Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Làm Phim Quảng Cáo

Thông tin mua bán
Mã tin
V095223
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/04/2017
Hết hạn
07/04/2018
Xem :
611
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 6 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
quynhhuynh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Marketing ở thời điểm mà di động sử dụng nhiều hơn cả máy tính để truy cập internet, việc video là công cụ quảng cáo, truyền thông đóng vai trò trung tâm trong việc dịch chuyển thông tin tới khách hàng, thể hiện thông tin các sản phẩm, dịch vụ mới và định vị chúng trên thị trường trong một khoảng thời gian xúc tích. 
Dịch vụ làm phim quảng cáo hiện đại có rất nhiều dòng sản phẩm, tuy nhiên, tiêu biểu nhất có thể phân ra làm 3 loại hình chính
  • Phim quảng cáo 3D chỉ bao gồm các hình ảnh, nhân vật, bối cảnh… được thực hiện hoàn toàn trong môi trưởng 3D hoạt hình. Loại hình này phù hợp cho các sản phẩm công nghệ, hàng tiêu dùng, quy trình sản xuất,… hay chung quy là các sản phẩm chưa / sắp tồn tại trên thị trường hoặc sản phẩm đã tồn tại nhưng khó tiếp cận những góc nhìn đẹp từ việc quay phim thực tế. Phim 3D quảng cáo các dự án bất động sản là một hình thức thành công điển hình cho loại hình này.
  • Phim quảng cáo quay thật (live shooting) đem lại hiệu quả cho những phim tự giới thiệu sản phẩm, phim giới thiệu doanh nghiệp, TVC quảng cáo, clip… với những hình ảnh sống động và thực tế hiện trạng của đối tượng sản phẩm cần marketing. Tùy vào sản phẩm, kịch bản, khách hàng mục tiêu và phương tiện truyền thông… mà đội ngũ sản xuất có thể từ 40 người cho đến hàng trăm người. Mọi người đều mong muốn từng giây xuất hiện phải thật sự ấn tượng và hiệu quả. Bạn cũng có thể kết hợp đa dạng và phong phú sản xuất kỹ xảo điện ảnh hỗ trợ cho hình thức phim quảng cáo thêm phong phú
  • Phim quảng cáo 3D kết hợp quay phim live shoot là xu hướng lựa chọn của giới marketing hiện nay. Nó vừa tối ưu được các tính năng vượt trội của sản phẩm bằng hình thức 3D, vừa mang lại tính “cảm giác thật” cho khách hàng mục tiêu, tạo sự gần gũi cho khách hàng khi thỏa mãn được hình ảnh thực tế của con người thật, cảm xúc thật thông qua diễn viên. Người xem tin tưởng vào trải nghiệm của nhân vật thật và ấn tượng bởi đặc tính / hình thức mới của sản phẩm.
  • Làm phim 3D kiến trúc hiện nay nổi lên là một trong những công cụ hỗ trợ truyền thông, là phương tiện hiệu quả vượt bật so với các phương tiện marketing khác nhờ sự uyển chuyển khi sử dụng trên internet, và đặc thù của kiến trúc, bất động sản là những loại sản phẩm có rất nhiều thông tin cần chia sẻ tới khách hàng, thời lượng video là điểm mạnh để xúc tích được thông tin mà vẫn truyền đạt thông tin sale & marketing. Với hình ảnh 3D kiến trúc, kỳ quan phát triển địa ốc dễ dàng thành hiện thực, giúp Khách Hàng khám phá mà thiết kế chưa được xây dựng.

Tuy nhiên, dù lựa chọn hình thức làm phim quảng cáo nào thì bạn cũng phải trải qua ít nhất các công đoạn sau:

  • Chuẩn bị: Xác định khách hàng mục tiêu, định vị sản phẩm, kinh phí dự trù và tìm kiếm công ty sản xuất phim quảng cáo phù hợp.
  • Đồng hành cùng đơn vị sản xuất để tiết kiệm thời gian và chi phí của chính bạn: Bạn đừng quá lo lắng về chuyên môn của mình có phù hợp hay không để tham gia quá trình sản xuất ra phim quảng cáo của chính bạn. Chẳng hạn tại công ty sản xuất phim quảng cáo Vũ Bão, từng giai đoạn trong quá trình này được chuẩn hóa và gởi đến bạn cụ thể, đồng thời hướng dẫn bạn các hướng giải quyết vấn đề cụ thể để đảm bảo thông điệp của bạn và sự sáng tạo của Vũ Bão là đồng nhất cùng một hướng.
  • Truyền thông hiệu quả với phim quảng cáo mà bạn đã tâm đắc: Tùy theo từng sản phẩm cụ thể mà bạn nên sử dụng kênh truyền thông nào để phim quảng cáo của bạn hiệu quả nhất. Hãy bắt đầu marketing sản phẩm của bạn bằng một phim quảng cáo hiện đại!
Ở Rainstorm Film, quy trình sản xuất TVC quảng cáo làm phim quảng cáo được thiết kế nhằm phục vụ tốc độ và nhu cầu chất lượng thông điệp, hình ảnh của từng mỗi dự án, việc hỗ trợ và kiểm soát nghiêm ngặt này luôn giúp Khách Hàng nhận được hiệu quả, giảm thiểu rũi ro và gia tăng thời gian làm việc tối ưu sản phẩm khi có nhu cầu dịch vụ cung cấp.
Mọi chi tiết xin liên hệ info@vubao.com.vn hoặc 0909.122.883

 

Tin đăng cùng chuyên mục