Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Chất lượng Phòng khám thái hà có uy tín không có lừa đảo người mắc bệnh không

Thông tin mua bán
Mã tin
V086166
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/11/2016
Hết hạn
16/11/2017
Xem :
771
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Cát Hải » Hải Phòng
Loại tin đăng
Họ tên
bachchien
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
 
một số năm trở lại đây, cùng với sự phát triển của kinh tế, nhu cầu chăm sóc thể trạng của đại bộ phận người dân cũng gia tăng . Đáp ứng nhu cầu đó, một số phòng khám , trung tâm y tế tư nhân ra đời hình thành nhiều sự lựa chọn cho người bệnh. phòng khám đa khoa thái hà ra đời từ tháng 6 năm 2012 là 1 trong một vài sự lựa chọn chữa bệnh những    bệnh nam khoa, phụ khoa, trĩ và các bệnh xã hội. người dân Việt Nam biết đến phòng khám thái hà với cam kết y đức “Lương y như từ mẫu”. Nhưng với không ít người , chất lượng phòng khám thái hà vẫn là một dấu hỏi.
Luôn thấu hiểu, chất lượng là nguồn gốc sống còn của phòng khám thái hà  tự hào là nơi quy tụ đội ngũ thầy thuốc giỏi, giàu kinh nghiệm đến từ một vài nơi khám bệnh đầu ngành tại Việt Nam. các chuyên gia chuyên khoa của chúng tôi đều có trình độ và bằng cấp sau đại học và nhiều người đã đi tu nghiệp ở nước ngoài. Mỗi chuyên khoa có chuyên gia đứng đầu chịu trách nhiệm chung về chuyên môn khoa học. những chuyên gia trong cùng chuyên khoa sẽ dự đoán và đưa ra cách thức trị bệnh chuẩn theo từng tình trạng của bệnh nhân . Hơn nữa, họ còn là một số bác sĩ chuyên khoa có tâm với người mắc bệnh khi giúp người mắc bệnh lựa chọn một số cách trị bệnh tiết kiệm mà vẫn đạt hiệu nghiệm .
“phòng khám đa khoa thái hà có tốt không?“  Tại phòng khám thái hà, những thầy thuốc , y tá, hộ lí và một vài nhân viên của phòng khám đa khoa không dừng nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và kỹ năng giao tiếp để nâng cao chất lượng phục vụ người bị bệnh . Chúng tôi luôn thực hiện theo tiêu chí “tận tâm”, “nhiệt tình” và “ấm áp” như gia đình. Đó chính là yếu tố ngày càng có nhiều người bệnh lựa chọn phòng khám đa khoa thái hà là nơi kiểm tra chữa.
phòng khám thái hà kiên quyết nói không với tiêu cực trong lĩnh vực y tế
 
Việc các cán bộ y tế nhận phong bì của người mắc bệnh tại nhiều phòng khám , phòng khám đa khoa đã trở thành “luật bất thành văn” nhưng tại phòng khám thái hà, hạn chế người bệnh sẽ không phải chi trả bất kỳ một khoản phí nào ngoài một số chi phí xét nghiệm chữa đã được đưa ra trước đó để người bệnh biết và quyết định . người bệnh vốn mang suy nghĩ chờ đợi tại 1 phòng khám nào đó với hi vọng sẽ tiết kiệm được tiền bạc, nhưng vô hình chung, số tiền phong bì cho chuyên gia lại đi quá giới hạn mức kinh phí để chi trả tại phòng khám đa khoa thái hà
Quy trình kiểm tra chữa khoa học
phòng khám thái hà sinh hoạt theo liệu trình dịch vụ “ một điểm ngừng ”. Với mô hình này. bệnh nhân sẽ được xét nghiệm theo yêu cầu , theo lịch hẹn, được tiếp đón, xét nghiệm chữa bệnh , chữa trị , phát thuốc và thông báo hiệu nghiệm khám nhanh nhất. Hơn thế bệnh nhân còn được bác sĩ chuyên khoa san sẻ về nguyên tắc dùng thuốc, tác dụng lợi hay hại của thuốc. Hồ sơ bệnh án của người bệnh sẽ được lưu trữ và chuyên gia chuyên khoa sẽ trả lời cho người bệnh nếu bệnh nhân có thắc dính sau này.
Trong suốt quá trình trị bệnh , một số bác sĩ chuyên khoa của phòng khám đa khoa thái hà mỗi ngày gọi điện, hỏi thăm tình hình thể trạng người mắc bệnh . Điều này không chỉ có ý nghĩa về mặt suy nghĩ , tạo động lực hơn trong quá trình chữa bệnh mà còn giúp kiềm chế có những phương pháp chữa bệnh .
Hệ thống thiết dính y tế hiện đại
Để giúp người bệnh có thuận lợi chữa bệnh sử dụng biện pháp bảo vệ , công hiệu nhanh nhất, phòng khám thái hà không đoạn tuyệt đầu tư một vài trang thiết bị y tế hiện đại như máy siêu âm, máy nội soi, máy theo dõi gây mê… Đây là một số trang thiết mắc đại nhất của một số nước có nền y học gia tăng như: Anh, Pháp, Mỹ… do vậy , khi bệnh nhân chữa trị tại phòng khám không các có thuận lợi được tiếp cận với hệ thống máy móc thiết mắc hiện đại mà còn rút ngắn giai đoạn điều trị và nâng cao chất lượng đời sống hơn.
 
2. Thông tin phong kham da khoa thai ha lua dao  là đúng hay sai?
một vài trang mạng có đưa thông tin về phòng khám thái hà, phòng khám đa khoa thái hà có tốt không? được đưa do các đối tượng không có địa chỉ, thông tin cá nhân rõ ràng,… đã làm đe dọa rất lớn đến uy tín của phòng khám . Và khiến cho rất nhiều người bệnh băn khoăn , do dự khi có dự định đến cơ sở thăm xét nghiệm , chữa trị .
–  Và tác nhân một vài thông tin sai sự thật này từ đâu mà ra? Để trả lời được băn khoăn này thì cơ quan quản lý phòng khám đa khoa đã tiến hành điều tra và biết được một vài thông tin này được thêu dệt từ một số phòng khám đa khoa khác, cạnh tranh không an toàn ,… nhằm bôi nhọ hạ thấp uy tín phòng khám thái hà đối với người bị bệnh
–  Đồng thời, một số y bác sĩ đã lên tiếng đính chính một số thông tin bịa đặt về phòng khám thái hà lừa đảo, trình độ bác sĩ không nhỏ hay chi phí chữa trị cao,” chặt chém” người bị bệnh .
– Đặc biệt là một số người bị bệnh đã từng đến đây xét nghiệm và điều trị đã tỏ ra vô cùng bất ngờ khi đọc được một số thông tin nói phòng khám đa khoa lừa đảo, đã trực tiếp phản hồi, lên tiếng bảo vệ uy tín phòng khám đa khoa .
–  Chị Trang( 30 tuổi, Hà Nội) tư vấn : “ Tôi đã từng đến đây xét nghiệm và điều điều trị viêm lộ tuyến, chuyên gia ở đây rất giỏi, thăm khám tận tình. cách thức trị bệnh rất hiệu quả mà hiện đại. Chi phí chữa trị cũng rất phù hợp , công khai rõ ràng. Tôi rất cảm ơn một số chuyên gia chuyên khoa ở đây, khi đọc một vài dòng thông tin trên mạng tôi nhìn thấy bức xúc vô cùng”.
3. lý do gì nên lựa chọn phòng khám đa khoa thái hà chúng tôi
Đã đi vào hoạt động được nhiều năm phòng khám thái hà luôn là một trong những cơ sở kiểm tra chữa bệnh mà người bệnh nên lựa chọn và tìm đến để thăm xét nghiệm . phòng khám luôn đáp ứng đầy đủ một vài yêu cầu của một phòng khám đa khoa uy tín và chất lượng.
– phòng khám đa khoa thái hà là cơ sở được Sở y tế Hà Nội cấp giấy phép sinh hoạt .
– Đội ngũ y chuyên gia chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại một số bệnh viện lớn, luôn coi trọng y đức và trách nhiệm.
– phòng khám đa khoa nằm trên tòa nhà 9 tầng, cơ sở vật chất tiện nghi, một số trang thiết mắc được nhập khẩu từ nước ngoài đảm bảo vô trùng. Không gian kiểm tra điều trị sạch sẽ, thoáng mát.
– Chi phí thăm khám điều trị phù hợp , có bảng giá dịch vụ được phê duyệt và dán công khai tại tầng 1 của phòng khám .
– Thái độ nhân viên nhân viên phòng khám đa khoa thân thiện, nhiệt tình và chu đáo.
Với một vài thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp trên đây có khả năng giải đáp cho một số băn khoăn của bạn đọc về chất lượng phòng khám đa khoa thái hà có tốt không? Từ đó bạn có thể đưa ra thỏa thuận và lựa chọn cho mình một địa chỉ khám chữa trị uy tín, tin cậy.
xe,m thêm: địa chỉ chữa vô sinh nhất định tại Hà Nội? hãy đến với phòng khám Thái Hà địa chỉ đáng tin cậy chuyên chữa bệnh các bệnh nam khoa và đặc biệt là vô sinh hiếm muộn. phòng khám có chất lượng dịch vụ đảm bảo với nhiều tiêu chí đáng tin cậy.
Tin đăng cùng chuyên mục