Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Địa điểm bán phớt chắn dầu chất lượng, giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V362702
Giá
1.100.000 VNĐ
Ngày đăng
28/04/2020
Hết hạn
28/04/2021
Xem :
354
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
trinh ba chien
Điện thoại
0981724658
Địa chỉ
Tòa nhà Capital Colife House, số 58 tố hữu, trung văn, nam từ liêm, hà nội
Nội dung chi tiết

Phớt chắn dầu là một bộ phận quan trọng trong việc che chắn bảo vệ vòng bi, bạc đạn trong các thiết bị máy móc kỹ thuật. Chức năng của phớt chặn dầu là làm kín, tránh bụi bẩn hay không khí vào các bộ phận trục, động cơ và ngăn ngừa các chất bôi trơn, nước, hóa chất có thể rò rỉ qua các khe hở ổ bi lọt vào bên trong

 

Vật liệu: Cao su NBR, FKM, NEOPRENE

Màu sắc: đen, trắng, xanh, đỏ

Kích thước: theo bản vẽ, hoặc theo yêu cầu của khách hàng.

Độ cứng: 60-80 Shore A

Yêu cầu khác: Có bố vải, chịu dầu, chịu nhiệt, chịu hóa chất…

 

Mua phớt chắn dầu ở đâu giá rẻ? 

Các sản phẩm phớt chắn dầu chất lượng đều có xuất xứ từ các nhà sản xuất uy tín vì thế chúng tôi chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm đạt chất lượng, tin cậy cao. TDK Tech Việt Nam chuyên cung cấp đến thị trường các sản phẩm phớt chắn dầu chất lượng từ các nhà sản xuất uy tín ( như gioăng Oring Gapi xuất xứ của Ý, Oil seal của Eriks, NAK, Phớt thủy lực của hãng KASTAS có xuất xứ từ EU (Thổ Nhĩ Kỳ), Gasket của hãng TEMAC xuất xứ từ EU...) nổi bật là các dòng phớt chắn dầu TC, TA, SB,.. 

 

Phớt chắn dầu TC

Tuy nhiên, công ty còn cung cấp các dòng sản phẩm Gioăng không amiang như: Gioăng Không Amiang chịu nhiệt hãng Teadit, Gioăng không amiang Temasil, Gioăng cao su tròn thuộc dòng Gasket như cá gioăng cao su chống nhiệt, … có chất lượng cao, giá thành hợp lý. 

Ngoài ra, bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm trên, DK Tech Việt Nam còn nhận gia công các sản phẩm gioăng phớt dầu, oring hay gasket phi tiêu chuẩn, bạn có thể giảm được nhiều chi phí.

 

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi đem đến cho bạn đọc sẽ giúp ích trong việc lựa chọn nhà cung cấp phớt chắn dầu, cùng nhiều sản phẩm khác uy tín.

 
Tin đăng cùng chuyên mục