Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Chân dung thần đồng lọt vào tầm ngắm của MU

Thông tin mua bán
Mã tin
V083941
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/10/2016
Hết hạn
14/10/2017
Xem :
736
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Phục Hòa » Cao Bằng
Loại tin đăng
Họ tên
lan nha
Điện thoại
0932356452
Địa chỉ
hanoi
Nội dung chi tiết

Mới chỉ 18 tuổi mặc dù Fran Villalba hiện là cái tên được Man Utd và nhiều ông lớn rất thèm khát.

Xem thêm: quần vợt
chẳng ai biết Fran Villalba là ai, cho tới khi anh được HLV của Valencia lúc đó là Gary Neville cho ra mắt La Liga vào tháng 12 năm ngoái.
Fran Villalba được nhiều CLB săn đón Dẫu vậy mới chỉ 18 tuổi.

Mới chỉ 18 tuổi Dẫu vậy tiền vệ này đã được đội bóng chủ quản "thòng" vào hợp đồng điều khoản giải phóng tới 3,6 triệu bảng. Điều đó phần nào cho nhận thấy Valencia nhận xét cầu thủ trưởng thành từ lò đào lập ít tuổi của mình cao tới mức nào.

Danh sách: lịch thi đấu tennis

Điều này cũng tương đối không khó hiểu bởi Fran Villalba hiện đang được ví là David Silva mới của bóng đá thế giới. Anh chơi ở trung tâm hàng tiền vệ, sở hữu nhãn quang chiến thuật sắc bén và những pha đi bóng cực "dẻo".

Thông tin: kết quả tennis hôm nay
Hồi tháng 2 vừa qua, Fran Villalba cũng chơi khá dấu ấn khi được cho xuất phát ngay từ đầu ở hiệp đấu với Barca trong khuôn khổ Cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Sau khi Francisco Ayestaran lên thay Gary Neville, tiền vệ trẻ này không còn được thường xuyên có mặt ở đội 1, Tuy vậy chẳng Vì vậy mà độ "hot" của anh giảm xuống.

Theo Daily Mail, hiện Barcelona và Man Utd là 2 trong số những đội bóng quan tâm đặc biệt tới Fran Villalba. trước đó, Liverpool đã từng gửi lời đề nghị chiêu mộ tiền vệ trẻ này từ năm 2014, dẫu phía Valencia đã không hài lòng thẳng thừng. chẳng dạng trừ khả năng đội bóng đang gặp không dễ khăn về tài chính này sẽ để Fran Villalba "chín" thêm để bán sao cho được giá nhất.

Tin đăng cùng chuyên mục