Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giày Travis Scott x Nike Air Force 1 Low” Cactus Jack”

Thông tin mua bán
Mã tin
V344756
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/02/2020
Hết hạn
21/02/2021
Xem :
301
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Travis Scott x Nike Air Force 1 Low” Cactus Jack”

– thi thoảng hoi cho một phiên bản Collab đình đám trong khoảng Series Air Jordan 4 gạo cội phối hợp cùng chàng rapper da màu Travis Scott, chủ nhân Album “Astroworld” đang làm mưa làm gió trên bảng xếp hạng Itunes vài ngày vừa qua. Sở hữu ngoài mặt quen thuộc đã hiện hữu từ cách đây hơn 20 năm, đôi giày thực sự là người bạn đường đắc lực trong thi đấu, tập dượt bộ môn “bóng cam” lẫn là một điểm thu hút hoàn thiện cho set đồ mang phong cách các con phố thị trấn của chính các bạn.

Hãy cộng Fandy mua giày thể thao ở đà nẵng Tìm hiểu rõ hơn về nó qua bài viết dưới đây nếu như các bạn cũng đang có dự kiến sở hữu cho mình một vài tương tự nhé!

kiểu dáng và chất liệu của giày Travis Scott x Nike Air Force 1 Low “Cactus Jack”

Trải bao lần “tái xuất giang hồ” ở các định dạng Retro, làm lại, nhưng “Jumpman” đời thứ 4 vẫn luôn duy trì những giá trị đặc biệt vốn có đã mang lại tên tuổi cho mình. Kết cấu sản phẩm phân thành 2 phần rõ rệt. Upper trong khoảng chất liệu da lộn cao cấp, một tẹo Mesh để ấp ủ khít vào bàn chân nhằm hỗ trợ tốt cho việc chơi bóng. Midsole dày dặn, cứng cáp với lớp cao su bao bọc bên ngoài túi khí Air cùng nhấn nhá “cửa sổ” bên hông giày. Thêm nữa còn có những chi tiết nhỏ, phụ vượt trội nhằm hoàn thiện bề ngoài nói chung trên sản phẩm như Cage nhất quyết dây giày, Tag,..

Phối màu được The Swoosh lựa chọn có tone Xanh da trời chủ đạo, là màu sắc hơi lạ mắt ở dòng sản phẩm bắt mắt & sneakers. Tuy vượt bậc nhưng rất dễ phối đồ, cũng như khiến tổng thể Outfit trở thành cuốn hút lạ thường giày nam đà nẵng đẹp.

Đặc điểm đặc sắc trên Travis Scott x Nike Air Force 1 Low “Cactus Jack”

Là phát hành nằm trong chiến dịch lăng xê cho Album “Cactuss”. Ko khó hiểu lúc đôi giày hiện hữu các điểm nhấn, biểu tượng hay logo đại diện từ cả hai tiếng tăm này. Hình ảnh Jumpman ở những vị trí quen thuộc gồm lưỡi gà, gót. Dòng chữ “Cactus Jack” màu đỏ in hằn lên phần gót cũng như điểm thêm vào miếng Tag được gắn rời.

phương pháp tích hợp trên giày Travis Scott x Nike Air Force 1 Low “Cactus Jack”

cộng nghệ túi khí Air – đề cập về Nike là đề cập về các thao tác đi vô cùng kiên cố nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tiếp cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản trên đây không phải ngoại lệ, họ đạt được một phối màu mới, cùng lúc ko quên tích hợp thứ kỹ thuật đã tạo nên danh tiếng của chính họ. Túi khí Air – Độ nảy cao, độ đàn hồi mà hệ thống trục đường rãnh cắt, khoét dưới mặt đế còn giúp các bạn thả sức, thao tác đi nhanh hơn, nhẹ nhàng hơn không ít mua giày thể thao nữ ở đà nẵng.

tương tự, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, ngoài mặt và chất liệu, những điểm nhấn, kỹ thuật,…của giày Travis Scott x Nike Air Force 1 Low” Cactus Jac” . Nếu đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một vài giày thời trang, một vài giày thể thao tại Đà Nẵng, đây sẽ là chọn lựa “đáng đồng tiền bát gạo” dành cho các bạn.

 

 

Trên đây là qua quýt về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này các bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc đến tại hệ thống cửa hàng thể thao Fandy tại địa chỉ fandy shop giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, con đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 089 948 44 66

Thêm nữa tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện thời trang bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự lựa chọn “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi hết sức quyến rũ.

 

Tin đăng cùng chuyên mục