Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cầu răng sứ sử dụng được trong bao lâu?

Thông tin mua bán
Mã tin
V334376
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/01/2020
Hết hạn
02/01/2021
Xem :
272
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Hùng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giải pháp phục hình mất răng bằng cầu răng sứ đang là lựa chọn số 1 trong 3 giải pháp phục hình nhưng câu hỏi cầu răng sứ sử dụng được trong bao lâu đang là câu hỏi mà người dùng đang cần giải đáp thêm về câu hỏi này.

Cầu răng sứ là gì?

Cầu răng sứ là một phương pháp mài 2 răng thật ở bên cạnh răng đã mất để có thể làm trụ cho cầu răng sau đó. Khách hàng sẽ có thể lựa chọn một trong hai giải pháp như : Răng sứ kim loại hoặc răng sứ không kim loại cho cầu răng.

Răng sứ sẽ được cấu tạo thành 2 phần : Khung sườn bên trong và lớp sứ phủ bên ngoài và trước đây để sao cho độ chắc và tiết kiệm được những chi phí người ta sẽ sử dụng những hợp kim như Crom-Coban, Niken-Crom.Titan hay là những kim loại quý để có thể chế tạo răng. Tuy nhiên các dòng răng này sẽ không thể mang lại hiệu quả tốt cho khách hàng.

Dòng răng sứ ra đời là một giải pháp tốt vừa bền và chắc không thua kém gì những dòng răng sứ kim loại. Vì vậy làm cầu răng bằng sứ đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng.

Xem thêm : Những ưu điểm và nhược điểm khi làm cầu răng sứ thẩm mỹ

Cầu răng sứ sử dụng được trong bao lâu?

Độ bền của cầu răng sứ sẽ còn tùy thuộc vào những thái độ bao gồm : Loại răng sứ, kỹ thuật để làm cầu răng sứ và chế độ chăm sóc răng miệng. Do đó, trước khi bắt đầu làm cầu răng sứ, bạn cần chú ý :

Lựa chọn dòng răng thích hợp

Răng sứ kim loại mặc dù có giá thành rẻ hơn nhưng sẽ không mang lại cho bạn một màu sắc trắng sáng như răng thật vì lớp màu kim loại bên trong sẽ bị ánh sáng ra ngoài, nhất là khi bị ánh đèn chiếu vào trực tiếp. Sau khoảng thời gian tầm 3-5 năm sử dụng những khung kim loại sẽ bị tụt ra khỏi nướu và gây ra đen viềm nướu làm cho mất thẩm mỹ của răng.

Lúc này đối với khách hàng cần phải phục hình răng và đặc biệt là những răng cần độ thẩm mỹ cao như là răng cửa thì việc lựa chọn răng sứ kim loại thật sự là không thích hợp được.

Trong đó trong răng toàn sứ mang lại hiệu quả rất rất nhiều lần và có thể kéo dài hơn 20 năm. Tuy nhiên chi phí làm răng sứ cao hơn so với răng sứ kim loại.

Chăm sóc răng miệng đúng cách

Sau khi được phục hình bằng phương pháp cầu răng sứ thì khách hàng cần phải chú ý đến những việc chăm sóc răng miệng của mình cẩn thận nhất. Từ việc ăn uống và vệ sinh cho đến quy trình thăm khám nha khoa định kì sẽ có thể quyết định được tuổi thọ của cầu răng sứ. Dưới đây là những lưu ú trong chế độ chăm sóc răng bạn cần nên tuân thủ:

Đánh răng đầy đủ 2 lần/ ngày, mỗi lần kéod ài khoảng 2 Phút.
Sử sụng chỉ tơ nha khoa và nước xúc miệng giúp loại bỏ những mảng bám.
Tránh sử dụng những loại thức ăn nhiều màu như : Cà phê, nước trà, Socola,… Gây xỉn màu.
Cẩn thận trong việc ăn nhai những thúc ăn cứng và dẻo.
Từ bỏ những thói quen hút thuốc và uống rượu bia cũng sẽ là cách tăng tuổi thọ phục hình.
Nha khoa làm cầu sứ chất lượng
Với một cầu răng giai đoạn mài răng làm răng sứ sẽ rất là quan trọng vì nếu không thực hiện không khéo và chính xác thì cùi sẽ bị mài quá nhiều và gây ra tủy răng và còn ngược lại nếu mài quá ít thì cầu răng không đủ vững chắc và ăn nhai kém. Do vậy với kĩ thuật và chuyên môn tốt của bác sĩ phục hình đóng vai trò cực kì quan trọng.

Tin đăng cùng chuyên mục