Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

[Chia-sẻ] Có nên lấy cao răng bằng baking soda hay không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V328405
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/12/2019
Hết hạn
16/12/2020
Xem :
229
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Hùng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hiện nay có khá nhiều người quan tâm và đã tim đến cách sử dụng baking soda để làm đẹp nhất là tẩy trắng răng. Tuy nhiên cũng không ít người vẫn không biết có nên lấy cao răng bằng sản phẩm này hay không?

Để có một câu trả lời chính xác nhất và tốt nhất mời bạn đọc cùng tìm hiểu bài viết dưới đây:

Những nguy cơ tiềm ẩn khi tự lấy cao răng bằng baking soda

Việc bạn sử dụng baking soda để làm trắng răng có thể khiến làm tổn thương men răng không chỉ vậy mà còn có thể làm lợi bị tổn thương nặng có thể khiến răng bị đổi màu xỉn.

Với tính thành phần có chứa các chất bào mòn, nếu bạn quá lạm dụng tình trạng này khiến lớp men bị bào mòm nghiêm trọng rất có thể làm răng bị suy yếu cũng như tăng độ nhạy cảm của răng. Hơn nữa backing soda chỉ có tác dụng làm sạch phần cao răng mà không hề loại bỏ được hoàn toàn vi khuẩn. Chính vì vậy sử dụng kem đánh răng hằng ngày vẫn tốt hơn rất nhiều.

Ngoài ra, sản phẩm này còn làm suy yếu sự kết dính nhất là đối với những người đang trong giai đoạn chỉnh nha hay đang sử dụng một số dụng cụ nha khoa thường xuyên. Do đó, các bác sĩ chuyên khoa và chuyên gia nha khoa luôn khuyến cáo chỉ nên sử dụng sản phẩm này từ 1 lần/tuần mà không được phép lạm dụng.
Xem thêm : https://shinbi.vn/lay-cao-rang-bang-baking-soda/

Vậy có nên tự ý lấy cao răng bằng baking soda hay không

Không thể phủ nhận việc sử dụng baking soda để lấy cao răng và tẩy trắng răng bởi tính hiệu quả mà nó đem lại cùng với giá thành rất tiết kiệm. Nhưng bạn cũng không lên chủ quan bởi những nguy cơ hiểm họa tiềm ẩn mà nó gây ra khi sử dụng không đúng cách. Chính vì thế bạn không nên tự ý lấy cao răng bằng baking soda tại nhà.

Lấy cao răng bằng baking soda

Cao răng là hiện tượng khi các mảng bám thức ăn thừa và mảnh vụn thức ăn không được loại bỏ hoàn toàn. Lâu ngày bị oxy hóa dẫn đến tình trạng vôi hóa và tạo nên những mảng bám gắn chặt vào thân răng và chân răng.

Việc tự ý lấy cao răng bằng bàn chải đánh răng hay bất kỳ những phương thức khác hoàn toàn không nên, thay vì điều đó ma bạn nên đến các cơ sở nha khoa uy tín để được các bác sĩ chuyên khoa lấy sạch những mảng bám đó bằng kỹ thuật và các máy móc hỗ trợ khác.

cách lấy cao răng bằng baking soda

Hơn nữa, việc sử dụng baking soda cũng không thể hoàn toàn loại bỏ được các mảng bám cao răng được. Nếu bạn muốn bảo đảm sức khỏe răng miệng của mình thì nên thực hiện lấy cao răng tại nha khoa uy tín mà không nên sử dụng bất kỳ một sản phẩm lấy vôi răng hay tẩy răng mà chưa có sự cho phép của bác sĩ.

Tin đăng cùng chuyên mục