [/b]đáp ứng được đầy đủ yêu cầu này của bạn.Chúc các bạn thu được nhiều thành công từ công việc kinh doanh online.
Các bạn có thể tham khảo những bí kíp kinh doanh online tại : http://phan-mem-quan-ly-ban-hang.com/kinh-doanh-online.html
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục