Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dán sứ veneer có tuổi thọ bao lâu?

Thông tin mua bán
Mã tin
V339974
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/02/2020
Hết hạn
05/02/2021
Xem :
285
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Hùng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Dán sứ veneer là gì chắc các bạn đã không còn lạ về phương pháp phục hình này nữa nhưng câu hỏi dán sứ veneer có tuổi thọ bao lâu vẫn đang là câu hỏi mà mọi người đang còn thắc mắc về chất lượng của phương pháp này là bao lâu.

Dán sứ veneer là gì?

Dán sứ veneer là một phương pháp phục hình răng mới bằng cách thay thế men răng ở mặt ngoài bằng cách dán một lớp sứ mỏng được chế tạo bằng những chất liệu sứ nguyên chất.

Veneer là một giải pháp dành cho những người có những khuyết điểm trên bề mặt răng như răng ố vàng, sứt mẻ, ố vàng,…..

Mặt dán sứ sau khi được gắn trên cùi răng thật sẽ có một màu trắng tự nhiên nhất như răng thật. Độ bền của mặt dán sứ này được đảm bảo một lực lớn nên thích ứng được với nhiều loại thức ăn khác nhau mà không hề lo bị vỡ mẻ hay rớt ra ngoài.

Xem thêm : Dán sứ veneer có tuổi thọ bao lâu?

Dán sứ veneer có tuổi thọ bao lâu?

Mặt dán sứ veneer sẽ có tuổi thọ từ 10-15 năm, cả về tính thẩm mỹ lẫn độ bền bởi các yếu tố như sau:

Mặt dán sứ Veneer được chế tạo từ sứ nguyên chất Zirconia được nung ở nhiệt độ cao và độ bền chắc tốt nên đảm bảo chức năng ăn nhai và lâu dài. Chất liệu dùng để dán mặt dán sứ có độ dính cao hơn và giúp mặt dám bám chắc vào răng duy trì dài lâu.

Khi bạn thực hiện phương pháp dán sứ Veneer người bệnh sẽ không cần phải màu răng nhiều và thông thường sẽ chỉ mài từ 0,3-0,6mm trên bề mặt răng và vì vậy mà độ bền của răng được đảm bảo.

Ngoài ra các yếu tố kể trên thì tuổi thọ của mặt sứ sẽ còn phụ thuộc vào kỹ thuật của bác sĩ và cũng như công nghệ dán sứ Veneer.

Xem thêm : Mặt dán sứ VENEER giải pháp bảo tồn răng gốc tối đa

Có thể kéo dài mặt dán sứ Veneer được không?

Ngoài cách việc lựa chọn nha khoa uy tín để thực hiện dán sứ Vener thì chế độ chăm sóc sau khi phục hình cũng sẽ là một yếu tố rất là quan trọng quyết định đến chất lượng và độ bền của mặt dán sứ.

Nên chăm sóc và vệ sinh răng miệng ít nhất 2 lần/ngày bằng bàn chải lông mềm. Có thể kết hợp thêm nước súc miệng để loại bỏ các mảng bám ở vùng răng mà bàn chải và chỉ nha khó tác động.
Hạn chế tối đa việc ăn các thực phẩm quá cứng hoặc quá dai, phải dùng nhiều lực răng.
Thăm khám nha khoa định kì 3 – 6 tháng/lần, đặc biệt khi phát hiện những dấu hiệu bất thường trong khoang miệng, cần phải đến bác sĩ nha khoa kiểm tra ngay.

Tin đăng cùng chuyên mục