Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

[Giải – Đáp] Dán sứ Veneer có bong không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V331512
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/12/2019
Hết hạn
24/12/2020
Xem :
227
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Hùng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Dán sứ veneer là một công nghệ dán sứ không cần mài răng thật hiện nay nhưng sẽ có những câu hỏi từ khách hàng với công nghệ nha khoa thẩm mỹ này là dán sứ veneer có bong hay không? Hôm nay cùng Shinbi Dental tìm hiểu về vấn đề này nhé.

Dán sứ veneer có bong không?

Đối với câu hỏi dán sứ veneer có bong không thì chúng ta nên xét trên 2 khía cạnh gồm : So sánh với bọc răng sứ và thực tế lâm sàng do chính các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ Nguyễn Văn Hòa thực hiện ca dán sứ veneer tại nha khoa Shinbi Dental.

So với bọc răng sứ

Khi bọc răng sứ thông thường sẽ cần phải mài xung quanh thân răng cho răng gốc nhỏ lại và sau đó mới bọc chụp răng sứ lên toàn bộ răng đã được mài nhỏ và với phương pháp này thì răng sứ sẽ gần như là không bao giờ có hiện tượng rơi ra ngoài. Dán sứ veneer thì bác sĩ chỉ cần mài một lớp mỏng mặt ngoài của răng rồi dán miếng dán sứ vào nếu so với bọc sứ thì veneer sẽ có khả năng rơi ra cao hơn.

Xét về vấn đề bong tróc thì bọc sứ được 9,5 điểm vì hầu như không rơi còn đối với dán sứ veneer sẽ được đánh giá là 9 điểm. Khách hàng không nên nhìn vào miếng dán sứ veneer có sự mong manh mà đánh giá thấp với sức mạnh của nó. Bạn có thể ăn nhai hoàn toàn một cách thoải mái nhất từ uống nước đá đến ăn những đồ ăn cứng,…. Cũng không cần lo lắng về miếng dán sứ Veneer bị bong.

Xem thêm : Bọc răng sứ có những loại nào?

Kinh nghiệm lâm sàng

Với việc kinh nghiệm lâm sàng thực tế trên các bệnh nhân đã dán veneer tại Shinbi Dental do bác sĩ Nguyễn Văn Hòa thực hiện cho thấy hơn 1000 đơn vị răng dán sứ veneer mới có 1 răng bị bong và khi miếng dán sú veneer bị bông bạn không cần lo lắng và điều đó có thể làm cho bạn mất thẩm mỹ nhưng chuyện ăn uống sẽ không bị ảnh hưởng nếu là bọc răng sứ bạn cần đến gặp bác sĩ ngay vì răng bị mài nhỏ cần phải khắc phục ngay.

Do đó với câu hỏi dán sứ veneer có bong không câu trả lời là có nhưng rất hiếm gặp và nếu như miêngs dán bị rơi, sứt, mẻ hay bong vỡ bạn yên tâm răng mình sẽ được bảo hành và làm lại miễn phí 100% theo những chế độ bảo hành.

Tin đăng cùng chuyên mục