Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Có nên nhổ 4 răng khôn cùng 1 lúc hay không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V340553
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/02/2020
Hết hạn
06/02/2021
Xem :
331
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Hùng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nhổ 4 răng khôn cùng 1 lúc là bạn hoàn toàn loại bỏ đi toàn bộ răng khôn trong hàm răng của bạn và phải mất thời gian lâu hơn. Nếu bạn sợ đau thì hãy bỏ qua ý nghĩ đó đi, với công nghệ nhổ răng không đau mới sẽ giúp bạn hoàn toàn không phải đối mặt với cơn đau.

Tìm hiểu chung về răng khôn

Con người thường có từ 28-32 chiếc răng trong đó bao gồm 4 chiếc răng khôn được chia đều 2 chiếc cho hai hàm trên- dưới. Răng số 8 là chiếc răng cối lớn thứ 3 trên cung hàm thường có xu hướng mọc ở độ tuổi từ 16-25. Nhưng không phải ai cũng đều mọc 4 chiếc răng khôn. Một số thống kê còn ghi lại tổng dân số trên thế giới người không mọc răng khôn chiếm lên đến 30%.

Chính vì chiếc răng này mọc khá muộn khi mà cung hàm không còn đủ chỗ nên hiện tượng mọc lệch, mọc ngầm hay bị kẹt dưới vùng nướu…là rất nhiều. Để về lâu dài sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp xương hàm và sức khỏe của người bệnh

Xem thêm : Vì sao răng số 6 gọi là răng cấm? Có nên nhổ răng số 6 hay không?

Vì sao nên nhổ răng khôn

Răng khôn thường có xu hướng mọc lệch bởi cung xương hàm không còn đủ khoảng trống cho chiếc răng này mọc. Hơn nữa chiếc răng này lại mọc sâu cùng trong cung hàm nên người bệnh sẽ gặp khó khăn khi chăm sóc vệ sinh.

Điều này tạo điều kiện lý tưởng cho vi khuẩn sinh sôi phát triển, cho nên những người có răng khôn mọc lệch thường mắc phải tình trạng như: sưng viêm lợi, sâu, chảy máu chân răng…

Có một vài trường hợp đặc biệt chiếc răng này mọc bất thường nếu không được điều trị kịp thời bệnh nhân rất có thể phải đối mặt với những biến chứng do mọc răng khôn như: viêm tai, viêm mắt, viêm mũi…gây nguy hiểm đến tính mạng.

Xem thêm : Nhổ răng hàm ở đâu an toàn, uy tín tại Hà Nội

Có nên nhổ 4 răng khôn cùng 1 lúc hay không?

Bạn không cần quá lo lắng về vấn đề này bởi những tình trạng như sưng, đau nhức khi thực hiện nhổ răng khôn là điều không thể tránh khỏi được.

Khi nhổ 4 răng khôn cùng 1 lúc, đồng nghĩa bạn cần thực hiện toàn bộ răng khôn có trong khoang miệng của mình nên việc bị đau nhiều là điều hiển nhiên. Do đó người bệnh cũng cần chuẩn bị tâm lý thật kỹ càng cũng như cần có một kế hoạch chăm sóc chi tiết sau thực hiện nhổ 4 răng khôn.

Nếu người sợ đau có thể thực hiện nhổ từng chiếc một không hề có vấn đề gì cả, nhưng cần cân nhắc điều này vì sẽ phải đối mặt với những cơn đau nhiều lần.

Hiện nay với công nghệ tiên tiến và sự phát triển của ngành y tế nhất là trong nha khoa. Đã cho ra đời những công nghệ, máy móc hiện đại nhằm hỗ trợ bác sĩ trong quá trình nhổ răng được bảo đảm an toàn và hề có bất cứ sai sót nào.

Trước khi đưa ra quyết định nhổ 4 răng khôn cùng 1 lúc bệnh nhân nên đến cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ chuyên khoa sâu thăm khám, chụp X-quang CT 3D để được xác định chính xác tình trạng cụ thể cũng như có được phương pháp nhổ răng phù hợp nhất.

Tin đăng cùng chuyên mục