Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Camera IP không dây kết nối với điện thoại

Thông tin mua bán
Mã tin
V297523
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/09/2019
Hết hạn
15/09/2020
Xem :
189
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
haiphicamera123
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Camera ip K5 là một model mới nhất của hãng camera Keeper là nhà sản xuất Hồng Kông sản phẩm camera ip không chỉ là [b]camera quan sát [/b]được từ xa bằng điện thoại mà được trang bị [b]tính năng bluetooth[/b] để có thể nghe nhạc như một chiếc loa di động.
 
Ở phía mặt sau của camera là phần loa với khả năng phát ra âm thanh siêu to và rõ giúp cho việc trao đổi dễ dàng giữa camera và điện thoại. Bạn có thể nghe những thứ đang xảy ra gần camera và có thể nghe trên[b] camera [/b]phát ra âm thanh của bạn khi bạn nói qua điện thoại của bạn.
 
 
Với kích thước siêu nhỏ gọn và thiết kế sang trọng với tone màu sáng và thích hợp cho các không gian trong mọi gia đình và cửa hàng hay văn phòng công ty,…. Với mẫu camera K5 này của Keeper thì chất lượng hình ảnh truyền tải phải nói là hơn cả tuyệt vời.
 
Với độ phân giải 2.0 mpx cho phép bạn ghi lại các khoảnh khắc cực kì chi tiết và đạt nhiễu thấp và chất lượng hình ảnh siêu tốt so với các [b]camera ip [/b]khác. Công nghệ WDR chống chói và sẽ bù sáng tốt hơn 30 DNR giảm nhiễu hình ảnh siêu tốt, zoom hình lên không bị vỡ,….
 
[b]Camera có ống kinh quan sát [/b]với 2.8mm sẽ cho bạn quan sát toàn bộ không gian trong phòng chỉ bằng 1 chiếc camera Keeper K5. Vì thế bạn có thể giữ trọn vẹn những khoảnh khắc đặc biệt một cách hiệu quả.
 
Hình ảnh hay video mà camera ghi lại sẽ được kết nối và truyền đi một cách an toàn và siêu nhanh qua mạng internet và ngoài điện thoại Smartphone thì bạn cũng sẽ có thể quan sát từ xa bằng máy tính bảng hay laptop,… Chính vậy bạn sẽ luôn an tâm khi đi du lịch, chơi thể thao,… mà bạn không phải lo lắng bị trộm đột nhập.
 
Ngoài ra bạn có thể [b]xoay ngang 360 độ[/b] và có thể xoay dọc 120 độ để có thể quan sát những khu vực xung quanh như hiên ngoài , sân sau,… và khi bạn có thêm nhu cầu[b] lắp thêm camera không dây[/b] tại các vị trí thì bạn chỉ cần đặt mua camera của chúng tôi chúng tôi sẽ phục vụ bạn tận nơi.
Các bạn có tham khảo các loại camera an ninh tại : http://haiphitv.com.vn/camera-quan-sat
Tin đăng cùng chuyên mục