Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

[Hỏi-Đáp]- Trồng răng cửa bằng phương pháp nào hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V325208
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/12/2019
Hết hạn
07/12/2020
Xem :
198
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Hùng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Các phương pháp trồng răng cửa phổ biến hiện nay

Răng cửa bị mất làm ảnh hưởng khá nhiều đến quá trình ăn uống mà còn gây mất thẩm mỹ cho toàn hàm và khuôn mặt, khiến bạn thiếu tự tin khi giao tiếp.

Nhưng với nền y học ngày càng phát triển đặc biệt là trong ngành nha khoa, việc phục hồi chiếc răng cửa bị mất không còn quá khó khăn như trước đây nữa. Dưới đây là những phương pháp trồng răng cửa phổ biến nhất hiện nay:

Dùng cầu sứ để trồng răng cửa

Cầu răng được cấu tạo từ một khối răng liên kết với nhau giữa các răng ở giữa và hai bên nhằm chuyển tiếp và phục hồi chức năng của chiếc răng đã mất. Để thực hiện lắp cầu răng bác sĩ cần tiến hành mài cùi răng hai bên ở vị trí chiếc răng đã mất để làm răng trụ. Sau đó tiến hành lắp cầu cố định ở 2 chiếc răng trụ vừa mài để che lấp khoảng trống chiếc răng mất.

Ưu điểm

Khả năng phục hồi tính thẩm mỹ cao, màu sắc và hình dáng giống như răng thật
Đảm bảo chức năng ăn nhai, độ bền chắc tốt và khả năng chịu lực khá cao
Tuổi thọ cao (nếu được chăm sóc tốt cẩn thận có thể nên đến 15-20 năm)

Nhược điểm

Làm ảnh hưởng đến những chiếc răng kế cạnh do cần tiến hành mài cùi răng
Răng bên cạnh cần đảm bảo khỏe mạnh và tuyệt đối không có bất cứ vấn đề gì về răng miệng
Rủ ro bị tiêu xương hàm là điều có thể xảy ra
Cần thay thế bởi cầu răng dễ bị hư hỏng

Hàm giả tháo lắp để thay thế răng cửa bị mất

Hàm tháo lắp cấu tạo và làm từ nhựa cứng có thể nhựa mềm được cố định trong khoang miệng. Những chiếc răng giả này được tạo thành một khối răng giả với nướu giống như chiếc răng thật

Hàm giả này giúp bạn lại tính thẩm mỹ cho cả hàm, việc ăn nhai cũng tốt hơn, việc phục hồi giọng nói và phát âm…Nhưng với hàm giả này người bệnh sẽ gặp khá bất tiện khi vệ sinh răng miệng cũng như sau khoảng một thời gian sử dụng rất dễ gặp phải tình trạng hơi thở có mùi và điều đặc biệt đó là khung xương hàm sẽ bị tiêu làm cho chiếc hàm này không được chắc chắn và rơi ra bất cứ khi nào.

Trồng răng Implant để phục hồi răng cửa bị mất

Trồng răng Implant là kỹ thuật đặt trụ vào trong xương hàm có mục đích thay thế chân răng đã mất và sau đó tạo hình răng sứ trên bề mặt của trụ. Đây là một trong những giải pháp thay thế răng bị mất hiệu quả nhất cũng như người bệnh có thể phòng tránh được tình trạng tiêu xương răng.

Tuy nhiên điều cần lưu ý khi tiến hành cấy ghép Implant thay thế răng cửa bị mất nên tiến hành thực hiện tại nha khoa uy tín chất lượng và được trang bị trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp giỏi.

Nên trồng răng cửa bằng phương pháp nào

Theo các bác sĩ chuyên gia nha khoa hàng đầu thế giới, trồng răng cửa bị mất bằng phương pháp Implant là một giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất. Phương pháp này không chỉ đem lại thẩm mỹ cho khuôn mặt, cung hàm mà còn giúp người bệnh lấy lại chức năng ăn nhai phòng chống biến chứng tiêu xương hàm do mất răng.

Có thể nói rằng chiếc răng implant là một trong những chiếc răng hoàn hảo nhất sau khi thay răng sữa, răng vĩnh viễn mà bệnh nhân có thể sử dụng đến suốt cuộc đời mà không hề bị hưng hỏng. Đã có hàng nghìn bệnh nhân mất răng và đã thành công cấy ghép Implant tại nha khoa Shinbi Dental đem lại hàm răng chắc khỏe, đều và đẹp.

Xem thêm : https://shinbi.vn/giai-dap-trong-rang-implant-co-nguy-hiem-khong/

Tin đăng cùng chuyên mục