Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giới thiệu trung tâm y tế đa khoa Thái Hà uy tín tại Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V119826
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/11/2017
Hết hạn
06/11/2018
Xem :
563
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
bachchien
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết


trung tâm y tế đa khoa thái hà một trong những bệnh viện tin cậy và danh tiếng chủ yếu hiện nay tại Hà Nội, được giới chuyên môn nhận xét cao cùng đông đảo người mắc bệnh tín nhiệm lựa chọn. đối với một đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi, tận tâm và không ngừng học hỏi tăng cường tay nghề, trong khá nhiều năm qua chúng tôi luôn là một trong số những phòng khám đi tiên phong trong việc ứng dụng những phương pháp, biện pháp tiên tiến chính trên thế giới vào kiểm tra trị chứng bệnh, đưa đến cho người mắc bệnh dịch vụ y tế uy tín cao.

[b]Tầm nhìn và sứ mệnh tại phòng khám đa khoa thái hà[/b]
trung tâm y tế đa khoa thái hà không chỉ góp phần giảm sút tải số lượng người bệnh cho các bệnh viện công còn hướng tới một dịch vụ khám trị bệnh toàn diện, đạt tiêu chuẩn quốc tế đối với đội ngũ bác sĩ giỏi trong và ngoài nước.
- với mục tiêu "Tất cả vì sức khỏe thành phần bệnh", trung tâm y tế đa khoa thái hà luôn nỗ lực không ngừng để trở nên một địa chỉ chăm sóc sức khỏe tối ưu, uy tín chủ yếu trên địa bàn Hà Nội nhắc riêng và khu vực miền Nam kể chung.
-Mục đích chủ yếu của y học là “cứu người”. bởi vậy, phòng khám đa khoa thái hà không ngừng tăng cao chuyên môn và tay nghề bác sĩ. Đồng thời, chú trọng đầu tư về trang cơ sở vật chất hiện đại nhằm phục vụ tốt cho quá trình nhận thấy và chữa trị.
- Sứ mệnh của bệnh viện đa khoa thái hà là “chung tay chăm sóc sức khỏe cộng đồng” theo tiêu chí “An toàn – uy tín – Tận tâm”. Sự tin tưởng của bệnh nhân là nền tảng để chúng tôi tiến triển.
[b]Gặp bác sĩ tại phòng khám đa khoa thái hà ở đâu[/b]
-phòng kiểm tra đa khoa thái hà luôn đáp ứng tốt nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người mắc bệnh theo mô hình dịch vụ y tế chuyên nghiệp, tin cậy cao.
-✜ Chúng tôi hoạt động theo tôn chỉ "lấy bệnh nhân làm trung tâm", nhẫn lại theo đuổi tiêu chuẩn dịch vụ "bệnh nhân là số 1, trách nhiệm là số 1, dịch vụ là số 1," dễ dàng hóa thủ tục hành chính, tăng lên uy tín phục vụ, rút ngắn thời gian chờ đợi và đảm bảo mau chóng cho người mắc bệnh.
- Có rất nhiều biện pháp để người bệnh gọi điện đối với chúng tôi như:
✔ kỹ thuật thứ nhất: Bấm vào số điện thoại các bác sĩ giàu kinh ngiệm của cơ sở y tế sẽ lời giải và lời giải mọi vấn đề của người mắc bệnh một liệu pháp cụ thể nhất.
✔ công nghệ thứ hai: Truy cập vào trang web dakhoadaidong.vn, Rồi click vào mục trả lời trực tiếp, các bác sĩ của chúng tôi sẽ giải đáp tất cả câu hỏi của phái đẹp một cách ngay lập tức.
[b]Điều gì khiến phụ nữ tới đối với bệnh viện đa khoa thái hà[/b]
bệnh viện đa khoa thái hà tuy chỉ mới đi vào hoạt động nhưng mà đã trở thành địa chỉ uy tín của không ít người mắc bệnh, uy tín và chất lượng của cơ sở y tế luôn được người mắc bệnh khẳng định. Tại đây, bệnh nhân sẽ nhận được một số lời tư vấn tốt nhất từ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu về bệnh đàn ông, phụ khoa, trĩ, căn bệnh xã hội,[b]Trang dụng cụ y tế hiện đại[/b]
☀ một vài lý do người bệnh cần phải tới với cơ sở y tế đa khoa thái hà
✔ kỹ thuật tiên tiến: phòng khám luôn dùng một vài giải pháp xâm lấn tối thiểu hiện đại nhất, đảm bảo an toàn – nhanh chóng – hiệu quả nhất cao.
✔ tiểu phẫu – thủ thuật an toàn: Tỉ lệ thành công luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với các giải pháp điều trị truyền thống.
✔ thăm khám trị căn bệnh chuyên nghiệp: người bệnh được phục vụ chu đáo, nhiệt tình và thân thiện, toàn bộ các khâu kiểm tra, nhận biết căn bệnh, khám chứng bệnh,... Luôn được thực hiện theo đúng tiến trình.
✔ Phòng thủ thuật – thủ thuật cao cấp: hầu hết các cơ sở y tế và thủ thuật được thiết kế, vô trùng đúng tiêu chuẩn của Sở Y tế.
✔ thủ thuật theo đúng tiêu chuẩn: cơ sở y tế xây dựng một đội ngũ xét nghiệm và điều trị bệnh an toàn – tốt nhất góp phần tạo cần phải thương hiệu và chất lượng tại TPHCM.
[b]Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa tay nghề cao[/b]
✔ toàn bộ vì chứng bệnh nhân: Luôn quan tâm và chăm sóc người bệnh tận tình, đặt lợi ích của người bệnh lên chính, mang tới một chất lượng thăm khám chữa bệnh cao và hoàn hảo.
✔ Bên cạnh đó, chi phí kiểm tra chữa trị bệnh luôn thích hợp, công khai minh bạch:
➣ 100% mức phí luôn được thông báo điển hình, minh bạch, đội ngũ máy đặc điểm và nhân viên thu ngân lao động chu đáo, tỉ mỉ.
➣ Sau khi thăm khám và nhận thấy chứng bệnh, bác sĩ sẽ đưa ra phí điều trị cụ thể, giúp người mắc bệnh yên tâm và lựa chọn giải pháp chữa trị phù hợp.
➣ Không nảy sinh thêm bất kỳ khoản giá thành nào trong suốt thời gian thăm khám và chữa trị căn bệnh.
✜ tin cậy luôn được đội ngũ y bác sĩ phòng khám Đa khoa Đại Đông đặt lên chính, Chính vì thế chúng tôi đã sở hữu niềm tin và sự tin cậy tuyệt đối của bệnh nhân. Hãy để chúng tôi chăm sóc sức khỏe của phái đẹp từ những điều nhỏ nhặt nhất.
[b]Sự khác biệt khi tới đối với trung tâm y tế đa khoa thái hà[/b]
tới với phòng khám đa khoa thái hà, bệnh nhân sẽ phát hiện được sự không giống biệt mà chỉ một trung tâm y tế tiêu chuẩn như chúng tôi mới có.
☛ Dịch vụ chăm sóc chu đáo: với mục tiêu vận động “sức khỏe người mắc bệnh, trách nhiệm của chúng tôi”. đến đối với phòng khám đa khoa thái hà người mắc bệnh sẽ được sự bận tâm chăm sóc tận tình của đội ngũ nhân viên y tế tại phòng khám.
Sức khỏe bệnh nhân - trách nhiệm của chúng tôi
☛ Dịch vụ nhận xét nhanh chóng: mọi công tác của chúng tôi đều được quản lý bằng đội ngũ thông minh nên người bệnh hoàn toàn chủ động và thuận tiên khi nhận các kết quả cảm nhận, kết quả xét nghiệm, cũng như các kết quả thăm khám sức khỏe của chính mình. Vơi bớt sự bồn chồn buồn bã khi chờ đợi.
☛ Phục vụ liên tục: phòng khám đa khoa thái hà lao động toàn bộ các ngày trong tuần, cả những ngày lễ tết. Sẵn sàng phục vụ người mắc bệnh khi có yêu cầu.
☛ hệ thống nhân viên y tế thân thiện, tâm lý: hầu hết các nhân viên của chúng tôi từ bác sĩ, y tá và điều dưỡng viên của chúng tôi đều luôn sẵn sàng lắng nghe những tâm tư, mong muốn của người mắc bệnh. Thấu hiểu những gì người mắc bệnh muốn, đưa ra một vài lời khuyến cáo hữu ích khi người mắc bệnh nên.
✜ Có sức khỏe ☞ có tình yêu ☞ có hạnh phúc, nếu cảm nhận cơ thể chị em đang lên tiếng báo động một vài mức độ không tốt, hãy đến ngay đối với Đa khoa Đại Đông để được chăm sóc sức khỏe trọn vẹn bạn nhé!

https://github.com/chienbach/phong-kham-thai-ha/tree/master
https://medium.com/@namkhoathaiha11/phong-kham-thai-ha-7182dd5fc893
http://phongkhamdakhoathaiha.wikidot.com/phong-kham-thai-ha

Tin đăng cùng chuyên mục