Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Kinh nghiệm kinh doanh hàng xách tay từ Đức cho người mới

Thông tin mua bán
Mã tin
V301821
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/10/2019
Hết hạn
02/10/2020
Xem :
193
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
hung123tb
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Hiện nay với những người có gia đình khá giả một chút họ luôn dành cho con cái những loại thực phẩm tốt nhất, được xách tay từ nước ngoài. Vậy vì sao họ lại chọn thực phẩm từ Đức làm sản phẩm dùng hàng ngày cho con?  
 
Hàng xách tay là gì? Thế nào là hàng xách tay?
Hàng xách tay là những mặt hàng của một hay nhiều công ty, nó là sản phẩm chính hãng do cá nhân nào đó mua trực tiếp từ nước ngoài được đem về Việt Nam qua đường hàng không thì được gọi là hàng xách tay. Thông thường hàng xách tay đến từ nhiều nguồn khác nhau ví dụ như:
 
Bạn là người đi du lịch, công tác nên đến các cửa hàng hay siêu thị ở nước ngoài xách tay về.
Du học sinh du học tại các nước.
Tiếp viên hàng không mua tại các store bên nước ngoài.
Hiện nay trên thị trường nước ta có rất nhiều nguồn sản phẩm được cho là xách tay chính hãng từ nước ngoài về. 
 
Lý do bạn chọn sản phẩm đến từ Đức
Bạn có thể bàn luận với người Nhật Bản về giá thành của một sản phẩm nhưng sẽ bị gạt đi nếu nói về giá cả đắt hay rẻ với người Đức.
Đức là một nước có nền công nghiệp rất muộn bởi sau cuộc cách mạng công nghiệp ở Anh và Pháp thành công. Theo các nghiên cứu cho biết khoa học của Đức trong thời kỳ đầu hoàn toàn không liên kết với các lĩnh vực sản xuất khác. Đức luôn thành công và cho ra những sản phẩm tốt. Bởi con người và sức lao động của họ được đánh giá cao nên việc giá thành sản phẩm ở đây so với các nước khác chênh nhau là bởi vậy.
 
Cũng rất dễ hiểu để cho rằng tại sao sản phẩm của Đức được bán khá chạy trên thị trường là bởi tính đa dạng hóa các mặt hàng sản phẩm, và tính bền đẹp trong sử dụng. Nên tất thảy mọi sản phẩm đến từ Đức luôn làm người dùng hài lòng và bỏ qua giá cả.
 
Tập đoàn Nestlé và sản phẩm bột cacao Nesquik – xách tay Đức
Nestlé là công ty thực phẩm giải khát lớn nhất thế giới. Những sản phẩm hiện nay của Nestlé bao gồm: thực phẩm cho trẻ em, cà phê, nước khoáng, các sản phẩm đến từ sữa.
 
Nhưng trong tất thảy các loại hình sản phẩm trên thì Nestlé Nesquik là sản phẩm đang được các bà mẹ đón nhận bởi nó có tính dinh dưỡng cao cho bé.
 
Bột cacao pha sữa Nestle Nesquik Chocolate là một loại thức uống hết sức an toàn mà mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cho trẻ nhỏ. Nó được ưa chuộng bởi người dân Mỹ và châu Âu trong nhiều năm nay vì thành phần trong nó không chứa các chất hóa học gây hại cho trẻ nhỏ.
 
Giới thiệu sản phẩm Nesquik Chocolate – xách tay Đức
Việc uống cà phê sáng đang dần được thay đổi bằng tách cacao nóng hổi giúp tinh thần tỉnh táo và sảng khoái cho một ngày dài năng động.
 
Bột cacao pha sữa Nestle Nesquik Chocolate được tin dùng khá phổ biến và an toàn. Cấu tạo từ những thành phần cacao nguyên chất, bổ sùng thêm một số dưỡng chất như: Vitamin C, vitamin D, B6 và một số khoáng chất thiết yếu. Không chứa các chất bảo quản, tạo vị.
Nesquik chocolate của Đức là sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe của bé mẹ yên tâm. Để phát huy tác dụng của việc cacao các mẹ hãy cho bé uống vào buổi sáng trước khi đi học và buổi tối trước khi đi ngủ
hang xach tay gia re tu duc
 
Công dụng của bột cacao
Nesquik Chocolate mang lại nhiều dưỡng chất, cung cấp năng lượng cho cơ thể. Bên cạnh đó còn ngăn ngừa táo bón ở trẻ, tạo cảm giác thèm ăn.
Với làm lượng caffein trong cacao giúp cho con bạn luôn tỉnh táo, sảng khoái. Ngoài ra ít người biết đến công dụng hết sức hay ho của bột cacao Nesquik chống tình trạng mệt mỏi và trầm cảm.
Các mẹ cũng nên dùng bới nó có tính oxy hóa giúp duy trì tuổi thanh xuân, chống lão hóa, đồng thời ngăn ngừa những gốc tự do trong cơ thể.
Cacao nóng giúp lưu thông các mạch máu, cải thiện sự lưu thông khí huyết, ngăn chặn tình trạng máu đông và hỗ trợ, bảo vệ tim mạnh.
Công dụng vô cùng hiệu quả 
Dùng Nestle Nesquik Chocolate của Đức thêm vào ly sữa nóng sẽ làm tăng hương vị và dưỡng chất cho bé.
Uống một ly cacao cũng giúp cho bạn giải tỏa tâm trạng, thư gian và xóa đi phiền muộn
Thành phần dinh dưỡng có trong 100g  bột cacao Nesquik
Protein: 3,6g
Năng lượng: 332kJ (79 kcal)
Chất béo: 1,8g
Carb: 11,9g
Sữa ít chất béo, đường, dextrose (1,9%) 1,7% bột cacao tách béo
Muối, canxi cacbonat, vitamin (E, niacin, B6 và B1, axit folic), magie, hương vani.
Hướng dẫn sử dụng:
Hòa tan 2-3 thìa cacao nesquik nestle vào cốc nước nóng, khuấy đều và thưởng thức
Ngoài ra có thể thêm sữa nóng
Uống lạnh bằng cách cho thêm đá
Bột cacao Nesquik có thể dùng làm bánh socola.
Mua bột cacao Nestle Nesquik ở đâu chính hãng?
Chắc chắn đây là câu hỏi của vô vàn người dùng . Để tránh trường hợp hàng đều thì hãy tham khảo những chỗ uy tín. Họ có thể xách tay với số lượng hàng ít và đảm bảo.
Các bạn có thể tham khảo những kinh nghiệm kinh doanh hiệu quả tại : https://shopal.vn/kinh-nghiem-kinh-doanh.html
Tin đăng cùng chuyên mục