Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Kiếm tiền từ việc viết blog và viết content cho sinh viên !!

Thông tin mua bán
Mã tin
V301439
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/10/2019
Hết hạn
01/10/2020
Xem :
183
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Hùng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Nếu bạn đang có kế hoạch cho việc kiếm tiền bằng cách viết blog thì xin chúc mừng đây chính là ý tưởng kinh doanh thu về lợi nhuận khủng nếu bạn là người biết chọn lựa thông thạo trong thời buổi công nghệ cao như hiện nay. Chúng ta vẫn thường được nghe người khác nói rằng blogging là cách kiếm tiền thụ động hiệu quả, tất cả những gì bạn cần chính là tập trung vào những bài viết chuyên sâu theo chủ đề mà mình cảm thấy có hứng thú hoặc cho rằng cái đó thiên về sở trường của mình. Sẽ không ai có thể chắc chắn một điều nếu bạn gây dựng nó thành công bạn sẽ không thể bỏ túi được số tiền lớn vào túi đâu.
 
Ở đây người ta thường đem ra mặc định cho việc bạn viết nội dung phải sát chuẩn, thu hút người đọc, nhưng quay đi quẩn lại chính bạn đang thiếu một phương pháp khoa học để việc viết blog thực sự là nơi kiếm ra tiền, đây chính là lý do để một số blogger dễ dàng kiếm về thu nhập hàng tháng cao ngất ngưỡng. Trong bài viết này sẽ chỉ ra cho bạn những phương pháp cụ thể để việc kiếm tiền dễ dàng hơn bao giờ hết. 
 
Lời khuyên cho một Blog chuẩn
Chọn chủ đề
Đây được xem là bước đầu tiên rất quan trọng, nếu  bạn chọn đúng vấn đề mình, chủ đề mà mình muốn truyền tải. Nếu  chưa thể xác định được nội dung cũng như chủ đề mà mình muốn viết bạn sẽ gặp rất nhiều rắc rối và làm cho việc kiếm tiền của mình ngày thêm khó khăn hơn. 
 
Ví dụ, nếu bạn đam mê thể thao, đam mê về những người cầu thủ,vận động viên thì bạn nên chọn theo chủ đề là lĩnh vực thể thao, bởi lúc đó dường như bạn đã có hiểu biết và sẽ hứng thú hơn với chúng. Ngược lại, nếu bạn không đam mê về lĩnh vực này mà vẫn chọn đó thì tin tôi đi bạn sẽ dễ bị chán và ngược lại sẽ chẳng thể kiếm nổi khoản thu nhập nào từ việc viết Blog đâu.
 
Việc lựa chọn và định hướng là vô cùng khó khăn, vậy nên bạn cần thật sự cẩn  trọng, chọ chủ đề theo đam mê và có hiểu biết về chúng để dễ dàng tìm thấy sự thành công trong đam mê của chính mình.
 
Viết các bài viết chất lượng liên quan đến sản phẩm
Một Blog sẽ cần sẽ khá nhiều nội dung và những nội dung quyết định đến việc người đọc sẽ quay lại hay không Blog của bạn. Với những nội dung bạn cung cấp thấy được sự hữu ích,chia sẻ những kinh nghiệm sát với thực tế và liên quan đến  tip giải quyết vấn đềcho người đọc đang cần. 
 
Nên đánh đúng tâm lý của người đọc, giải quyết vấn đề cho người đọc một cách chính xác nhất, đó mới chính  là cách mà Blog của bạn cần, hãy tạo nên những bài viết chất lượng, tốt. Và cũng chính vì thế mới giúp bạn thu về được doanh thu lớn. 
 
Bạn nên kiên trì cho bài viết của mình, tránh sao nhãng, bỏ bê, bài viết cần được cập nhật thường xuyên, đúng nội dung và cập nhật hàng ngày để người đọc có thể quan tâm đến Blog của bạn nhiều hơn. Đặc  biệt tránh trường hợp copy bài của người khác,tránh viết cẩu thả, qua loa như vậy bạn đang tự đánh mất đi đam mê của mình. 
 
Lựa chọn Keywwords  cho Blog và Tên miền liên quan đến chủ đề
Cách tốt nhất hiện nay chính là kiếm traffic, người đọc vào Blog của bạn là người sử dụng SEO.
 
SEO từ lúc nào đã trở thành công cụ tuyệt vời giúp Blog của bạn đến người dùng nhanh nhất mà tốn chi phí nhất. Sẽ còn khá nhiều cách khác nữa nhưng đây chính là cách tốt nhất cho những người mới bắt đầu. 
 
Một điều quan trọng nữa mà bạn không nên bỏ sót chính là từ khóa của bài viết (keywords) chính từ những từ khóa này sẽ giúp cho người đọc tìm đến bạn dễ dàng hơn nội dung mà bạn muốn truyền tải. Vì thế,bạn cần phải nghiên cứu kỹ các  từ khóa và đưa ra ít nhất 10 từ khóa cho Blog của bạn. 
 
Sau bước chọn lập từ khóa bạn cần điền nó phù hợp hơn trong bài viết,tránh lạm dụng từ khóa quá nhiều. Chọn tên miền có mối liên hệ mật thiết với 10 từ khóa đó. Đây là cách làm hiệu quả mà ngay cả những người chuyên nghiệp họ cũng đang làm. 
 
Ví dụ 10 keywords như sau:
Quần áo trẻ em
Đồ trẻ em tại Hà Nội
Quần áo trẻ  em giá rẻ
Các nhãn hiệu dành cho trẻ em
Mua đồ trẻ em ở đâu
Đồ trẻ em giá tốt
Các domain bạn có thể là:
Keywords + thương hiệu = quanaotreemKids.com
Keywords + giá cả = dotreemgiasi.com
Keywords + địa chỉ = shopdotreemhanoi.com
Kiếm tiền với Affiliate
Nếu bạn chọn cho mình sản phẩm phù hợp cho Blog của mình và bắt đầu quảng cáo chúng, đưa chúng đến với người đọc thông qua các bài review, đánh giá chất lượng sản phẩm về ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm.  Nếu có cơ hội sử dụng và trải nghiệm sẽ  càng tốt hơn như vậy bạn đã có sự trải nghiệm về chúng nên bài viết sẽ càng chân thật hơn sẽ thu hút nhiều người xem. 
 
Xây dựng Backlinks và làm SEO tích cực
Thật không khó để nhận ra điều này, bởi đa phần các bạn vào đây thường là những người chưa biết gì, hoặc biết đến với một cách mơ hồ.
 
Tuy nhiên bạn cứ làm theo từng bước phía trên, sau đó thực hiện việc xây dựng Backlink chính là  chia sẻ những bài viết đó đến với mọi người, cho mọi người biết đến bài viết, liên kết thêm nhiều Blog có cùng chủ đề, quảng cáo và đặt Backlink…cách đơn giản hơn nữa chính là thực hiện chuỗi bình luận trên Blog của mình, để người khác dễ dàng tìm kiếm và đính kèm theo  đường link trong mỗi bài viết. 
 
Điều quan trọng vẫn là SEO như thế nào mới hiệu quả, thân thiện với Google, tối ưu Blog,  tối ưu với người đọc và càng ngày càng thêm hoàn thiện cho Blog của mình trên nhiều khía cạnh. Cứ siêng năng, cần cù, làm vì sự đam mê trước lợi nhuận đi kèm  tính sau. Hãy thực hiện các bước, theo dõi, nâng cao Blog của mình, cho đến khi bạn đạt được mục tiêu đề ra. 
 
Tóm lại
Nếu bạn cho rằng đây chính là cách kiếm tiền dễ dàng thì đúng là nó kiếm tiền dễ dàng, bạn xem nó là khó khăn ắt sẽ trở thành khó khăn. Bất kể muốn làm một việc gì đó thành công sẽ phải trải qua rất nhiều khó khăn và thử thách, điều cần nhất ở đây chính là sự kiên trì và cố gắng của mỗi người. 
 
Hãy suy nghĩ về tips những phương án trên,cùng nhau thảo luận để phát triển. Bạn sẽ phần nào làm chủ được nó, sẽ thấy rằng công sức bạn bỏ ra từ lúc bắt đầu tới lúc gặt hái được quả ngọt thì đó là một lựa chọn đúng. 
Các bạn có thể tham khỏa những kinh nghiệm kinh doanh hiệu quả tại : http://phan-mem-quan-ly-ban-hang.com/kinh-doanh-online.html
Tin đăng cùng chuyên mục