Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Habi QN tăng cường sinh lý, khẳng định sinh lực phái mạnh

Thông tin mua bán
Mã tin
V265020
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/04/2019
Hết hạn
19/04/2020
Xem :
302
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Như Trang
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Habi QN được chiết xuất độc đáo từ hàu biển, giúp cơ thể tăng cường hệ miễn dịch, tăng cường sức khỏe và hỗ trợ khả năng sinh lý cho nam giới.

Nguyên nhân của bệnh yếu sinh lý

Bệnh yếu sinh lý ở nam giới hiện nay rất phổ biến, ước tính chỉ 15-20% các bệnh nhân nam mắc bệnh yếu sinh lý được chữa trị hiệu quả. Vì vấn đề nhạy cảm nên thường đấng mày râu đều ngại đi thăm khám để chữa trị kịp thời. Tuy nhiên, khi để lâu bệnh sẽ ngày càng nặng hơn, gây ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng. Các nguyên nhân chủ yếu gây nên bệnh như:

-  Tuổi tác: Càng ở tuổi cao, đàn ông càng dễ bị yếu sinh lý. Khi tuổi cao, nội tiết tố kích dục Testosterone  ở nam giới sẽ giảm đi kéo theo việc giảm ham muốn tình dục.

-  Mắc các bệnh mãn tính: Tiểu đường, tim mạch, suy thận, suy gan, bệnh về thần kinh…cũng góp phần dẫn đến Yếu sinh lý

-  Những người bị phẫu thuật, chấn thương vùng đầu hay cột sống, bộ phận sinh dục hoặc dùng thuốc trong thời gian quá dài như thuốc dạ dày, thuốc an thần…cũng có nguy cơ mắc bệnh yếu sinh lý cao.

-  Do yếu tố tâm lý, ảnh hưởng của xã hội: Lo lắng, sợ hãi quá mức, áp lực công việc học tập, căng thẳng kéo dài, cãi nhau, đau buồn quá mức… cũng ảnh hưởng tới khả năng của bệnh.

Habi QN tăng cường sinh lý nam giới

HABI-QN được chiết xuất độc đáo từ hàu biển, giúp cơ thể tăng cường hệ miễn dịch, tăng cường sức khỏe và hỗ trợ khả năng sinh lý cho nam giới.

 

Habi QN – cách khắc phục và tăng cường sinh lý hiệu quả

-  Viên nang Habi QN với chiết xuất từ 100% hàu biển, được sản xuất bởi dây chuyền đạt chuẩn GMP của công ty Dược vật tư y tế Quảng Ninh, giúp loại bỏ các kim loại nặng, đảm bảo sự tinh khiết của sản phẩm, là một sản phẩm tiện dụng và an toàn được phái mạnh tin dùng.

-  Các tinh chất trong thịt hàu biển, đặc biệt với hàm lượng kẽm phong phú chính là yếu tố khiến hàu biển trở thành thực phẩm vàng cho các cánh mày râu. Kẽm được coi là nhân tố số một giúp làm tăng số lượng, chất lượng tinh trùng và là chất cần thiết cho cấu tạo của testosterone - hoormon sinh dục quan trọng nhất của nam giới.

-  Bên cạnh đó, các khoáng chất và vitamin có trong hàu biển còn tác động lên tiền liệt tuyến, hạn chế nguy cơ phì đại tiền liệt tuyến, một trong những nguyên nhân gây rối loạn cương dương và nhiều biến chứng viêm nhiễm khác như bí tiểu, viêm nhiễm tiết niệu, ung thư tiền liệt…

-  Sử dụng hàu thường xuyên giúp bổ sung và cân bằng lượng kẽm trong cơ thể, từ đó làm tăng hàm lượng testosteron nam, chất lượng tinh binh, cải thiện chức năng tình dục cho nam. Đặc biệt hàu biển là thực phẩm được khuyên dùng cho các trường hợp nam hiếm muộn, rối loạn cương dương, yếu tinh, hoạt tinh.

 

 

Liên hệ hỗ trợ: Phòng tư vấn khách hàng

Số điện thoại : 0911.058.711 

 

Tin đăng cùng chuyên mục