Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

[ Giải-Đáp ] Trồng răng implant mất bao lâu?

Thông tin mua bán
Mã tin
V340367
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/02/2020
Hết hạn
06/02/2021
Xem :
296
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Hùng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Trồng răng implant hiện nay được nhiều người lựa chọn vì vì chân răng có độ bền cao và công nghệ sử dụng titan để làm chân răng nhân tạo rắn chắc, khắc phục tối đa tình trạng mất răng, phục hồi chức năng ăn nhai. Vậy trồng răng Implant mất bao lâu?

Trồng răng implant mất bao lâu?

Khi trồng răng còn sẽ phải tùy thuộc vào các tình trạng và mức độ răng miệng và cơ địa của mọi người và bệnh nhân và loại trụ implant mà bạn chọn mới có thể tính toán được thời gian trồng răng implant.

Để có thể biết thêm về các khoảng thời gian chính xác là có thể mất bao nhiêu lâu và bệnh nhân sẽ cần chỉ định chụp phim X-Quang CT để kiểm tra và cần nhận định sơ bộ của các bác sĩ chuyên khoa.

Thời gian trung bình để trồng răng implant sẽ mất trong khoảng tầm 30-60 phút/1 cây. Nhưng sau đó để có thể lành vết thương và phục hình thì cần từ 6-14 tuần để cho trụ implant tích hợp vào xương hàm. Lúc này, các bác sĩ sẽ gắn răng tạm để bạn có thể vệ sinh rất bình thường.

Xem thêm : Những biến chứng sau khi cấy ghép răng Implant bạn nên biết

Trồng răng implant mất bao lâu còn phụ thuộc vào những yếu tố sau

Thời gian trồng răng implant sẽ cần phụ thuộc vào nhiều những yếu tố trong đó các yếu tố sức khỏe hiện tại của bệnh nhân và còn tùy thuộc vào những mức độ của bệnh lý như sau:

Thời gian cấy ghép implant mất một ngày:

Được áp dụng cho các bệnh nhân có xương hàm tốt và chắc khỏe mật độ xương tốt, ổ chẩn ăng đủ sâu, vị trí dễ thực hiện cắm trụ, răng không chịu lực nhiều trong quá trình nhai và trụ titan thì thời gian phục hình thường rất nhanh và mất khoảng 1 ngày.

Thời gian cấy ghép implant mất 7-10 ngày:

Được áp dụng với các bệnh nhân có xương hàm dày, đủ chiều sâu. vị trí răng bị mất khó thực hiện thao tác cấy ghép, răng sẽ chịu nhiều những áp lực khi nhai như là răng cửa và hàm trên, dưới thì thời gian hoàn thành ở mức là trung bình.

Xem thêm : Quy trình trồng răng implant an toàn, không đau

Thời gian cấy ghép implant mất 3-6 tháng:

Được áp dụng với những trường hợp mà bệnh nhân mất răng lâu năm dẫn đến bị tiêu xương và ổ răng bị hao hụt nghiêm trọng và tích xương xong không đủ để cấy ghép và cần thực hiện nâng xoang và cấy ghép xương ổ chân răng để vết thương cũ lành lại và mới có thể tiến hành cấy ghép implant nên thường mất thời gian.

Tin đăng cùng chuyên mục