Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Căn hộ Opal Riverside và xu hướng BĐS nghỉ dưỡng

Thông tin mua bán
Mã tin
V065128
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
23/01/2016
Hết hạn
27/01/2016
Xem :
679
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 6 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
quynhhuynh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Căn hộ ven sông sài gòn Opal Riverside gần cầu bình triệu thuộc địa giới hành chính phường hiệp bình chánh quận thủ đức giáp ranh bán đảo thanh đa quận bình thạnh do tập đoàn Đất Xanh làm chủ đầu tư.
 
 

 

 
 
Opal Riverside gần cầu bình triệu thuộc địa giới hành chính phường hiệp bình chánh quận thủ đức giáp ranh bán đảo thanh đa quận bình thạnh do tập đoàn Đất Xanh làm chủ đầu tư. 
Trong 5 năm gần đây, tại thị trường căn hộ tphcm, xu hướng sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng ngày càng hút hàng do đời sống của người dân tăng cao. Rất nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng vừa tung ra đã cháy hàng như Lotus Đại Phước, Đảo Kim Cương, Santana Phú Quốc, Gorden Bay Nha Trang.. Tại Tphcm, những dự án được người dân cũng như giới đầu tư bất động sản săn đón nồng nhiệt, đây là phân khúc được dự báo sẽ có giá trị tăng thêm rất cao trong tương lai.được thiết kế và xây dựng theo mô hình khu phức hợp căn hộ resort nghỉ dưỡng ven sông sài gòn. Đây là một dự án trọng điểm của tập đoàn Đất Xanh trong năm 2015. Theo đánh giá của giới chuyên môn, có vị trí đắc địa giữa trung tâm thành phố ven sông sài sòn thơ mộng mát mẻ hòa mình giữa không gian xanh, mật độ dân cư thấp, dân trí cao rất phù hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng hiện nay.
Từ căn hộ opal thủ đức di chuyển qua cầu bình triệu đi vào quận 1 chỉ mất 15 phút, đi sân bay Tân Sơn Nhất theo đại lộ Phạm Văn Đồng chỉ mất 10 phút. Theo qui hoạch tổng thể, Opal Riverside sẽ kết nối giao thông trực tiếp với bán đảo Thanh Đa quận Bình Thạnh - Lá Phổi Xanh của thành phố Sài Gòn.
Opal Riverside được thiết kế theo tiêu chuẩn Singapore, các giá trị cốt lõi như vị trí, chất lượng, tiện ích đầy đủ như công viên, hồ bơi, Gym, Spa, trường học, siêu thị mini.. Các dự án dân cư xung quanh là chủ yếu là biệt thự sân vườn, biệt thự ven sông, resort ven sông, công viên ven sông sài gòn..
Nói về giá trị cốt lõi không thể không nhắc tới qui hoạch bán đảo thanh đa của thành phố Hồ Chí Minh. Theo đồ án quy hoạch bán đảo Thanh Đa được Trung tâm nghiên cứu kiến trúc (Sở Quy hoạch Kiến trúc TP HCM) lấy ý kiến người dân phường 28, quận Bình Thạnh, bán đảo rộng 426 ha trong tương lai sẽ là khu dân cư đô thị sinh thái, kết hợp cảnh quan thiên nhiên, du lịch nghỉ dưỡng, trung tâm thương mại. Đây cũng là trung tâm tri thức và công nghệ mới với 45.000 dân, tăng gấp 3 lần so với số dân hiện hữu của phường 28.
Sẽ có thêm 5 cây cầu nối thành phố với bán đảo Thanh Đa, gồm cầu Bình Quới - Thảo Điền, cầu Bình Quới - Rạch Chiếc (nối Thanh Đa với quận 2) và ba cây cầu Bình Quới - Thủ Đức 1, 2, 3 (nối Thanh Đa với quận Thủ Đức). Với những cây cầu mới, hệ thống giao thông trong khu vực cũng được phát triển thành nhiều đường bàn cờ. Đường Bình Quới hiện nay sẽ thành đường vành đai cho cả khu vực.
Quy hoạch sẽ giữ nguyên đặc trưng kênh rạch, sông nước hiện tại của khu Thanh Đa. Rạch Ông Ngữ được mở rộng làm cửa ngõ đưa nước từ kênh vào các rạch nhỏ khác, tạo thành hệ thống đường thủy len lỏi giữa các khu nhà để phát triển bến du thuyền và hệ thống taxi thủy. 25 ha đất giành để tái định cư cho người dân tại chỗ (có căn hộ và nền đất), toàn bộ khu vực giáp bờ sông Sài Gòn về phía đông sẽ được dành cho nhà biệt thự với diện tích khoảng 58 ha. Khu cao tầng (45-68 tầng), thương mại dịch vụ được tập trung ở gần phần lõi của bán đảo. Trước đó, UBND TP HCM yêu cầu Sở Quy hoạch - Kiến Trúc và UBND quận Bình Thạnh lập quy hoạch Khu đô thị sinh thái Bình Quới - Thanh Đa theo hướng tạo ra các mảng xanh lớn, giảm mật độ xây dựng để biến bán đảo Thanh Đa thành "lá phổi xanh" của thành phố...
Nằm trong qui hoạch kiến trúc xanh và qui mô như vậy nên giới chuyên giáopal thu duc sẽ tạo ra một cơn lốc gây chấn động thị trường bất động sản khu đông trong năm 2015. Nắm bắt được xu hướng thị trường, tập đoàn Đất Xanh đang đẩy nhanh tiến độ thi công, xúc tiến các hợp đồng hợp tác dịch vụ để sớm hoàn thiện hạ tầng, giám sát chất lượng xây dựng chặt chẽ để đem đến cho khách hàng những sản phẩm có giá trị cao nhất với tiêu chuẩn cao nhất,
Hãy nhanh tay chờ đón để sở hữu một can ho ven song sai gon nghỉ dưỡng giữa lòng thành phố. Cơ hội có một không hai trong năm 2015.
MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ
VĂN PHÒNG CHỦ ĐẦU TƯ:
08.66856239 - 0916802666
Tin đăng cùng chuyên mục