Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Đi đại tiện ra tiết (máu) có phải bị bị bệnh trĩ

Thông tin mua bán
Mã tin
V088311
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/12/2016
Hết hạn
08/12/2017
Xem :
665
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Ân Thi » Hưng Yên
Loại tin đăng
Họ tên
Legolas2106
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết



Bạn đang gặp dấu hiệu đi đồng ra máu và lo lắng chẳng biết liệu có phải mình mắc phải bệnh lòi dom hoặc không ? Hãy kèm theo các chuyên gia phòng khám đa khoa Thái Hà đi tìm câu trả lời chính xác cho băn khoăn “[B]vệ sinh nặng ra huyết có nên bị bị bệnh trĩ [/B]?” không nhé!

[SIZE=5][B]Đi đại tiện ra máu có cần bị bị bệnh lòi dom ?[/B][/SIZE]

[IMG]http://cachchuabenhtri.net/media/images/di-dai-tien-ra-mau-co-phai-bi-mac-benh-tri.jpg[/IMG]

Đại tiện ra huyết là tình trạng đi cầu có đi kèm tiết (máu) tươi chảy ra. Lượng máu chảy ra lúc nhà cầu có khả năng ít, chỉ dính trên giấy vệ sinh hay chảy thành giọt, thành tia tùy vào tình trạng bệnh . bình thường , khi bị đi đồng ra máu mọi người thường xuyên nghĩ ngay tới bệnh trĩ . tuy nhiên , Không phải tất cả các trường hợp bị đại tiện ra huyết đều mắc phải bệnh lòi dom . Theo những y sĩ , ngoài bệnh lòi dom thì hiện tượng nhà xí ra huyết còn là biểu hiện cảnh báo nhiều căn bệnh lý khác biệt ở vùng hậu môn – hậu môn .

Đại tiện ra tiết (máu) là biểu hiện của một vài chứng bệnh lý sau:

[SIZE=4][B]Bệnh trĩ [/B][/SIZE]
Có lẽ đây là bệnh lý thứ 1 mà nhiều thân thể người nghĩ đến lúc gặp phải dấu hiệu đại tiện ra máu . bệnh trĩ là bệnh hay gặp nhất trong số các căn bệnh lý ở khu vực lỗ môn – trực tràng . khi mới mắc phải , huyết chảy ra vô cùng ít và nếu người mắc bệnh không để ý thì cực kỳ khó có thể phát hiện được bệnh bởi khi này chỉ có một vài giọt tiết (máu) bám theo chất thải ra ngoài hoặc huyết dính trên giấy vệ sinh.

Thời kì sau, lúc chứng bệnh chuyển sang công đoạn nặng tiết (máu) sẽ chảy ra nhiều hơn, chảy thành giọt hay thành tia. trường hợp bệnh quá nặng người bệnh nhiều lúc cần giật mình lúc chỉ cần ngồi xổm là tiết (máu) lại chảy gây mất huyết , không đủ tiết (máu) .


[SIZE=4][B]Polyp đại tràng và polyp lỗ môn [/B][/SIZE]
Là sự xuất hiện của các khối u lồi vào trong trực lỗ môn . những khối u này tạo thành vì sự tăng sinh quá mức độ của niêm mạc đại trực tràng . nếu như khối polyp tạo lập ở gần ống lỗ môn và có kích thước dài thì chúng có thể bị sa hẳn ra bên ngoài "lỗ hậu môn" .

Biểu hiện tiêu biểu lúc mắc phải căn bệnh này là đại tiện ra máu tươi, hiện tượng này có thể diễn ra ngay cả lúc người mắc bệnh không bị táo bón. Lượng huyết chảy ra lúc đi tiêu ra cực kỳ nhiều khiến bệnh nhân dễ bị rớt vào hiện tượng thiếu huyết .

[SIZE=4][B]Đại tiện ra máu có khả năng là dấu hiệu của chứng bệnh nứt kẽ trực tràng [/B][/SIZE]
[B]Nứt kẽ hậu môn|Nứt hậu môn}[/B] là sự xuất hiện của một vết rách bé ở niêm mạc lỗ môn của ống "lỗ hậu môn" . người bị bệnh nứt kẽ lỗ môn luôn có biểu hiện đại tiện ra tiết (máu) tươi, đau rát hậu môn kể cả khi chẳng đi đồng , có dịch nhầy lẫn theo chất thải . căn bệnh thường xuyên gây nên cảm thấy đau , khó chịu ở vùng lỗ môn làm cho bệnh nhân gặp nhiều phiền hà trong sinh hoạt hàng ngày .


[SIZE=4][B]Đại tiện ra tiết (máu) là do viêm loét đại tràng[/B][/SIZE]
Dấu hiệu tiêu biểu khi bị viêm loét đại tràng là đại tiện ra tiết (máu) tươi có đi kèm dịch nhầy dưng lượng tiết (máu) chảy ra ít. ngoài ra , người dính bệnh này còn có một vài biểu hiện khác biệt như đớn đau bụng, tiêu chảy, hoặc tiêu chảy xen lẫn với táo bón, cơ thể mệt mỏi, đôi lúc còn bị sốt.

Ngoài những bệnh lý trên thì biểu hiện đi ngoài ra máu tươi còn có khả năng là do táo bón hay vì bạn dính bệnh các chứng bệnh lý khác như kiết lỵ, thậm chí là ung thư đại tràng, ung thư lỗ môn cực kỳ nguy hiểm.

Lời khuyên từ y sĩ : để biết chính xác hiện tượng đại tiện ra huyết mà bạn đang mắc phải có cần là tại vì mắc trĩ hay mắc một căn bệnh lý nào không giống thì bạn nên đến ngay bệnh viện hay những cơ sở y tế để được các bác sĩ thăm khám và điều trị kịp thời . Dù hiện tượng này khởi đầu từ nguyên do nào đi chăng nữa thì cũng nên phải xét nghiệm và chữa càng sớm càng tốt.

[B]Nguồn: [url=http://www.purevolume.com/LENGENDARYMUSIC/posts/14698680/%C4%90i+c%E1%BA%A7u+ra+m%C3%A1u+c%C3%B3+ph%E1%BA%A3i+b%E1%BB%8B+m%E1%BA%AFc+ph%E1%BA%A3i+tr%C4%A9+]http://www.purevolume.com/LENGENDARYMUSIC/posts/14698680/%C4%90i+c%E1%BA%A7u+ra+m%C3%A1u+c%C3%B3+ph%E1%BA%A3i+b%E1%BB%8B+m%E1%BA%AFc+ph%E1%BA%A3i+tr%C4%A9+[/url], [url=http://www.imfaceplate.com/Legolas2106/i-tin-ra-mu-c-phi-b-mc-bnh-li-dom]http://www.imfaceplate.com/Legolas2106/i-tin-ra-mu-c-phi-b-mc-bnh-li-dom[/url] và [url=http://www.apsense.com/article/di-ngoai-ra-mau-co-phai-bi-mac-benh-tri.html]http://www.apsense.com/article/di-ngoai-ra-mau-co-phai-bi-mac-benh-tri.html[/url][/B]

Tin đăng cùng chuyên mục