Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

HƯỚNG DẪN CÁCH CHỌN GIÀY BÓNG ĐÁ CHO VỊ TRÍ HẬU VỆ, TRUNG VỆ

Thông tin mua bán
Mã tin
V362953
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/04/2020
Hết hạn
29/04/2021
Xem :
420
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
thiluy
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Với một lối chơi phòng ngự tân tiến, hiện đại như ngày nay, hậu vệ sẽ không chỉ biết phá bóng, tranh chấp bóng tay đôi hay những cú tắc bóng quyết liệt. Thay vào đó, một hậu vệ giỏi được đòi hỏi hoàn hảo hơn ở sự nhanh nhẹn, khéo léo và kiểm soát bóng – một điều mà ít có hậu vệ theo thời trang truyền thống trước đây có khả năng làm được.

Ngoài ra, việc tuyển lựa cho mình một vài giày bóng đá thích hợp cũng ko kém phần quan yếu, bởi nó được xem như một thứ vũ khí cộng bạn chinh chiến, giúp các bạn vững vàng và tự tin hơn trong các tình trạng bóng. Vậy đâu là dòng một trong những đôi giày đá bóng đắt nhất thế giới và phù thống nhất cho vị trí hậu vệ ?

 

1. NIKE TIEMPO LEGEND VII

nếu bạn là một người chơi thiên về phòng ngự, đòi hỏi khả năng chạm bóng với độ chuẩn xác cao, kiểm soát bóng hoặc tắc bóng và không ngại va chạm, Tiempo Legend VII là một vũ khí “hạng nặng” và là một lựa chọn tuyệt vời.

Với ngoại hình form chân tương đối thả sức, chất liệu da khi không cùng những tuyến phố vân nổi trên bề mặt upper, giày đá banh Nike Tiempo Legend VII giúp người chơi đem đến sự tha hồ và êm ái nhất khi chơi bóng, da tình cờ bổ trợ cho cảm giác bóng tốt hơn, Không chỉ có vậy những con đường vân nổi sẽ giúp cải thiện ma sát, cho cầu thủ mang đến những cú chạm bước một chuẩn xác hơn. Không chỉ có vậy, kiểu dáng đế cacbon được đúc nguyên khối 100% giúp trọng lượng của đôi giày giảm đi đáng đề cập, tăng thêm sự cởi mở và thảnh thơi. Trong từng thao tác chạy.

Đại diện nức tiếng nhất của dòng sản phẩm Nike Tiempo phải đề cập tới những trung vệ bậc nhất thế giới như : Sergio Ramos, Thiago Silva, Gerard Pique, Virgil van Dijk …

 

hai. ADIDAS PREDATOR 19.1

Một lối chơi phòng ngự như ngày nay đòi hỏi người chơi sẽ phải hoạt động ở khuôn khổ rộng hơn, kiểm soát bóng và chuyền bóng chuẩn xác hơn, giày đá banh Adidas Predator sẽ giúp bạn làm điều này.

Được Adidas tạo ra mắt lần Ban đầu vào năm 1994, Predator là một trong những dòng sản phẩm hiếm hoi tồn tại lâu đời nhất của Adidas,những tưởng trong khoảng năm 2015, Predator sẽ ko còn xuất hiện trên đôi chân của các cầu thủ thì đầu 2017 Adidas quyết định tạo một bất ngờ tới cho người mến mộ bóng đá ấy là tái cung cấp trở lại dòng sản phẩm huyền thoại này với phổ biến kỹ thuật cải tiến hơn.

Phiên bản 2018 với kiểu dáng form dáng hơi thoải mái, chất liệu da tổng hợp được làm trong khoảng phương pháp Control Skin cùng với các đường vân nổi giúp kiểm soát bóng và tăng cường độ chuẩn xác hơn lúc chuyền, trọng lượng vô cùng nhẹ giúp người chơi dễ dàng cải thiện tốc theo sát đối thủ và vận động một cách cởi mở hơn. Không chỉ vậy, với ngoài mặt cổ Primeknit giúp ấp ôm sát và bảo kê cổ chân lúc chuyển di cũng là điểm nổi bật mà Adidas đã cải tiến cho dòng sản phẩm này.

 

khá phổ biến trung vệ ưa chuộng sử dụng Predator như : Mats Hummels, Thomas Vermaelen, Nacho Fernandez…

 

3. NIKE PHANTOM VISION

Được các CEO của Nike thai nghén từ đầu 2017, Nike Phantom Vision Elite có thể nói đã được tập trung đa số nhưng phương pháp cao cấp nhất mà một vài giày bóng đá mang lại cho đến hiện nay.

Được ngoài mặt theo form dáng hơi thả sức,cùng bề mặt da tổng hợp được thiết kế theo phương pháp ACC ( All Condition Control) thì giày đá banh nike Phantom Vision Elite cũng là một sự chọn lựa hiệu quả cho một hậu vệ thiên về kiểm soát bóng hoặc tạo nên đột biến nhờ vào những các con phố chuyền mở ra các đợt tấn công cho đồng đội.

Phantom Vison Elite là một bước ngoặt mới trong công nghệ giày bóng đá, một dòng sản phẩm được Nike vững mạnh một loại lưới mang tên Quadfit nằm ẩn dưới lớp da tổng hợp của giày, giúp co giãn và giữ form một cách đáng ngạc nhiên sau một thời gian dài dùng. Quadfit được tạo thành từ những sợi dệt co giãn 4 chiều mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người chơi và ko gây cảm giác đau hay khó khăn lúc đi lại ở cường độ cao.

Đối với một hậu vệ thì cảm giác thoải mái trong di chuyển và đòi hỏi sự cân bằng cao là 2 điều rất quan trọng, một cải tiến cùng lúc là công nghệ Ghostlace ( dấu dây) được các CEO của Nike vững mạnh nhằm bưng bít phần dây buộc giúp đôi giày có thể phân bố lực căng bằng nhau trên số đông bàn chân đồng thời tăng cường khả năng kiểm soát bóng.

Đại diện cho dòng sản phẩm Nike Phantom Vision là những cầu thủ như : Sergio Ramos, Otamendi, Raphael Varane, Samuel Umtiti, Leonardo Bonucci,…

Được nếu một tấm khiêng che lấp cho khung thành bên phần sân nhà, hậu vệ phải hay nhất là một trong những vị trí khó chơi nhất bởi nó đề nghị người chơi phải sẵn sàng lao mình vào để ngăn chặn những đợt tiến công của đối phương, làm mọi cách để có lại được bóng và chuyền cho các đồng đội tuyến trên.

vậy NIKE TIEMPO, ADIDAS PREDATOR hay NIKE PHANTOM VISION, đâu sẽ là sự chọn lựa ưa chuộng của bạn ? Hãy đề cập cho chúng tôi biết nhé.

 

Tin đăng cùng chuyên mục