Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Hướng dẫn chăm sóc da sau sinh

Thông tin mua bán
Mã tin
V300067
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/09/2019
Hết hạn
25/09/2020
Xem :
172
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Hùng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Phụ nữ sau sinh có thường mải mê chăm sóc cho đứa con bé bỏng của mình mà quên đi mất việc chăm sóc da, chỉn chu lại bản thân. Điển hình như vấn đề về da, việc thường xuyên lo lắng, mất ngủ, chế độ ăn uống bổ sung nhiều chất dinh dưỡng để có sữa cho con bú… có ảnh hưởng rất nhiều đến da của các bà mẹ.
Chăm sóc da sau sinh
Ngoài ra, các bà mẹ sau khi vừa mới sinh xong sẽ có những thay đổi về nội tiết tố trong cơ thể, đây là nguyên chính dẫn đến những thay đổi về da như nổi mụn, nám, tàn nhàng, màu da bị tối đi,…
Chăm sóc da sau sinh có tác dụng gì?
Việc chăm sóc da sau sinh sẽ giúp các bà mẹ lấy lại được làn da trắng mịn, hồng hào sau kỳ sinh sản, mang lại vẻ tự tin vốn có như làn da trước khi sinh.
Các bà mẹ khi vừa mới sinh xong, da còn mỏng manh, rất dễ bị tổn thường. Quan trọng là còn để an toàn với bé, bạn luôn cần phải thận trọng với các phương pháp làm đẹp phục hồi hay chú ý tới việc sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm phù hợp.
Chăm sóc da mặt sau sinh
Sau đây, TrangLàmĐẹp.Net sẽ chia sẻ cho các bạn một số cách chăm sóc da sau sinh làm đơn giản, hiệu quả được các bà mẹ tin tưởng áp dụng.
Xông hơi
Xông hơi da mặt là một trong những phương pháp làm đẹp da sử dụng nhiệt từ hơi nước, tác động lên da làm giãn nở lỗ chân lông và mao mạch, giúp loại bỏ bụi bẩn, các loại độc tố ẩn sâu dưới da. Đồng thời kích thích việc sản sinh collagen, tăng cường tuần hoàn và độ ẩm cho da mặt giúp làm mềm, mịn da cho bạn làn da tươi trẻ.
Massage chăm sóc da mặt sau sinh
Massage mặt là một phương pháp tự nhiên giúp khuôn mặt bạn trông tươi sáng, khỏe khoắn. Khi massage mặt sẽ mang lại cảm giác thư giãn, giải tỏa căng thẳng và tăng cường tuần hoàn máu cho vùng da mặt.
Đây còn được coi là một phương pháp chống lão hóa tuyệt vời vì chăm chỉ massage da giúp loại bỏ nếp nhăn khi các mẹ phải thức đêm nhiều chăm con và làm cơ mặt săn chắc hơn.
Ngoài ra, massage mặt  giúp cân bằng độ ẩm cho da, giải phóng các độc tố, khiến da được rạng rỡ hơn.
Điều chỉnh chế độ dinh dưỡng hằng ngày
Ngoài việc cần bổ sung nhiều thực phẩm dinh dưỡng sau sinh để chăm sóc sức khỏe cho mẹ mới sinh và có sữa cho bé, thì các mẹ cũng cần bổ sung vitamin tốt từ rau quả tự nhiên và uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để cung cấp đủ nước cho da.
Đặc biệt, bổ sung collagen có trong nhiều loại rau củ, cá chính là giải pháp ngăn ngừa lão hóa và kéo dài tuổi thanh xuân cho làn da hiệu quả.
Dưỡng da bằng nghệ
Trong rất nhiều loại thảo dược tốt cho da, tác dụng của nghệ là loại thảo mộc có tiêu chuẩn vàng để giữ cho làn da mịn màng và tươi trẻ. Chính vì thế, nghệ trở thành nguyên liệu chính trong một số sản phẩm chăm sóc da và chăm sóc da sau sinh.
Đây cũng là phương pháp dễ thực hiện cho các mẹ, khi không có nhiều thời gian mỗi ngày. Nghệ với tinh chất curcumin là một loại chất chống oxy hóa, không chỉ làm da trắng mịn, mà còn ngăn ngừa lão hóa, giảm mụn, thâm nám và làm mờ các vết rạn da rất hữu hiệu.
Cách làm: Các mẹ có thể đắp mặt nạ nghệ trộn với mật ong, lòng đỏ trứng gà hoặc nước cốt chanh. Ngoài ra, mẹ có thể giã nhỏ nghệ tươi, ngâm cùng rượu rồi đun nóng và thoa đều lên mặt để có nhanh chóng “thay da đổi thịt” sau sinh.
Dưỡng da bằng sữa tươi không đường
Dưỡng da mặt bằng sữa tươi là một phương pháp cực hiệu nghiệm cho da do những dưỡng chất có trong sữa tươi. Đây cũng là một cách làm không kém phần hiệu quả, tiết kiệm được chi phí cho các mẹ mà còn vô cùng đơn giản, dễ làm.
Trong sữa tươi, có nhiều thành phần chứa các dưỡng chất, dưỡng ẩm, acid lactic giúp tẩy các tế bào bị khô cằn đồng thời nuôi dưỡng  làn da khỏe mạnh căng tràn sức sống. Ngoài ra, sữa tươi giúp da trở nên săn chắc, láng mịn, làm giảm nếp nhăn trên da đồng thời tăng cường dưỡng ẩm cho da.
Dưỡng da bằng chính sữa mẹ
Chăm sóc da sau sinh bằng sữa mẹ có lẽ là điều khá mới mẻ với nhiều mẹ. Sữa mẹ không chỉ là dưỡng chất cho trẻ nhỏ mà còn giúp làm đẹp da sau sinh hiệu quả.
Bí quyết làm đẹp da sau sinh bằng sữa mẹ sẽ mang lại cho phụ nữ sau khi sinh một làn da mịn màng, trắng sáng tự nhiên, an toàn và hiệu quả. Phương pháp chăm sóc da sau sinh này đã được nhiều mẹ áp dụng và kết quả thu lại được từ cách làm đẹp da sau sinh bằng sữa mẹ này làm các mẹ rất hài lòng.
Chăm sóc da bụng sau sinh
Sau khi sinh cơ thể các mẹ thay đổi rất nhiều và cần thời gian để phục hồi lại bình thường nhanh chóng nhưng nếu mẹ không biết cách chăm sóc cẩn thận, cơ thể sẽ rất khó phục hồi lại hoàn toàn.
Và trong những ngày và tuần đầu sau sinh em bé (giai đoạn hậu sản), cơ thể mẹ sẽ có rất nhiều thay đổi trước khi trở về trạnh thái bình thường. Tùy thuộc vào phương pháp sinh của các mẹ là sinh thường hay sinh mổ, thay đổi sau sinh nở ở mỗi người phụ nữ cũng khác nhau giống như thay đổi khi lúc mang bầu vậy.
Sau sinh, vùng da bụng của chị em phụ nữ có dấu hiệu chảy xệ, rạn nứt, nhăn nheo hẳn đi. Điều này khiến nhiều người lo lắng cho vẻ đẹp hình thể của mình.
Sau đây là một số phương pháp giúp các mẹ có thể nuôi dưỡng và phục hồi làn da, giúp da bụng trở nên trắng sáng, giảm vết thâm nám, rạn da:
Sử dụng kem dưỡng da bụng
Trước hết các chị em phải nắm rõ được tình trạng da của bản thân mình. Đa số các trường hợp có thể trải qua việc bị nổi mẩn đỏ, các vết rạn, sần trên da.
giải cho việc này là vì lượng estrogen và progesterone, hai loại hormones tăng cao trong quá trình mang thai sẽ vẫn chưa chịu giảm sút một thời gian sau khi sinh.
Dùng bã cafe kết hợp mật ong
Nhiều các mẹ hay dùng bã cà phê kết hợp mật ong hoặc sữa tươi không đường, đây là biện pháp không chỉ dưỡng da trắng min, săn chắc mà còn giúp loại bỏ tế bào chết hiệu quả. Sau một thời gian  áp dụng, các vết thâm sạm trên da sẽ mờ dần đi, da bụng trở nên mịn màng hơn nhiều
Chăm sóc da bụng sau sinh bằng trứng gà
Dùng trứng gà có thể kết hợp với tinh dầu thiên nhiên cũng là giải pháp chăm sóc da bụng sau sinh đơn giản mà công hiệu không kém. Hỗn hợp này giúp loại bỏ làn da đen sạm, giúp da bụng săn sắc hơn, mịn màng và hồng hào hơn.
Trên đây là chi tiết các cách chăm sóc da mặt sau sinh và chăm sóc da bụng sau sinh, hãy cùng nắm giữ những nguyên tắc cơ bản nhất để các mẹ có một làn da hoàn hảo.
Bí quyết để có làn da hoàn hảo sau sinh
Hiểu được tình trạng của da
Việc hiểu rõ được tình trạng da của chính mình là việc quan trọng nhất trong việc lựa chọn phương pháp hay sản phẩm dưỡng da phù hợp với mình, nếu bạn lựa chọn sản phẩm không đúng chẳng những không làm giảm mà còn làm cho tình trạng da trở nên xấu đi.
Hãy nhờ đến sự tư vẫn của chuyên gia hoặc người có chuyên môn nếu bạn không đưa ra được phương án thích hợp với mình.
Chế độ nghỉ ngơi hợp lý
Ngủ nghỉ đủ giấc là việc vô cùng cần thiết không những trong việc bảo vệ và chăm sóc da sau sinh mà còn cần thiết cho việc cung cấp đủ sữa cho bé con của bạn.
Hãy nhờ người thân trong gia đình giúp đỡ bạn trong việc chăm con và sinh hoạt hàng ngày để bạn có đủ thời gian nghỉ ngơi nhiều nhất có thể để làn da và cơ thể của bạn có thể phục hồi tốt nhất nhé.
Làm sạch da
Dù bạn có mệt mỏi, thì cũng hãy cố gắng đừng bỏ qua việc làm sạch da. Giai đoạn này, da của bạn rất nhạy cảm, hãy ưu tiên sử dụng những sản phẩm sữa rửa mặt, hay tẩy da chết có chiết xuất từ thiên nhiên để làm sạch da.
Các loại serum hay dưỡng ẩm có chứa vitamin C và E để tăng cường dưỡng chất cho da. Bạn cần  lưu ý tránh các sản phẩm có chứa hydrocodone để không gây ảnh hưởng đến bé trong  thời gian cho con bú.
Dưỡng ẩm cho da sau sinh
Điều cuối cùng, hãy nhớ chăm chỉ dưỡng ẩm cho da bằng việc sử dụng những liệu pháp đến từ thiên nhiên hoặc những sự lựa chọn với các sản phẩm , kem dưỡng da toàn thân có tính chất dịu nhẹ, không dầu, và có chỉ số SPF 45 là tối thiểu nhé.
Nắm được nguyên nhân đi xuống của làn da sau sinh, các mẹ sẽ có những biện pháp thích hợp để khắc phục tình trạng này. Các mẹ hãy sắp xếp công việc cũng như tập luyện thói quen cho bé để có thêm thời gian thực hiện các biện pháp chăm sóc da sau sinh tại nhà.
Quan trọng nhất đó là giấc ngủ, cho dù là giấc ngủ ban đêm hay giấc ngủ ngắn vào buổi trưa, không chỉ giúp ích rất nhiều cho làn da của mẹ mà còn thúc đẩy quá trình hồi phục sau sinh.
Hy vọng với những thông tin về mẹo chăm sóc da sau sinh được cung cấp trong bài viết trên, các mẹ đã biết làm đẹp sau sinh một cách hiệu quả và an toàn rồi nhé!

Các bạn có thể tham khảo những bí kíp làm đẹp hiệu quả tại : https://tranglamdep.net/cham-soc-da/

Tin đăng cùng chuyên mục