Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

[Giải Đáp] Tại sao bọc răng sứ phải lấy tủy?

Thông tin mua bán
Mã tin
V340416
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/02/2020
Hết hạn
06/02/2021
Xem :
300
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Hùng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Câu hỏi tại sao bọc răng sứ phải lấy tủy là câu hỏi nhiều bệnh nhân khi bọc răng sứ sẽ quan tâm vì răng sứ sẽ khác với mặt dán sứ veneer vì bọc răng sứ cần phải mài răng nhiều nhưng sẽ mang lại được sự ổn định cho răng khi về già tốt hơn mặt dán sứ veneer.

Bọc răng sứ là gì?

Có thể nói rằng răng sứ đã đóng rất nhiều vai trò và không những là một chiếc răng giả bao phủ và bảo vệ thệ chức năng của thân răng. Răng sứ sẽ có một độ bền cao và đảm bảo chức năng ăn nhai của bạn được tốt nhất và không thể gây ra những kích ứng cho cơ thể.

Xem Thêm : Răng khôn sau khi nhổ có mọc lại không?

Làm răng sứ thẩm mỹ là một giải pháp tốt giúp cho bạn phục hình răng trong tất cả các trường hợp sau đây:

Răng bị nứt và gẫy, vỡ, sứt mẻ, hở kẽ và gây ra việc mất thẩm mỹ và tự ti khi giao tiếp.
Răng có một bề mặt men bóng tróc và bị nhiễm màu nặng không thể tẩy được.
Răng có một hình dạng không đẹp.
Răng bị yếu do sâu răng.
Kết hợp khi bắt đầu thực hiện phục răng bằng cách cấy ghép implant.

Tại sao bọc răng sứ phải lấy tủy?

Tại sao phải lấy tủy khi bọc răng sứ? Điều này sẽ cần còn phải phù thuộc vào những tình trạng răng miệng của bạn mới có thể quyết định có nên lấy tủy hay không.Thường thì lấy tủy sẽ chỉ cần áp dụng đối với các trường hợp tủy tổn thương nặng hay tủy bị ảnh hưởng do vết sâu lan rộng.

Lúc này khi tủy không được vệ sinh sạch sẽ gây đau nhức nghiêm trọng thì thậm chí cần phải nhổ răng ngay lập tức. Nếu như tủy răng bình thường và bác sĩ chỉ cần tiến hành làm bọc răng sứ theo đúng những quy trình mà không cần xử lý tủy răng.

Xem thêm : [Hỏi - Đáp] - Phải làm sao khi răng khôn bị sâu

Lấy tủy răng có ảnh hưởng gì không?

Trong các trường hợp cần thiết phải lấy tủy rồi mới bắt đầu bọc răng sứ thì bạn cần không quá lo lắng và thao tác rút tủy sẽ có thể gây ra những cảm giác đau nhức và bác sĩ sẽ gây tê cục bộ khi bắt đâu thực hiện lấy tủy.

Sau khi bạn lấy tủy thì bạn sẽ cảm thấy rất nhẹ nhõm và không còn ê buốt.Nếu bác sĩ chỉ định lấy tủy trước khi bọc sứ và bạn hãy yên tâm khi các bác sĩ thực hiện công đoạn này sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng của bạn như các bạn nghĩ.

 
Tin đăng cùng chuyên mục