Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

[Có thể bạn chưa biết] – Abutment Implant là gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V315883
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/11/2019
Hết hạn
13/11/2020
Xem :
211
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Hùng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Abutment Implant là một trong những bộ phận vô cùng quan trọng giúp tạo lên một chiếc răng hoàn chỉnh. Tuy nhiên rất ít người biết đây là gì và có nhiệm vụ nào? Cùng tìm hiểu chi tiết ở bài viết dưới đây:

Abutment Implant là gì?

Abutmen có vai trò chính là kết nối các chi tiết và bộ phận thành một khối hoàn chỉnh và thống nhất. Chúng thường xuyên được áp dụng trong lĩnh vực nha khoa đặc biệt là trong cấy ghép răng Implant 5s.

Trụ implant

Được cấu tạo từ 3 thành phần chính đó là: Chân trụ Implant, abutmen và mão sứ được bao bọc ngoài cùng. Sản phẩm này được cấu thành từ một hợp chất kim loại hoặc có thể làm từ sứ có rất nhiều hình dáng và mẫu mã khác nhau. Một điểm nữa đó là những chiếc vít này cũng có độ nghiêng không hề giống nhau bởi mỗi ít abutmen đều phụ thuộc vào từng vị trí mà người bệnh cấy ghép trụ Implant.

Abutment có cấu tạo như thế nào?

Về cấu tạo

Được tạo nên từ Titan hoặc có thể là sứ đây là hợp chất có tính tương sinh hợp cao và không hề có kích ứng với cơ thể và các mô mềm trong khoang miệng. Để thực hiện một ca trồng răng implant thành công cần phải đảm bảo khớp nối phải liên với lợi và có đường giap thao, không hở và không bị lệch

Phân loại khớp nối abutmen

Hiện nay có rất nhiều khớp nối abutment khác nhau nhưng phổ biến nhất vẫn là hình trụ thẳng và nghiêng. Được thiết kế vô cùng đặc biệt sao cho phù hợp với tình trạng răng miệng của từng bệnh nhân. Kích thước phải có sự gắn kết giữa các trụ Implant và phần viền nướu. Bởi như vậy với có thể rút ngắn được thời gian phục hồi phòng ngừa một số bệnh lí về răng miệng tránh làm ảnh hưởng đến quá trình trồng răng implant.

Điểm nổi bật của abutment implant là gì?

Gắn chặt vào trụ Implant giúp chiếc răng giả ôm chặt với viên nướu tạo cảm giác giống như chiếc răng thật. Đem lại sự thẩm mỹ cho người bệnh.

Khả năng thích nghi với môi trường khoang miệng mà không hề gây bất kỳ kích ứng nào làm ảnh hưởng đến sức khỏe cơ thể

Được thiết kế và chế tạo với nhiều mẫu mã đa dạng để có thể phù hợp với từng trường hợp phục hình răng. Hơn nữa vãn luôn đảm bảo chức năng ăn nhai của hàm

Chi phí Abutment Implant là bao nhiêu?

Khớp nối abutment đem lại kết quả hoàn hảo nhất trong quá trình trồng răng Implant, tuy nhiên để có chi phí Abutment Implant cụ thể và chi tiết cần phụ thuộc với từng loại trụ mà bạn chọn lựa.

Nhưng hiện nay tại nha khoa Shinbi Dental, chi phí của vít abutmen sẽ được tính cùng với giá của trụ Implant chứ hoàn toàn không tách riêng, chính vì vậy bạn chỉ có thể lựa chọn cả toàn bộ trụ mà thôi.
Các bạn có thể tham khảo những kiến thức nha khoa tại : https://shinbi.vn/kien-thuc-nha-khoa/

Tin đăng cùng chuyên mục