Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cho thuê xe du lịch Innova 2016

Thông tin mua bán
Mã tin
V075488
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
23/06/2016
Hết hạn
30/06/2016
Xem :
500
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
vupham
Điện thoại
0979802393
Địa chỉ
Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
Nội dung chi tiết
Đức Vinh là công ty cho thuê xe du lịch, mới đây chúng tôi cập nhật dòng xe Innova 2016 để phục vụ những chuyến du lịch của mỗi gia đình.
 
Công ty TNHH Vận Tải và Du Lịch Đức Vinh cho thuê xe ô tô, nhưng cho thuê xe du lịch là một thế mạnh. Bạn hãy yên tâm sử dụng dịch vụ cho thuê xe ở Đức Vinh bởi Đức Vinh đã từng ký hợp đồng với rất nhiều khách hàng. Họ rất hài lòng về giá cả và phong cách phục vụ của Đức Vinh.
 
[IMG]
 
- Đức Vinh luôn luôn mong muốn khách hàng là những người bạn thân thiết và rất mong có cơ hội được phục vụ khách hàng trong những chuyến đi tiếp theo của họ.
- Đức Vinh cho thuê xe với giá cả hợp lý và đối với khách hàng lâu năm luôn có chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho họ.
 
- Chất lượng cho thuê xe luôn đứng đầu trên thị trường, Đức Vinh còn luôn cập nhật những dòng xe đời mới nhất để phục vụ khách hàng.
 
- Giá cho thuê xe luôn rẻ hơn thị trường.
 
- Không chỉ có giá cả hay chất lượng xe mà Đức Vinh còn có đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, và có rất nhiều năm kinh nghiệm trên đường trường của mình. Lái xe luôn chu đáo và nhiệt tình đối với khách hàng. Không dừng ở đây mà lái xe còn có trình độ ngoại ngữ, họ có thể giao tiếp với khách hàng nước ngoài bằng một số thứ tiếng: tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Hàn... 
Bạn muốn có chuyến du lịch đầy ý nghĩa bên gia đình mình cùng với chiếc xe Innova 2016, thì hãy chuẩn bị cho mình những hành trang cần thiết nhất để Đức Vinh có thể phục vụ bạn một cách chu đáo. Đức Vinh còn cho thuê xe 16 chỗ tại hà nội.
Để biết thêm thông tin chi tiết về giá cho thuê xe du lịch Innova 2016  ở Đức Vinh, quý khách có thể liên hệ trực tiếp tới phòng điều hành để có câu trả lời nhanh và chính xác.
 
Mọi thông tin chi tiết quý khách có thể liên hệ qua địa chỉ:
 
Công ty TNHH Vận Tải và Du Lịch Đức Vinh
 
Số 36 Vũ Phạm Hàm - Trung Yên 1 - Q. Cầu Giấy - HN
 
Hoặc quý khách có thể liên hệ qua sđt: 0912 206 287 - 0946 02 12 22
 
Qúy khách cũng có thể liên hệ qua email: thuexeducvinh@gmail.com
 
Đuc Vinh Trans rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
Tin đăng cùng chuyên mục