Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Đừng sửa điều hòa electrolux ở nơi không uy tín

Thông tin mua bán
Mã tin
V067474
Giá
150.000 VNĐ
Ngày đăng
11/03/2016
Hết hạn
30/06/2016
Xem :
729
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
thùng thùng
Điện thoại
0968886285
Địa chỉ
150 phố vọng
Nội dung chi tiết


Electrolux được biết tới là một thành phẩm tiết kiệm điện năng, bền và nhiều tính năng cực tốt, dòng máy này được nhiều khách hàng tin chuộng và sử dụng. Tuy rằng, theo các nhà nghiên cứu thì khách hàng nên vệ sinh máy điều hòa thường xuyên và đặc biệt, khi tìm thấy ra một sự cố của điều hòa nhiệt độ như máy ồn, kém lạnh, hỏng điều khiển, v.v, cũng nên sửa ngay. Vì đối với hầu như các loại điều hòa nhiệt độ nói chung, các vấn đề hỏng hóc như vậy sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến hiệu suất làm việc của điều hòa nhiệt độ và gây khó chịu cho người dùng và đặc biệt làm chất lượng không khí, giám tuổi thọ điều hoà. Để tri ân khách hàng hiện nay trung tâm có chương trình khuyến mãi dịch vụ sửa điều hòa Electrolux chuyên nghiệp. Với chất lượng dịch vụ cao bảo đảm uy tín cho khách hàng.
 

sua-dieu-hoa-samsung


Dưới đây là một số hư hỏng thường thấy:

Máy kêu to: tình trạng này rất dễ gặp với những máy đã qua chạy lâu lâu ngày.
Máy : tình trạng máy lạnh tuy chạy nhưng không đủ cung cấp độ lạnh trong phòng.
Máy không làm việc: Dù đã xem xét nguồn điện vào bình thường nhưng máy vẫn không làm việc.
chạy Apomat: Điện lưới bị dừng do máy làm việc quá tải.
hỏng điều khiển: Remote bấm không vào tín hiệu.
Thay Block hoặc thay gas
Nếu như điều hòa nhà bạn đang gặp sự có hãy đến với trung tâm sửa chữa điện lạnh Thanh Xuân. Hiện nay chúng tôi đang khuyến mãi dịch vụ sửa điều hòa Fujitsu. chất lượng cao bảo đảm tiện dụng cho người dùng.
Ngoài các vấn đề hay gặp ở trên, còn nhiều lỗi khác, người dùng có thể gọi trực tiếp để thắc mắc với bộ phận kỹ thuật của Trung tâm sửa chữa điện lạnh Thanh Xuân, Trung tâm sửa chữa điện lạnh Thanh Xuân sẽ tư vấn và đến tận nhà xem xét xử lý nếu người dùng yêu cầu.
Tại Hà Nội hiện nay có rất nhiều chi nhánh cung cấp dịch vụ sửa điều hòa kém lạnh tuy nhiên không phải trung tâm nào cũng có chất lượng dịch vụ cao. Chỉ khi nào người dùng đến với Chúng tôi người sử dụng mới có được chất lượng dịch vụ bảo đảm nhất. Hãy nhanh chóng nhấc điện thoại lên và tìm đến cho trung tâm để được đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và tận tình chăm sóc quý khách.

 

Tin đăng cùng chuyên mục