Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Chai lọ thủy tinh Sài Gòn – vỏ bọc hoàn hảo cho sản phẩm của bạn

Thông tin mua bán
Mã tin
V386292
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
28/08/2020
Hết hạn
17/08/2080
Xem :
479
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
chailobaobi
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Chai lọ thủy tinh Sài Gòn – vỏ bọc lý tưởng cho sản phẩm của bạn

chai lo thuy tinh sai gon 03

khó khăn các ngày đầu kinh doanh và sự đột phá nhờ chai lọ thủy tinh Sài Gòn

hiện giờ nhờ sự bùng nổ của internet mà việc kinh doanh phát triển thành dễ dàng hơn bao giờ hết, cho nên mà ngày  đa dạng người đua theo phong trào để kinh doanh  hi vẳng một ngày nào đấy mang thể phát triển thành một doanh nhân thành đạt hoặc chỉ đơn thuần là mong muốn mang thêm nguồn thu nhập trang trải cuộc sống. Nhưng đa phần trong số đó chỉ kinh doanh một cách nông cạnkhông chịu học hỏi, đầu tư bài bản. Vì thế mà doanh thu và lợi nhuận của họ mãi đì đẹt chẳng thể bứt phá lên được.

Tôi cũng đã từng như vậy, còn nhớ 3 năm trước – năm 2017. Tôi khởi đầu kinh doanh sản phẩm đầu tiên là mật ong rừng, tôi với 1 ông chú nhà ở Đăk Lăk nhà nuôi đầy đủ ong và thỉnh thoảng cũng lên rừng để mua ong lấy mật. Do sản lượng rộng rãi quá chú tôi bán ko hết mà ở trên đó mật ong rừng rất sẵn, giá thấp hơn so  ở tỉnh thành phần đông. Thấy có cơ hội buôn bán, tôi đã bảo chú mình gửi ra Sài Gòn 1 can mật ong 10 lít để thử kinh doanh, cứ tưởng rằng mình sở hữu sản phẩm rẻ thì sẽ dễ bán mà lại tôi đã lầm. ban sơ tôi chia nhỏ mật ong vào các chai nhựa nửa lít 1 chai sau ấy thử đăng lên facebook bán hàng. tuy nhiên sau một thời kì rất lâu tôi cũng chỉ bán được vài chai mà hồ hết là bán cho người quen – các người đã biết rõ và tin tưởng mình. không những thế phản hồi của họ sau khi tìm sản phẩm cũng không mấy hăng hái, chai thì bị gỉ mật ong ra ngoài lúc chuyên chở, người thì đề cập mật ong đóng trong chai nhựa ko được an toàn.

Tôi khởi đầu tìm bí quyết để đổi thay để cho sản phẩm của mình trở thành nổi trội, dễ thu hút người mua và an toàn hơn. Và tôi đã quyết định thay thế chai nhựa bằng chai thủy tinh nhưng tôi ko biết ở đâu bán chai thủy tinh theo bắt buộc và tôi đã search trên mạng dòng chữ “ chai lọ thủy tinhsài gòn ” thật may mắn tôi đã sắm thấy một nơi mà mình với thể chọn lựa chiếc chai, lọ thủy tinh và in ấn theo thẩm mỹ riêng của mình tại chailobaobi.com

Hũ mật ông giúp tôi thay đổi tư duy kinh doanh

Hũ mật ông giúp tôi thay đổi tư duy kinh doanh

bắt đầu từ đó mật ong tôi bán đã được nâng tầm lên như những sản phẩm có thương hiệu giá bán tôi tăng lên gấp đôi nhưng lượng đơn hàng vẫn tăng lên hàng tháng, đến nay vẫn không giới hạn nâng cao lên.

Trong buôn bán chỉ mang sản phẩm thấp thôi chưa đủ mà thiết kế và hình thức sản phẩm của bạn cũng vô cùng quan trọng, nhất là những sản phẩm liên qua đến sức khỏe.

Chai lọ thủy tinh Sài Gòn tại chailobaobi.com mang điều gì đặc thù

Theo tôi Tìm hiểu thì đây là website của chai lọ bao tị nạnh Hạnh Phúc là tổng kho chai, lọ, bao , phụ kiện đóng gói to nhất miền nam, đặc trưng hàng ở đây giá phải chăng hơn nơi khác mà còn hỗ trợ ngoài mặt in ấn.

Hơn thế những loại chai lo thủy tinh Sài Gòn ở đây khôn xiết đa dạng  rộng rãi hính dáng độc và lạ ít bị đụng hàng trên thị trường

Chai lọ thủy tinh Sài Gòn độc đáo

Chai lọ thủy tinh Sài Gòn độc đáo

nếu bạn đang buôn bán những sản phẩm can dự đến mỹ phẩm, thực phẩm đồ uống mà doanh số vẫn chưa thể bùng nổ hãy thử tầm nã cập vào Chại Lọ thủy tinh sài gòn – Bao tị nạnh Hạnh Phúc để thay đổi gương mặt nhãn hàng cho sản phẩm. Biết đâu 1 ngày nào ấy sản phẩm của bạn sẽ được bày bán trên những kệ hàng đẳng cấp nhất Việt Nam

Nguồn: chai lọ giá sỉ

 

Tin đăng cùng chuyên mục