Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Làm phim quảng cáo đúng chất và hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V094435
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/03/2017
Hết hạn
27/03/2018
Xem :
612
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 8 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
quynhhuynh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
commercial animated GIF
 
Internet đang thay thế truyền hình trực tuyến với nhiều dịch vụ như Facebook, Netflix, Hulu, Youtube… đã trở thành chủ đề nóng cho những lựa chọn trong chiến lược marketing. May thay, đó không phải là lý do đúng. Nhiều nghiên cứu từ các tổ chức uy tín hàng đầu như Nielsen và tập đoàn Temkin đã chỉ ra mạng internet đang bổ sung thêm lượt xem cho truyền hình truyền thống. 38% người sử dụng điện thoại truy cập trực tiếp mạng để tìm thông tin về sản phẩm mà họ đã thấy quảng cáo trên tivi. Điều gì làm cho TVC tạo ấn tượng đáng nhớ? Thứ mà mọi người nghĩ khi họ xem TVC là gì? Khán giả có nhớ được nét riêng của quảng cáo đó không?
  • Tình cảm và tính hài hước. Đó là điều làm bạn cười thật to và gọi người khác đến: ”Lại xem quảng cáo nè!”. Sản phẩm không phải luôn là một phần đáng nhớ nhất trong TVC, nhưng ta chỉ đơn giản là ấn tượng mạnh mẽ với quảng cáo đó.
  • Ngoài từ ngữ súc tích còn có khẩu hiệu dễ nhớ hay giai điệu quen thuộc. Để tạo lên điểm nổi bật đáng nhớ thì phải là ý tưởng độc đáo. Bởi vì các thông điệp thông thường sẽ làm bạn nhàm chán ngay lập tức rơi vào quên lãng. Và chắc chắn rằng người tiêu dùng sẽ không bao giờ nghĩ tới bạn cho lựa chọn của họ.
  • Đề cập nhiều đến hình ảnh biểu tượng đặc trưng cho sản phẩm. Nếu bạn không nhớ tới sản phẩm hay dịch vụ, thì quảng cáo đó thật sự đã thất bại. Một quảng cáo nên chỉ ra cái nhu cầu cần thiết, chứng minh sản phẩm hay dịch vụ đó đáp ứng được nhu cầu thị hiếu. Người xem sẽ thấy được sự hấp dẫn từ thương hiệu mà bạn mang đến sản phẩm cho họ.
  • Dùng những chiêu marketing tích hợp để tạo niềm tin cho người bán và người mua. Quảng cáo trên truyền hình có hai điểm nhấn lớn đáng nhớ: có một giá trị giải trí truyệt vời và kích thích tư duy tạo nên được điều gì đó khác biệt.
  • Ngoài ra, những thước phim quảng cáo là cách giúp người ta nhớ về mình. Những quảng cáo ngốc nghếch là ấn tượng hơn cả, sau đấy là đến những quảng cáo hài hước. Một người bình thường sẽ tin vào những người nổi tiếng hoặc những người thành công nói.
Tin đăng cùng chuyên mục