Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Công ty rút hầm cầu phú yên

Thông tin mua bán
Mã tin
V121582
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/11/2017
Hết hạn
18/11/2018
Xem :
651
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
tuan ngo
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Với sự phát triển mạnh mẽ của phú yên và các đô thị lân cận. thành phố phú yên, trở thành những khu đô thị mang tầm vóc mới do đó nhu cầu về vệ sinh môi trường ngày càng được nâng cao nên trong những năm trở lại đây dịch vụ rút hầm cầu phú yên đã đạt được những thành tựu nhất định và được đánh giá cao.

Đối với chúng tôi được phục vụ khách hàng là niềm vinh hạnh của toàn thể cán bộ, công nhân viên công ty.

Công ty hút hầm cầu phú yên là đơn vị chuyên rút hầm cầu , rút hầm vệ sinh, hút cầu tiêu tại phú yên , bên cạnh đó chúng tôi còn thực hiện thông cống nghẹt, thông tắc cống phú yên giá phải chăng.


Công ty rút hầm cầu phú yên của chúng tôi chuyên cung cấp những dịch vụ sau:

Với những chi nhánh tại các phường có khả năng am hiểu được những tất cả những địa hình, am hiểu địa bàn nên có thể phục vụ tốt nhất nhu cầu của người dân. Ngoài ra, để phục vụ người dân uy tín nhất  đội ngũ nhân viên kỹ thuật am hiểu hệ thống thoát nước, giải quyết sự cố tốt nhất cũng như đảm bảo yêu cầu của khách hàng trong đáp ứng các yêu cầu về vệ sinh môi trường. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có chế độ bảo hành, công trình mà chúng tôi đã thi công. Những lý do đó đã làm nên thương hiệu số 1 

https://www.linkedin.com/pulse/rut-ham-cau-tuy-hoa-phu-yen

rút hầm cầu, hầm vệ sinh, rút hầm mỡ bằng xe chuyên dùng 2m3, 3m3, 4m3, 6m3, 7m3, 9m3, 11m3, 14m3, 15m3 đảm bảo có thể phục vụ mọi yêu cầu của công trình. Đồng thời với lực hút mạnh có thể hút được những vị trí không thuận lợi và đảm bảo quá trình hút là nhanh và sạch.

Thông cống nghẹt cầu cống nghẹt, thông tắc cống bằng lò xo chuyên dùng, cáp điện chuyên dùng đảm bảo phá vỡ những sự cố tắc nghẹt nhanh nhất và chúng tôi có chính sách bảo hành dài hạn đồng thời có hợp đồng thông cống nghẹt định kì cho có quan, xí nghiệp có yêu cầu.

Nạo vét hố ga, cầu cống, cống hở bằng thủ công và máy, vận chuyển bùn đến nới xử lý bằng xe chuyên dùng hoặc xe xuống

Tư vấn xử lý mùi hôi, côn trùng bằng công nghệ không dùng hoá chất và hoá chất. Đảm bảo có thể diệt tận gốc những phát sinh gây ra.

Giá cả cũng là tiêu chí hàng đầu của dịch vụ chúng tôi. Đến với dịch vụ vệ sinh Đà Thành quý vị sẽ nhận được GIÁ CẢ HỢP LÝ NHẤT đúng với chất lượng, thái độ phục vụ.

Dịch vụ rút hầm cầu phú yên hoạt động những địa bàn nào?

https://www.youtube.com/watch?v=8MM3uJyCPMI

Chúng tôi hoạt động trên toàn địa bàn tỉnh phú yên, với đội xe được đâu tư bài bản, có chất lượng cao chúng tôi hi vọng được hợp tác với mọi khách hàng

Tin đăng cùng chuyên mục