Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Hoa tường vy loài hoa đẹp thiên nhiên gửi gắm cho chúng ta

Thông tin mua bán
Mã tin
V281101
Giá
550 VNĐ
Ngày đăng
10/07/2019
Hết hạn
30/12/2019
Xem :
282
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Văn Cường
Điện thoại
0938861319
Địa chỉ
100, Dịch Vụ
Nội dung chi tiết

Tường vy thuộc họ hồng (Rosacea), đóa hoa hồng như những viên bông gòn, không hương, nhưng lại rất đẹp, cái đẹp thầm lặng. Tường vy rất quan trọng trong cuộc sống của người Hy lạp và Ý. Vào thời phồn thịnh của Ý (Romans era) tường vy trở thành biểu hiện của sự mạnh mẽ của dân tộc. Tường vy hay được gọi là hoa của Jove, vì Jove là một trong những thần được quý chuộng nhất.

hoa bo q018
Shop hoa tươi ở Tp.HCM: http://iri.vn

Tường vy có Nhà các đã có cây hoa tường vy nào chưa? Nếu chưa có thì có lẽ bạn bỏ lỡ lớn rồi bởi lẽ Tường vy đẹp lắm các bạn ạ. Nét đẹp mỏng manh, một vẻ đẹp thâm thấu “Một đoá hoa hồng như những viên bông gòn”, danh pháp khoa học là: Rosa multiflora, hoặc Lagerstroemia indica Linn

Còn nhiều tên gọi khác như: Tầm xuân nhiều hoa, hồng nhiều hoa, dã tường vi, tường vi Nhật,

Là loài thực vật có hoa trong họ Hoa hồng.

Hoa tường vy là loại hoa lưỡng tính, nụ hoa hình cầu. các bông hoa khi nở, xòe ra 6 cánh xoăn có màu đỏ nhạt. Hoa lớn trung bình màu tím hay màu hồng, đôi khi gần trắng với cánh hoa có móng dài, phiến mảnh nhăn nheo. quả mang hình cầu, hạt có cánh.Hoa tường vy là loài hoa khá thích nghi, có thân khá cao chừng 2m, quanh thân có gai bén. Lá tường vy có khía như lá hồng. Lúc hoa nở thì thành từng chùm ở ngọn, mỗi chùm khoảng năm đến bảy hoa. Hoa không lớn nhưng màu sắc hoa đẹp đẽ và tươi sáng. Hoa tường vy có đủ màu. Mỗi màu hoa mang ý nghĩa khác nhau nhưng có điểm chung đều nói đến tình yêu.

Hoa đầy quyến rũ bởi chúng mang màu sắc tự nhiên và sự mỏng manh, thuần khiết giống như những cô gái vùng quê. Hoa lặng lẽ dùng chính sắc hương mảnh mai của mình để bày tỏ tình yêu.Có lẽ vì ý nghĩa đẹp của hoa tường vi vậy nên chúng ta dùng chúng để tặng cho người yêu như một lời tỏ tình đáng yêu.

Đứng giữa màu xanh của bầu trời quê hương, tường vy đẹp như nguồi phụ nữ quê khéo léo tràn đầy sức sống và khiêm tốn. Với vẻ ngoài mỏng manh và xinh xắn, những đóa tường vy giúp bạn thể hiện tình yêu một cách êm dịu nhưng cũng không kém sự cuốn hút. Có lẽ vì ý nghĩa hoa tường vy như vậy nên nhiều người dùng chúng để tặng cho người yêu như một lời tỏ tình ngọt ngào và ý nghĩa. Nếu có dịp, hãy lựa chọn những đóa tường vy để gửi tặng cho người con gái mà bạn yêu thương nhé.

hoa khai truong q418

Hoa chúc mừng đẹp: http://iri.vn/hoa-khai-truong-16548/

Ý nghĩa đẹp đẽ của màu sắc hoa tường vy: 

Hoa Tường Vi Đỏ: Ý muốn được yêu.

Hoa Tường Vi Trắng: Tình yêu trong trắng.

Hoa Tường Vi Phấn Hồng: Lời hứa hẹn.

Hoa Tường Vi Hồng: Anh yêu em mãi mãi

Hoa Tường Vi Vàng: Anh sung sướng vì được yêu em.

+===> Hoa khai trương công ty: http://iri.vn/hoa-khai-truong-16548/hoa-khai-truong-cong-ty/

Liên hệ với chúng tôi để đặt hoa nhanh chóng:
 
Hotline: 0949.856.519
Zalo: 0949.856.519
Viber: 0949.856.519
Email: guiquatang@gmail.com
Facebook: Hoa tuoi Net Viet
Tin đăng cùng chuyên mục