Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dịch vụ đóng thùng gỗ cho hàng hóa xuất khẩu qua đường biển tại hải phòng

Thông tin mua bán
Mã tin
V223762
Giá
450.000 VNĐ
Ngày đăng
07/11/2018
Hết hạn
07/11/2019
Xem :
317
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Ngô Thị Luyến
Điện thoại
0977148885
Địa chỉ
: KCN Đại Đồng, Tiên Du, Bắc Ninh
Nội dung chi tiết

Hải Phòng là vùng tam giác kinh tế trọng điểm, nơi diễn ra các hoạt động thương mại mua bán xuất nhập trong nước và quốc tế. Chính bởi vậy, dịch vụ đóng thùng gỗ cho hàng hóa xuất khẩu qua đường biển là một lĩnh vực không thể thiếu cho ngành vận tải.

Tầm quan trọng của dịch vụ đóng thùng gỗ cho hàng hóa xuất khẩu qua đường biển

 dịch vụ đóng gói máy móc công nghiệp chất lượng tại Bắc Ninh

Biển là một môi trường chứa hàm lượng nước muối vô cùng lớn. Do vậy, nếu là linh kiện điện tử, máy móc thì sự ăn mòn là điều không thể tránh khỏi khi vận chuyển qua đây.

Chưa hết, để nâng dỡ hàng hóa, máy móc lên xuống với trọng tải và số lượng nhiều là không hề dễ dàng. Chắc chắn sẽ là một trở ngại lớn cho ngành vận tải nếu không có sự hỗ trợ của những đơn vị cung cấp dịch vụ đóng gói hàng hóa chuyên nghiệp.

Có thể nói phần lớn các doanh  nghiệp họ thường tìm đến đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ đóng thùng gỗ cho hàng hóa xuất khẩu qua đường biển. Bởi đơn vị này họ có đội ngũ lao động và kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu và trang thiết bị hiện đại.

Ở đâu cung cấp dịch vụ đóng thùng gỗ cho hàng hóa xuất khẩu qua đường biển uy tín, chất lượng

Công ty TNHH MTV Đông Phú Tiên có trụ sở tại Bắc Ninh. Chúng tôi chuyên đóng thùng gỗ cho hàng hóa xuất khẩu qua đường biển trên toàn Miền Bắc.

Với mỗi đơn hàng yêu cầu của quý khách đều được tính toán và đo lường cẩn thận. Với phương châm luôn tận tâm, tôn trọng, an toàn, chất lượng, đổi mới, chuyên nghiệp. Chắc chắn sự nhiệt tình,tâm huyết với nghề của chúng tôi sẽ làm hài lòng quý khách hàng!

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục