Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Để trị mụn tận gốc nên giải quyết triệt để vấn đề nhờn da

Thông tin mua bán
Mã tin
V359227
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/04/2020
Hết hạn
13/04/2021
Xem :
315
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen thanh long
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Một trong những nguyên nhân chính làm cho da mặt bị mụn đó là do da mặt bị nhờn dầu. Vì bị nhờn dầu nên da mặt thường dễ bị bám bụi hơn, nhất là lỗ chân lông bị bít tắc, vậy nên mụn càng có cơ hội phát triển hơn. Do vậy, nếu bạn muốn [url=http://trimunnhanh.com.vn/]điều trị mụn tận gốc[/url], bạn cần phải giải quyết được vấn đề da nhờn.

[url=http://trimunnhanh.com.vn/wp-content/uploads/2017/11/de-tri-mun-tan-goc-nen-giai-quyet-triet-de-van-de-nhon-da-2.jpg][img]http://trimunnhanh.com.vn/wp-content/uploads/2017/11/de-tri-mun-tan-goc-nen-giai-quyet-triet-de-van-de-nhon-da-2.jpg[/img][/url]Phải làm hết da nhờn thì mới hết được mụn

Thực tế, phần lớn các bác sĩ chuyên khoa về da liễu cũng đưa ra lời khuyên hữu ích dành cho các bạn rằng, phải điều trị da nhờn xong rồi hãy [url=http://trimunnhanh.com.vn/bat-ngo-voi-cach-tri-mun-dau-den-bang-kem-danh-rang/]điều trị mụn.[/url] Chỉ có như vậy, mới có thể điều trị dứt điểm được mụn. Vì vậy, những bạn nào đang bị mụn, muốn điều trị hết mụn thì cần phải giải quyết vấn đề da nhờn trước đi nhé.

Cách làm giảm nhờn cho da mặt

Có rất nhiều cách có thể làm hết nhờn da mặt nhanh và áp dụng tại nhà được. Dưới đây là một trong số các cách đó, các bạn hãy tham khảo xem sao nhé.

-Rửa mặt bằng nước lạnh, nước lạnh sẽ làm cho các lỗ chân lông se khít lại, từ đó sẽ giúp làm giảm bã nhờn trên da.

-Sử dụng đá viên: Lấy đá viên chà xung quanh lên mặt cũng là một trong những phương pháp trị mụn và giảm bã nhờn hiệu quả. Vì đá viên cũng có tác dụng làm se khít lỗ chân lông, kiềm dầu.

-Bôi giấm táo: Giấm táo chính là một trong những “thần dược” không thể thiếu cho những người có làn da nhờn. Vì giấm táo có khả năng tạo kiềm cho nên khi bôi giấm táo lên mặt sẽ giúp kiềm dầu cho da mặt rất tốt. Khi bôi giấm táo, các bạn lưu ý rằng là phải pha loãng giấm táo trước rồi mới bôi trực tiếp lên mặt nhé.

[url=http://trimunnhanh.com.vn/wp-content/uploads/2017/11/de-tri-mun-tan-goc-nen-giai-quyet-triet-de-van-de-nhon-da-1.jpg][img]http://trimunnhanh.com.vn/wp-content/uploads/2017/11/de-tri-mun-tan-goc-nen-giai-quyet-triet-de-van-de-nhon-da-1.jpg[/img][/url]Để giảm da nhờn nên rửa mặt bằng nước lạnh

Ngoài những cách trên để kiềm dầu, giảm bã nhờn thì các bạn cũng cần phải chú ý đến cách chăm sóc da. Với da mặt nhờn dầu, các bạn cần phải có những bước chăm sóc cẩn thận, vì nếu chăm sóc da không đúng cách có thể sẽ khiến cho lượng nhờn dầu tiết ra nhiều hơn.

Cách chăm sóc cho da mặt nhờn

Nếu da mặt có lượng dầu nhiều thì bạn khó mà tránh khỏi việc bị mụn. Vì thế, bạn cần phải luôn rửa mặt sạch sẽ, một ngày nên rửa mặt 2-3 lần, khi rửa mặt thì nên lựa chọn những sữa rửa mặt trị mụn kiềm dầu để giúp cho da được thông thoáng và sạch sẽ hơn.

Ngoài ra, các bạn cũng cần phải chú ý:

-Thường xuyên đeo khẩu trang khi ra ngoài đường để tránh da mặt bị bám bụi.

-Luôn có giấy thấm dầu, giấy thấm dầu sẽ giúp bạn thấm bớt đi lượng da dầu trên mặt, loại bỏ đi các bụi bẩn bám trên da.

-Hạn chế trang điểm, việc trang điểm sẽ khiến cho da bị bích bách hơn, từ đó sẽ khiến cho da dễ bị mụn hơn.

-Bôi kem chống nắng hàng ngày, nhiều người cho rằng, da bị nhờn thì không nên bôi kem chống nắng, kem chống nắng sẽ khiến cho da bị nhờn hơn. Đây là một suy nghĩ rất sai lầm, khi bôi kem chống nắng da bạn sẽ được bảo vệ tốt hơn, tránh được những tổn thương do tia UV gây ra.

-Cần phải uống nhiều nước và ăn nhiều rau xanh, trái cây.

[url=http://trimunnhanh.com.vn/wp-content/uploads/2017/11/de-tri-mun-tan-goc-nen-giai-quyet-triet-de-van-de-nhon-da.jpg][img]http://trimunnhanh.com.vn/wp-content/uploads/2017/11/de-tri-mun-tan-goc-nen-giai-quyet-triet-de-van-de-nhon-da.jpg[/img][/url]Khi da bị nhờn nên thường xuyên mang giấy thấm dầu

Khi đã giải quyết được vấn đề da nhờn đó thì việc các bạn trị mụn sẽ trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Lúc này, các bạn có thể nhờ đến các phương pháp trị mụn hiện đại như công nghệ trị mụn Oxy, [url=http://saigonsmilespa.com.vn/tri-lieu-da-co-ban/tri-mun-toan-nang-bang-duoc-lieu-quy-1679]trị mụn toàn năng bằng dược liệu quý[/url]…Những phương pháp trị này sẽ giúp bạn loại bỏ được 100% mụn, nhất là còn giúp bạn tái tạo được một làn da mới khỏe và láng mịn hơn.

Hy vọng, với những chia sẻ của chúng tôi ở trên, các bạn đã hiểu biết thêm về vấn đề điều trị mụn tận gốc. Nếu các bạn muốn được tư vấn thêm về các cách trị mụn như [url=http://saigonsmilespa.com.vn/tri-lieu-da-co-ban/tri-mun-tai-tao-da-ipeel-4444]trị mụn tái tạo da,[/url] trị mụn tận gốc thì các bạn hãy nhanh chóng liên hệ đến hotline 1900 1299, các chuyên viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể cho nhé.

 
Tin đăng cùng chuyên mục