Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Kinh doanh thác khói trầm hương vốn ít

Thông tin mua bán
Mã tin
V301818
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/10/2019
Hết hạn
01/10/2020
Xem :
185
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
hung123tb
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Bạn là người yêu thích kinh doanh, bạn am hiểu về lĩnh vực phong thủy, bạn muốn khai thác khói trầm hương? Đây chính là cơ hội cũng như mặt hàng kinh doanh thu lợi nhuận khủng mà bạn nên thử sức. Thác khói trầm hương là một trong  những sản phẩm mang tính chất trang trí tâm linh và là tâm điểm của mọi nhà. 
 
Thác khói trầm hương trở thành sản phẩm có xu thế phát triển mạnh từ những năm 2017 và  nó được sử dụng rộng rãi ở các thành phố lớn như TP HCM, Hà Nội.
 
Nó độc lạ  bởi cái gì? Chúng tôi tìm đến một số đơn vị chuyên về sản xuất thác khói trầm hương này và cho biết, có khá nhiều đơn vị đến đây để đặt sỉ lẻ thác khói trầm hương để bán trong ngày sát Tết 2017,việc tạo nên một sản phẩm rất mất thời gian cần sự tỉ mỉ và lâu công.
 
Bởi lẽ vì sự độc đáo đó nên hôm  nay chúng tôi cùng nhau tìm hiểu về những đặc điểm nổi  bật của dòng sản phẩm Thác đốt trầm hương này có gì HOT khiến cộng đồng điên đảo và quan tâm nhiều đến thế.
 
Chất liệu sản phẩm
Theo như các nhà sản xuất cho biết, các mẫu tượng xông trầm này đều được làm từ chất gốm mịn cao cấp. 
 
Khi sử dụng thác khói trầm hương con người ta sẽ cảm nhận được  sự gột rửa sạch sẽ những bụi bẩn trên thế gian. Bởi vậy, người ta vẫn thường nói rằng Thác khói trầm hương mang tính biểu tượng phong thủy rất lớn đem đến cho gia đình bạn sự an yên, bình lặng. 
Thiết kế
Được thiết kể rất đặc biệt, có nơi cắm hương và có nơi đốt viên hương trầm khi thắp nhan  hoặc ngồi niệm phật tụng kinh. Các bạn sẽ thấy hình ảnh lờ mờ của khói trắng đục bay lên, chúng tượng trưng cho lời thỉnh cầu của bạn  đến các chốn linh thiêng, sự thấu hiểu và đáp ứng những điều ước của bạn. 
 
Đây được xem như món quà tinh thần dành để biếu  hoặc tặng cho người thân vào dịp lễ Tết, chính vì  sự độc lạ đấy, bảo đảm một điều rằng người nhận sẽ cảm thấy rất thích thú với món quà của bạn. Với những làn khói trắng đục theo nhau chảy xuống thành hình thác nước thiên nhiên vừa uốn lượn vừa mềm mại uyển chuyển. Chính vì thế hòa quyện với hương thơm mùi trầm sẽ tạo sự tinh khôi và thanh thản nhất. 
 
Ngoài ra, khói sẽ nhẹ dịu làm bạn  có cảm giác khỏe khoắn, êm đềm tựa như quên đi được bao muộn phiền trong cuộc sống. Hãy tưởng tượng khi đặt  nó trên bàn trà, hay một nơi nào đó bạn cho rằng nó yên tĩnh trong căn nhà của bạn.Với thiết kế nhỏ gọn và độc lạ hứa hẹn sẽ mang đến  cho bạn những cung bậc cảm xúc khác nhau, nhưng theo tôi cảm nhận đó chính là cảm giác ấm cúng, vừa thưởng thức vừa ngắm sự linh động của dòng khói chảy. 
 
Chia sẻ trong nghề 
 
Các bạn đã nghe tên”Trầm hương Thiên Tâm”? Đây chính là thương hiệu của  nhà kinh doanh trẻ trong làng kinh doanh khói trầm hương. Châu Tự Trọng chàng trai của làng khói trầm. Anh chia sẻ về kinh nghiệm kinh doanh khi trong  tay chỉ có 30 triệu đồng. Điều duy nhất anh nhìn thấy chính là thị trường tiềm năng của trầm hương nhân tạo. 
 
Anh là người luôn để chữ “Tâm””Tín” trong  kinh doanh, doanh nhân trẻ lặn lội từng nhà dân ở Phú Quốc – Hà Tĩnh – Quảng Nam để  chọn nguyên liệu.Để tạo ra trầm hương không hóa chất tạo mùi, tạo màu, sản phẩm Thiên  Tâm dần khẳng định được vị thế của mình trên trị trường Việt Nam.
 
Đến nay, đây là thương hiệu tiên phong  cung cấp sản phẩm nhang trầm, bột trầm … cũng như một số xông trầm như: rồng, kỳ lân, tỳ hưu,đặc biệt là Thác khói trầm hương. 
 
Hiện tại doanh nhân trẻ luôn  mở rộng cánh cửa chào đón các bạn trẻ có mong muốn, đa mê khởi nghiệp. Thay vì bỏ ra số tiền quá lớn cho việc kinh doanh thì bạn nên vượt khả năng chi tiêu của bản thân, làm CTV cho cửa hàng uy tín để học hỏi, rồi dần già tiến tới việc mở kinh doanh riêng. 
 
Nếu  yêu thích và kiên trì chắc chắn  bạn sẽ nhận được rất nhiều thành công  hơn mong đợi.Tin tôi đi, thành công đang đợi bạn phía trước.Đừng nản chí mà hãy cùng nhau làm phong phú thêm thị trường nước nhà.
Các bạn có thể tham khảo những kinh nghiệm kinh doanh hiệu quả tại : https://shopal.vn/kinh-nghiem-kinh-doanh.html
Tin đăng cùng chuyên mục