Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giày Adidas Yeezy 350 V2 Rainbow

Thông tin mua bán
Mã tin
V311126
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/11/2019
Hết hạn
31/10/2020
Xem :
218
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
Địa chỉ
409 Le Duan
Nội dung chi tiết

Giày Adidas Yeezy 350 V2 Rainbow

Giày Adidas Yeezy 350 V2 Rainbow – Là một trong các sản phẩm shop bán giày thể thao đẹp ở đà nẵng nóng nhất, không quá khó hiểu khi mỗi lần ra mắt những phối màu mới, Yeezy lại khiến người hâm mộ lẫn mọi tín đồ streetwear đều náo nức, muốn sở hữu bằng được. Yeezy 350 V2 Rainbow vừa ra mắt vừa mới đây cũng ko ngoại lệ.

Phiên bản mang đến một chọn lọc phối màu mới mẻ và đầy phá cách lấy tone màu Trắng đơn thuần. Ngay bây giờ hãy cùng Đánh giá kĩ hơn về nó! Sẽ ko phí thời kì đâu bởi đây thực thụ là đôi giày rất đáng sở hữu.

giay adidas yeezy 350 V2 rainbow

thiết kế và chất liệu giày Yeezy White Rainbow

Giày Yeezy White Rainbow mang mẫu mã và một form dáng như vậy bất cứ đôi Yeezy 350 V2 nào từng được ra mắt. Đôi shop sneaker chất lượng đà nẵng này được lợi khuôn mẫu đặc thù từ thế hệ V1 và thêm một vài cải tiến mới.

Về chất liệu, trong khi nửa trên tiếp tục là Primeknit co dãn linh động thì Midsole lại được “cách tân” bằng một lớp Tint-sole bên ngoài, để lộ phần đệm Boost màu Trắng lấp ló sau mảng chất liệu mỏng, mờ đục.

Về phối màu, loạt phiên bản Yeezy Boost vừa qua thường ko theo một màu chủ đạo nào mà là sự hòa trộn giữa 2-3 màu sắc không giống nhau. Với phiên bản lần này là màu Trắng, phối cùng nét sọc bản to cũng tiệp màu nhưng hơi ngả Vàng một chút, tạo nên một bản phối dị biệt phần còn lại.

Đặc điểm nổi bật của giày Adidas Yeezy 350 V2 Rainbow

Giày Adidas Yeezy 350 V2 Rainbow quả tình rất cuốn hút, rất khó cưỡng. Lúc Yeezy đã thổi vào phát hành đình đám của mình một dung mạo chẳng thể ấn tượng hơn. Cách lựa chọn tone màu Trắng vượt bậc, khiến ta có thể yêu thích ngay trong khoảng cái nhìn Việc đầu tiên, vừa tạo điểm thu hút nổi bật cho Outfit các bạn chọn phối.

phương pháp được tích hợp của Yeezy Rainbow 2019

kỹ thuật bộ đệm Boost – nói về Adidas là đề cập về các bước đi hết sức kiên cố nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản Yeezy trên đây không phải ngoại lệ khi họ vừa mang tới một mẫu mã thật khác biệt, vừa ko quên tích hợp những kỹ thuật hiện đại, tiên tiến thân thuộc, tiêu biểu là bộ đệm Boost. Độ nảy cao, độ đàn hồi, việc cân đối lực tương tác dài lâu giúp bạn cảm thấy thoả thích, bước đi mau lẹ hơn, nhẹ nhàng hơn ngay trong lần đầu On-feet sản phẩm này.

tương tự, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, mẫu mã và chất liệu, các điểm nhấn, kỹ thuật,…của Yeezy 350 V2 Rainbow. Nếu như đang mua shop bán giày thể thao đẹp ở đà nẵng, Fandy sẽ luôn dành cho bạn những tuyển lựa “đáng đồng bạc bát gạo” nhất.

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục