Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cách trông thấy dấu hiệu và nguyên nhân giang mai

Thông tin mua bán
Mã tin
V161485
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
18/05/2018
Hết hạn
18/05/2019
Xem :
384
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Đồng Nai
Loại tin đăng
Họ tên
Âu Mỹ Việt
Điện thoại
842513819288
Địa chỉ
Biên Hòa
Nội dung chi tiết

Giang mai là 1 căn bệnh xã hội nguy hiểm mà ko phải ai cũng biết rõ tính chất bệnh của của nó và hay có những sai lầm khi khám bệnh nhầm sang những bệnh khác như sùi mào gà, lậu hay HIV…

Giang mai có khả năng làm lây lan bệnh nhanh, qua những con đường mà mình ko ngờ nhất như ăn uống chung, sinh hoạt chung.

ngay đó , đây là bệnh có thể chữa khỏi có thể không dứt hẳn nhưng có thể làm cho giảm bớt tác hại do nó có thể tác hại sang những bệnh khác nguy hiểm.

Giang mai là gì?

Giang mai là bệnh lây qua đường tình dục (STD) do vi khuẩn lây mắc cho da, miệng, cơ quan sinh dục, và hệ thần kinh. Nếu được phát hiện sớm, bệnh giang mai sẽ được điều trị thuận tiện và ko gây ra bất cứ tổn thương hay hậu quả nào. Bên cạnh đó nếu kéo dài mà ko được điều trị có thể làm ra các tổn thương nghiêm trọng đến não hoặc hệ thần kinh và những cơ quan khác, bao gồm cả tim.

Kết quả hình ảnh cho giang mai âu mỹ việt

nguyên do của giang mai

Lây qua đường tình dục không đảm bảo và chung thủy

Lây qua các tiếp cận gián tiếp hàng ngày: ăn uống chung, giặt đồ chung, hôn nhau….

Lây từ mẹ sang con: mang thai, đẻ thường, mẹ chăm sóc bé vô tình để lây bị

Lây qua truyền máu

nhận thấy của giang mai

công đoạn một (giai đoạn săng giang mai): Ở bộ phận sinh dục hoặc trên da có tổn thương là các vết loét giảm đau , bề mặt không có mủ. Biểu hiện này tự hết sau 6 - 8 tuần nên khiến người bệnh tưởng là bệnh đã khỏi.

công đoạn hai: kéo dài khoảng 2 năm, tổn thương ở da, niêm mạc lan tỏa khắp cơ thể do xoắn khuẩn đã vào máu và phát tán. Những tổn thương thời kỳ này chủ yếu là sẩn, nhiễm hạch lan tỏa, phát ban, chúng cũng có thể tự mất đi mà ko cần trị liệu gì, sau đó tái phát với mức độ nặng hơn.

giai đoạn cuối: thường bắt đầu vào năm thứ ba của bệnh, kéo dài hàng chục năm, tổn thương các cơ quan, phủ tạng (gan, tim, thần kinh, cơ, xương…).

do đó , với thắc mắc rằng dấu hiệu của giang mai nên trị bệnh ngay từ giai đoạn đầu để tránh bệnh sang các bệnh khác và sức đề kháng ko viêm suy yếu. Bệnh có thể gây hậu quả trầm trọng như giang mai thần kinh, giang mai tim mạch, giang mai bẩm sinh.

ÂU MỸ VIỆT

Đội ngũ y sĩ tại nơi chữa trị giàu kinh nghiệm chuyên môn, thuần thục trong những thao tác, kỹ thuật khám bệnh trị liệu cho bệnh nhân nam

Thái độ quan tâm, chăm sóc chu đáo tới từng người bệnh nên sẽ an toàn được kết quả phương pháp điều trị chất lượng.

Áp dụng những phương thức chữa mới nhất, có khả năng chữa sâu nhằm cải thiện và hồi phục sức khỏe bệnh nhân nhanh chóng.

vật dụng y khoa chữa bệnh sạch sẽ, khang trang tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân nam lúc đến coi xét , đồng thời còn giúp công tác coi xét và điều trị bệnh diễn ra thuận tiện hơn.

giá thành phù hợp đối với từng bệnh nhân nam khoa vì được chuyên gia căn cứ dựa trên tình trạng, mức độ bệnh và trị liệu và luôn có các chương trình ưu đãi thường xuyên.

ÂU MỸ VIỆT khám từ 8h-20h tất cả các ngày (kể cả thứ 7 và Chủ Nhật).

Hotline: (0251) 381 9288 - (0251) 882 0088

Số 203A Phạm Văn Thuận, KP1, Phường tiên tiến, TP Biên Hòa- Đồng Nai , Đồng Nai- Biên Hòa .

 

Tin đăng cùng chuyên mục