Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giới Thiệu Shinbi Dental

Thông tin mua bán
Mã tin
V311378
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/11/2019
Hết hạn
01/11/2020
Xem :
215
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Hùng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Viện công nghệ nha khoa thẩm mỹ Shinbi Dental được thành lập bởi Dr Nguyễn Văn Hòa – bác sỹ nha khoa nhiều năm kinh nghiệm tu nghiệp tại Mỹ. Với đam mê mãnh liệt với nghề, Dr Hòa mong muốn xây dựng một trung tâm nha khoa với dịch vụ và kỹ thuật chuyên môn tốt nhất theo tiêu chuẩn châu Âu..

Đồng hành cùng Dr Hòa là đội ngũ y bác sĩ chính quy tốt nghiệp ĐH Y Hà Nội có bề dày kinh nghiệm, hơn 50 nhân viên y tá và điều dưỡng được đào tạo bài bản, cùng cơ sở vật chất hiện đại, máy móc thiết bị tiên tiến, tất cả làm nên một Shinbi Dental ngày hôm nay – viện công nghệ nha khoa thẩm mỹ mang đến trải nghiệm 5 sao đầu tiên tại Hà Nội.

TẦM NHÌN

Sự đầu tư không ngừng về trang thiết bị, công nghệ và chuyên môn đã thúc đẩy Shinbi Dental có cho mình tầm nhìn dài hạn trở thành trung tâm nha khoa thẩm mỹ chất lượng và uy tín số 1 Việt Nam, nơi chăm sóc cho nụ cười rạng ngời của người Việt

SỨ MỆNH

Khao khát được phục vụ khách hàng bằng những tiêu chuẩn cao cấp nhất, đội ngũ Shinbi Dental tự thấy sứ mệnh của mình là được mang những tiến bộ y học nha khoa thẩm mỹ mới nhất thế giới về tới người Việt, để mỗi nụ cười Việt Nam là một đóa hoa rạng rỡ lâu bền theo năm tháng.

GIÁ TRỊ TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU

C – Customer Satisfaction – Sự hài lòng của khách hàng
A – Accessible – Tiếp cận chuyên sâu
R – Responsible – Trách nhiệm đối với bệnh nhân
E – Excellence – Chuyên môn xuất sắc

CÁC DỊCH VỤ THẾ MẠNH CỦA SHINBI

1 – Nhổ răng Pieztome
Dịch vụ nhổ răng với các tiêu chí
Không đau – Không chảy máu – Đi làm ngay
2 – Răng sứ Pressing Lamilate
Phục hình răng sứ thẩm mỹ
Phục hình veneer – bảo toàn 100% răng thật
3 – Cấy ghép răng sinh học Implant 5s
Cấy ghép Implant Straumann Mỹ
Cấy ghép Implant Osstem Thụy Sĩ
4 – Chỉnh nha
Chỉnh nha mắc cài kim loại, sứ Saphie đạt tiêu chuẩn châu Âu
Chỉnh nha hệ thống máng chỉnh trong suốt Invisalign Mỹ

VÌ SAO KHÁCH HÀNG CHỌN SHINBI DENTAL

Đội ngũ chuyên gia, nha sĩ uy tín hàng đầu Việt Nam
Shinbi Dental là nơi hội tụ những chuyên gia, bác sĩ nha khoa có trình độ chuyên môn cao, chuyên sâu và có bề dày kinh nghiệm, luôn không ngừng nỗ lực, không ngừng hoàn thiện để mang tới sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Sự an toàn của quý khách là một trong những tiêu chí quan trọng hàng đầu để chúng tôi luôn luôn nỗ lực hết mình. Chúng tôi tự hào trong suốt lịch sử hình thành và phát triển của mình chúng tôi đã đảm bảo được sự an tâm tuyệt đối với những người bệnh đã đến và điều trị tại Shinbi Dental. Đến với Shinbi Dental quý khách không chỉ được các bác sĩ Việt Nam với trình độ cao trực tiếp thăm khám và điều trị, mà còn nhận được những lời tư vấn chính xác từ các chuyên gia hàng đầu về nha khoa đến từ Hàn Quốc và châu Âu với nhiều năm kinh nghiệm. Đây là một điểm khác biệt lớn của Shinbi Dental trong việc mang đến một môi trường nha khoa hoàn hảo tới quý khách hàng.
Laboratory– xưởng răng ngay tại chỗ
Chúng tôi sở hữu Laboratory chế tạo răng sứ và các vật liệu trong ngành nha khoa ngay tại phòng khám, thuận tiện cho việc chỉnh sửa và lắp răng ngay tại chỗ. Với độ ngũ kỹ thuật viên chế tạo sứ chuyên nghiệp và kinh nghiệm, đảm bảo độ chính xác và chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
Phòng khám vô trùng đạt tiêu chuẩn Châu Âu
Shinbi Dental hiểu rõ tầm quan trọng của hệ thống trang thiết bị đối với hiệu quả điều trị, do đó phòng khám nhập khẩu trực tiếp các thiết bị máy móc từ những tập đoàn nha khoa uy tín trên thế giới. Phòng khám và điều trị của Shinbi Dental được xử lý vô trùng đạt các tiêu chuẩn nghiêm ngặt trong nha khoa. Việc vận hành và sử dụng các thiết bị được các chuyên gia nước ngoài trực tiếp tham gia hướng dẫn đào tạo, đảm bảo quy trình dịch vụ diễn ra chính xác, an toàn, và mang lại hiệu quả cao cho khách hàng.
Quy trình đúng tiêu chuẩn.
Toàn bộ quy trình khám và điều trị tại Shinbi Dental đều đảm bảo theo đúng quy trình tiêu chuẩn của quốc tế. Chúng tôi cam kết mang lại cho quý khách một môi trường an toàn, hiệu quả, và đề cao sự bài bản trong từng bước thực hiện, nếu quý khách hàng nào đã từng trải nghiệm dịch vụ tại Shinbi Dental có thể cảm nhận được sự chuyên nghiệp của chúng tôi, từ đội ngũ nhân viên tiếp đón, cho đến đội ngũ nhân viên làm chuyên môn và sau cùng là đội ngũ chăm sóc sau điều trị.
Các bạn có thể xem thêm về shinbi tại : https://shinbi.vn/gioi-thieu/

Tin đăng cùng chuyên mục