Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Chọn trang phục cưới cho cô dâu da bánh mật

Thông tin mua bán
Mã tin
V113046
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/09/2017
Hết hạn
21/09/2018
Xem :
615
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Lai Châu
Loại tin đăng
Họ tên
minh le
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Mong góc tư vấn có thể tư vấn cho tôi một vài bí quyết trong cách lựa chọn trang phục cưới. (Phương Loan) Như bao người phụ nữ Việt Nam khác, số lượng bạn gái có nước da nâu “bánh mật” như bạn không ít. Nhưng bạn hãy yên tâm trong lựa chọn trang phục cưới.  Vì ngày nay với sự phát triển của công nghệ thời trang thì mẫu mã và kiểu dáng trang phục cưới cũng hết sức đa dạng và được thiết kế riêng cho từng vóc dáng phụ nữ khác nhau. 
 
 
Chọn váy cưới cho cô nàng da “bánh mật” :
Đối với cô nàng có làn da ngâm đen thì váy cưới màu kem là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Ngoài ra, cô dâu còn có thể lựa chọn áo cưới có các màu sắc khác như: hồng nhạt, đỏ nhung, xanh lá sậm, vàng mơ…là những màu tuy nổi nhưng không quá chóe mắt. Tuy nhiên, trong việc kết hợp màu sắc tránh sử dụng quá nhiều màu sắc khác nhau trên cùng một trang phục cưới vì như thế sẽ mang lại tác dụng ngược. Dưới đây là một số bí quyết ẽ chia sẻ cho bạn về cách lựa chọn váy cưới ấn tượng và áo dài cưới duyên dáng.
 
Quyến rũ, sang trọng với váy cưới màu kem .
 
Xinh xắn , trẻ trung với tông hồng ấn tượng.
 
Cô dâu da ngâm duyên dáng, trẻ trung với váy cưới đa sắc màu trong bộ sưu tập váy cưới 2014 “Cảm xúc cuộc sống” của DLDuy Bridal.
Một cô nàng da “bánh mật” không nên chọn váy cưới quá sậm màu: tím, chàm, lục, nâu…như vậy càng làm cho bạn bị chìm ngay trong buổi tiệc quan trọng của chính mình.
 
 
Với làn da “bánh mật”, việc lựa chọn trang phục cưới chủ yếu là lưu ý ở màu sắc còn về kiểu dáng có thể chọn theo hướng dẫn dành cho từng vóc dáng khác nhau.
 
Lưu ý lớn nhất đối với cô dâu làn da “bánh mật” là không nên diện một chiếc váy cưới màu trắng tinh, như vậy sẽ đối lập với làn da không làm nổi bật cô dâu trong đám đông.
Chọn áo dài cưới cho cô nàn da “bánh mật” :
Đối với áo dài thì lại khác, cô dâu nên chọn áo dài cưới màu trắng kết hợp với lối trang điểm hợp thời trang và nhiều phụ kiện khác sẽ mang đến cho cô dâu sự duyên dáng hơn trong trang phục truyền thống.
 
Cô dâu da ngâm rạng ngời cùng áo dài trắng thướt tha.
 
Áo dài cưới đỏ sẫm cùng là một lựa chọn khá phù hợp cho cô nàng da “bánh mật”.
Ngoài ra, cô nàng da “bánh mật” còn có thể ấn tượng hơn với áo dài vải hoa kết hợp cùng màu sắc bắt mắt, không quá lòe loẹt.
Tin đăng cùng chuyên mục