Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hà Nam đẹp, lý tưởng cho bạn

Thông tin mua bán
Mã tin
V383245
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/08/2020
Hết hạn
15/08/2021
Xem :
429
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Vé máy bay giá rẻ nhất
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Núi Ngọc và chùa Bà Đanh – những danh thắng đẹp nhất Hà Nam
Ngôi chùa nổi tiếng nhất Hà Nam thờ thần Pháp Vũ chính là chùa Bà Đanh, nằm cách thành phố Phủ Lý hơn 10km, cạnh con sông Đáy nên thơ. Đây là điểm du lịch đẹp ở Hà Nam với diện tích lên tới 10 hecta, nằm một mình ở nơi vắng vẻ giữa trời mây nước hữu tình. Nơi đây vắng vẻ, yên bình, phong cảnh xung quanh yên tĩnh vì thế mà du khách tới đây được sống trong không khí thanh bình gần gũi.
 
 
Du khách sau khi lễ ở chùa Bà Đanh thì leo tiếp lên một vườn cây trái trĩu quả trong vườn có một cây si già nghìn năm tuổi, để lên tới đỉnh núi Ngọc ngắm nhìn cảnh quan Hà Nam thu nhỏ.Núi Ngọc là danh thắng của đất Kim Bảng, là địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hà Nam nên khám phá. Chùa Bà Đanh rất linh thiêng vì thế mà có rất nhiều khách thập phương lui tới thắp hương và vãn cảnh. Địa điểm du lịch đẹp nổi tiếng của Hà Nam này tô đẹp thêm cho văn hóa Hà Nam vì thế cần bảo tồn và phát huy.
>>>> Tham khảo ngay tại đây vé xe đi Hà Nam cực ưu đãi
Địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hà Nam đẹp, lý tưởng cho bạn. Du lịch Hà Nam nên đi đâu chơi đẹp, hấp dẫn, thú vị, các điểm vui chơi
 
Động Phúc Long – Điểm tham quan cực nổi tiếng ở Hà Nam
Động Phúc Long  có vị trí trong khu núi Chùa, núi Chùa là ngọn núi trung tâm dãy núi Kiện Khê, phía trên có chùa Hang và khu miếu thờ thần. Theo tục truyền lại xưa kia trên dãy núi Chùa có rồng quây quần trên đỉnh, có cây tùng cổ thụ, vì thế nơi đây được xem như cổ tích danh thắng đẹp ở Hà Nam. Núi Chùa có có khối đá lớn xếp chồng lên nhau theo thứ tự, đầu mỏm đá lởm chởm, hình thù kì dị như chiếc đầu rồng, có những ngọn đá nhọn lên như sừng rồng và ngôi chùa như tâm điểm miệng con rồng. Đường lên núi không quá khó bởi có nhiều thềm đá xếp thành từng bậc rất thích hợp cho việc lên khám phá.
 
Phía trên đỉnh núi bạn có thể phóng tầm mắt ra xa ngắm vẻ đẹp của núi Bút Sơn, rừng Thanh Thủy, sông Đáy nên thơ trữ tình. Khám phá động Phúc Long trên ngọn núi, ta đi vào trong động gặp một ngã ba, rẽ theo hướng bên phải ta thấy hàng chục hang động với nhiều thạch nhũ lóng lánh, đi sang trái ta gặp đường đầy đá nhô lên cao, muôn hình vạn trạng. Trong động Phúc Long có rất nhiều loài dơi cư ngụ, hơn nữa động có dáng giống con rồng thắt túi, lòng hang rộng với sức chứa lên tới vài trăm người. Cùng hòa với cảnh quan đình thôn Châu cùng núi Chùa hùng vĩ nơi đây đang là điểm đến hút khách ở Hà Nam.
 
Những danh thắng nổi tiếng ở Hà Nam nên tới. Địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hà Nam đẹp, lý tưởng cho bạn. Du lịch Hà Nam nên đi đâu chơi đẹp, hấp dẫn, thú vị, các điểm vui chơi
Hang Luồn và ao Dong là điểm đến hấp dẫn ở Hà Nam với cảnh quan thiên nhiên đa dạng, cùng sự đa dạng của hệ động thực vật nơi đây.
 
Hang Luồn được bao bởi những dãy núi hùng vĩ, cao nằm trong thung lũng của dãy núi thấp nên không khí ở đây mát mẻ vô cùng. Trước mặt hàng là cửa đá, trong lòng hang là con suối nhỏ có nước rất trong, vào mùa mưa cơ bến thuyền tại đây, còn vào mùa nước cạn bạn có thể đi bộ hoặc đi thuyền xuống cửa hang Luồn. Nước trong hang vô cùng trong và mát, du khách tới đây thích ngắm nhìn đáy nước trong khi ngồi trên thuyền.
 
 
>>>> Tham khảo vé xe limousine giá tốt nhất
Phía trước cửa hang Luồn là hai ngọn núi thấp, thoai thoải nằm chắn phía trước tạo thành khoảng rộng để dừng chân nghỉ ngơi và ngắm toàn bộ khu vực hang. Trong lòng hang có vô số các khối nhũ đá khổng lồ rủ xuống từ trần hang, du khách thích vào trong hang khám phá cũng như nghe tiếng nước khe khẽ nhỏ vào vách đá. Không khí trong hang mát mẻ, dễ chịu vô cùng vì thế tới đây du khách có cảm giác lạc vào lâu đài cổ tích đầy bí ẩn, kì diệu. Nơi đây xứng danh là danh thắng nổi tiếng ở Hà Nam.
 
Ao Dong được hình thành nhờ các dãy núi cao, xung quanh là các vườn cây xanh mướt, động vật  ở đây đa dạng chủ yếu là loài cò trắng và sơn dương. Các ngọn núi bao bọc khiến nước ao nơi đây mát mẻ, trong lành, thậm chí nước ao sâu gần 3 m nhưng vẫn nhìn thấy cá bơi phía dưới ao. Cảnh quan vô cùng nên thơ, là địa điểm thu hút du khách du lịch Hà Nam. Người ta gọi là ao Dong có lẽ bởi ở đây rất nhiều loài rong núi cư ngụ cùng thảm thực vật phong phú. Ao Dong và hang Luồn luôn là những địa điểm du lịch độc đáo ở Hà Nam nên khám phá.
 
Những địa điểm du lịch đẹp nổi tiếng ở Hà Nam. Khám phá du lịch Hà Nam
Bát Cảnh Sơn là một trong những danh thắng nổi tiếng ở Hà Nam. Khu quần thể du lịch này hàng năm đón hàng triệu khách du lịch ghé thăm. Xưa kia nơi đây được coi là thắng cảnh của trấn Sơn Nam, gồm có 8 ngôi chùa và một ngôi đền được sắp xếp theo thuyết ngũ hành trong đó một vài thắng cảnh đã bị hủy hoại bởi chiến tranh. Nhưng hàng năm khách du lịch vẫn tới đây với số lượng đông. Đến với địa danh du lịch nổi tiếng ở Hà Nam này bạn còn có cơ hội tham quan chùa Tam Giáo với hàng trăm pho tượng quý, chùa được xây dựng ngay dưới chân núi nơi có một dòng suối chảy ra nên cảnh vật nơi đây vô cùng đẹp, nên thơ.
 
Địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hà Nam đẹp, lý tưởng cho bạn. Du lịch Hà Nam nên đi đâu chơi đẹp, hấp dẫn, thú vị, các điểm vui chơi
Núi Bát Cảnh Sơn, địa danh du lịch đẹp ở Hà Nam
Khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hà Nam – Du lịch Hà Nam không thể bỏ lỡ cơ hội tham quan Kẽm Trống. Kẽm Trống là khoảng không được tạo ra bởi những dãy núi núi Rùa, núi Động Xuyên, núi Cổ Động với một bên là núi Bài Thơ, núi Bạt Gia, núi Vọng… với nhiều dáng núi, thế núi kì lạ sừng sững giữa trời Nam. Điểm thu hút du khách chính là hệ thống hang động trù phú, kì bí. Rất khó có thể tìm được lối vào hang bởi đôi khi hang động chỉ là một khe nhỏ.
 
Lòng động khá rộng và thoáng, thông xuyên sang dãy núi khác, đây là điều thú vị làm nên điểm độc đáo khác biệt ở mảnh đất Hà Nam hữu tình. Có rất nhiều các địa điểm dừng chân đẹp thú vị ở Hà Nam cũng như các địa danh nổi tiếng Hà Nam không nên bỏ lỡ xứng danh là danh thắng mang hồn thiêng sông núi nước Nam, hãy cùng du lịch về nguồn khi tới Hà Nam bạn nhé.
 
Kẽm Trống- danh thắng du lịch đẹp nổi tiếng tại Hà Nam không nên bỏ lỡ
Để chuyến du lịch thêm phần hấp dẫn, vui vẻ bạn hãy tham khảo thêm thông tin Kinh nghiệm du lịch Hà Nam tự túc và Những món ngon đặc sản tại Hà Nam nên thưởng thức nhé.
 
Du lịch Hà Nam bạn có thấy bỡ ngỡ, thú vị và có còn băn khoăn khi du lịch Hà Nam nên đi đâu không? Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hà Nam, độc đáo và hút khách này luôn mang lại cảm giác thanh bình, nhẹ nhàng, yên tĩnh cho bạn cảm giác tìm về chính bản thể của mình vậy. Nếu bạn muốn rời xa ồn ào, bon chen của phố thị thì hãy tìm về với Hà Nam nhé.
Tin đăng cùng chuyên mục