Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Kinh doanh quần áo trẻ em thu hàng trăm triệu mỗi tháng

Thông tin mua bán
Mã tin
V301434
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/10/2019
Hết hạn
01/10/2020
Xem :
184
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Hùng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Ngoài ra, cùng với đố không chỉ các cửa hàng mặt tiền, mặt phố mà ngay cả mạng xã hội cũng giúp chúng ta kiếm tiền nhanh chóng.  Bằng việc quảng bá hình ảnh cũng như sản phẩm lên internet, rất nhanh sẽ đến được với người dùng.
Có thể nói ý tưởng kinh doanh quần áo trẻ em là một ý tưởng tuyệt vời. Đây là một trong những lĩnh vực kinh doanh đang được coi là hái ra lộc trong thời buổi này. Hiện nay, với mức thu nhập tăng trưởng cao phụ huynh thường hướng cho con về những mẫu quần áo đa dạng và phù hợp thời trang cho bé. Thế nhưng, làm sao để kinh doanh khi vốn ít ỏi? Nếu bạn vẫn chưa biết bắt đầu từ đâu, làm những gì thì nhớ đọc kỹ bài báo này nhé.
 
Những câu hỏi xoay quanh:
Cửa hàng bán quần áo trẻ em cần bao nhiêu vốn?
Chi phí bao nhiêu cho việc kinh doanh shop đồ cho trẻ?
Muốn kinh doanh quần áo trẻ em nên lấy hàng ở đâu chất lượng?
Cần tránh những rủi ro gì khi kinh doanh mặt hàng này?
   Đây là những vấn đề luôn được nhà đầu tư đặt ra nghi vấn và cần lời giải đáp. Bạn yên tâm bởi những khó khăn nào cũng bắt buộc bạn phải vượt qua. Đây cũng chính là lý do chúng tôi đưa ra những giải pháp tối ưu nhất cho hợp tác kinh doanh. 
 
Lý do nên mở cửa hàng
Các bậc cha mẹ hiện đại bây giờ thường rất thích mua sắm và làm đẹp cho con yêu của mình. Đây là nhu cầu hàng ngày cũng như cấp thiết của mỗi gia đình. Mang danh là bán quần áo cho trẻ em nhưng thực chất chính là bán cho cha mẹ, họ là những vị khách tiềm năng để phát triển cho kinh doanh của bạn. Mỗi gia đình sẽ có từ 2-3 con nên thị trường thời trang trẻ em vẫn là một thị trường cực kỳ lớn với tổng giá trị lên đến hàng nghìn tỷ đồng, do vậy cơ hội để phát triển không bao giờ hết.Có khá nhiều shop được mở ra rồi đóng lại, thất bại và thất vọng ngày càng nâng cao, vậy làm sao để tránh rủi ro xảy ra?
 
Các bước chuẩn bị cho shop quần áo trẻ em
Mặt bằng
Bất kể bạn kinh doanh một cái gì tất thảy đều sẽ cần rất cần đến quy mô, mặt bằng để gây dựng. Bạn có thể thuê nhà hoặc dùng chính nhà của mình để giảm chi phí cho việc thuê mặt bằng kinh doanh. Với việc kinh doanh này bạn không cần lớn lắm chỉ cần >9m (3mx3m) vuông bạn đã có một shop quần áo trẻ em chỉnh chu.
 
Các vấn đề về mua trực tuyến và vận chuyển hàng tận nhà cũng đã được phát triển nhân rộng làm cho nhiều người ở xa họ cũng có thể ủng hộ cho shop đồ của bạn. Việc nhận hàng và thanh toán sau đi nhận đều tránh được những rủi ro cần thiết khi mua hàng trực tuyến. 
 
Trang trí quầy kệ
Hãy thiết kế mặt bằng thật dễ thương và gần gũi, bởi sản phẩm được thiên về trẻ em khá nhiều và sản phẩm bán ra. Các quầy kệ thường được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp, sạch sẽ. Hệ thống móc treo với móc trưng bày không được để quá cao vì như thế sẽ rất có khó lấy và phục vụ cho việc chọn lựa sản phẩm.
 
Hàng hóa – quần áo cho trẻ
Bao nhiêu mẫu cho đủ, bao nhiêu số lượng, size đồ cho bé?
 
Áo thun
Với dòng sản phẩm phổ biến , được ưa chuộng, mỗi trẻ sẽ có từ 5-10 chiếc áo thun mặc ở nhà, đi chơi và thường việc thiết kế áo thun cũng đa dạng lắm đấy. Áo thun có nhiều mẫu:cổ tròn, cổ tim, tay dài,tay ngắn, tay lửng, cổ trụ,….cùng với đó là những màu sắc hết sức phong phú.
 
Áo sơ mi
Thường áo sơ mi chủ yếu dành cho việc bé đi chơi,đi tiệc tùng hay du lịch cùng gia đình. Mỗi bé sẽ có vài chiếc để thay đổi… 
 
Quần sooc, dài, lửng
Quần của trẻ thường được may bởi những loại vải khác nhau như: Jean, Kaki, vải xô… Có khá nhiều mẫu mã cũng như chất liệu cho mẹ tha hồ lựa chọn đồ cho bé 
 
Váy, đầm cho bé gái
Thông thường, con gái hay thích làm điệu nên các thiết kế dành cho bé gái thường sẽ được tỉ mỉ và dày công hơn rất nhiều. Các mẹ có thể tham khảo mua váy cho bé ví như:công chúa,….Mỗi bé sẽ chỉ ra một vài bộ máy đẹp nhất để đi chơi hay dự tiệc cùng ba mẹ
 
Kid set:
Kid set hay còn gọi là đồ bộ gồm quần và áo cho trẻ nhỏ, thường đó là những bộ đồ thun mặc ở nhà làm bé thoải mái và dễ chịu. Ngoài ra đồ Kid set giúp cho bé nhà bạn cảm thấy khỏe khắn và đẹp để đi chơi, đi ra ngoài thậm chí thoải mái nhất khi ở nhà
 
Nguồn hàng, nơi nhập sĩ lẻ
Với việc kinh doanh quần áo trẻ em bạn sẽ có khá nhiều lựa chọn cho nguồn hàng của mình như việc nhập hàng từ Quảng Châu ( Trung Quốc) hàng nhập khẩu hoặc hàng từ VNXK. Tuy nhiên,với giá trị nguồn hàng đến từ VNXK thường phong phú về số lượng cũng có nhiều xưởng gia công trực tiếp của các cửa hàng hay thương hiệu thời gian lớn. Đồng nghĩa với việc dùng nhiều thì việc may bán và bán buôn quần áo trẻ em lớn tạo điều kiện thuận lợi cho bạn khi kinh doanh mặt hàng này, phân phối giữa các tỉnh thành trên cả nước, với nhiều ưu đãi lớn.
 
Giấy phép kinh doanh
Trước khi bắt đầu, hãy hoàn thành các thủ tục pháp lý như thủ tục đăng ký kinh doanh của cửa hàng. Sẽ không mất thời gian cho việc đi lại và chi phí quá lớn cho ủy ban phường hoặc thành phố nơi bạn đăng ký. Tránh tình trạng xử phạt không đáng có vì những lỗi như vậy.
 
Phát triển marketing – page bán hàng
Hãy tạo dựng cho mình một website chuyên đăng tải những bức ảnh về đồ áo cũng như mọi thứ liên quan đến cửa hàng của bạn. Để lại những lời bình luận từ khách hàng để tạo niềm tin cho khách hàng sau. 
 
Nên tạo ra nhiều đợt khuyến mãi để làm tăng thêm số lượng khách hàng cũng như lôi kéo khách hàng mới về phía mình. Ví dụ: Sale 15% trên mọi sản phẩm, đồng giá đồ Hè 99k… Nên tạo ra sân chơi cạnh tranh lành mạnh trong việc kinh doanh này.
 
Trên đây là những kinh nghiệm về việc kinh doanh quần áo trẻ em, hiện tại đây là mặt hàng kinh doanh đang rất được ưa chuộng nhất hiện nay.Với số vốn bỏ ra không nhiều nhưng lợi nhuận lại mang về rất khủng. “Chớ thấy sóng cả mà ngã tay chèo” chúc các bạn thành công.
Các bạn có thể tham khảo những kinh nghiệm kinh doanh online hiệu quả tại : http://phan-mem-quan-ly-ban-hang.com/kinh-doanh-online.html
Tin đăng cùng chuyên mục