Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Làm sao khi ngực bị xệ ở tuổi dậy thì

Thông tin mua bán
Mã tin
V289638
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/08/2019
Hết hạn
13/08/2020
Xem :
220
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Võ Hiền
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tuổi dậy thì là giai đoạn hết sức quan trọng đối với bạn gái khi cơ thể dần thay đổi trở nên nữ tính hơn. Tuy nhiên, một số bạn gái bị ngực xệ ở tuổi dậy thì khiến các em rất lo lắng làm sao khi ngực xệ ở tuổi dậy thì. Đừng quá lo lắng, chỉ cần được chăm sóc tốt và chú ý những nguyên tắc dưới đây, bạn gái sẽ nhanh chóng có vòng 1 săn chắc và căng tròn trở lại.



Nguyên nhân gây ngực bị xệ ở tuổi dậy thì

- Sự phát triển ngực ở tuổi dậy thì: Tuổi dậy thì là giai đoạn có nhiều thay đổi về tâm, sinh lý. Những thay đổi về nội tiết tố nữ đặc biệt là Estrogen dẫn đến sự thay đổi ở vùng ngực, hông và làn da.

Đặc biệt vòng 1 sẽ phát triển rất nhanh cả về kích cỡ và hình dáng. Sự phát triển của vòng 1 ở tuổi dậy thì cũng phụ thuộc rất lớn vào di truyền, chế độ dinh dưỡng và cách sinh hoạt của bạn gái.

Bên cạnh đó, thì chế độ ăn uống thiếu dinh dưỡng, không lành mạnh cũng đóng vai trò quan trọng trong quá trình tích tụ và hình thành các mô mỡ dưới tuyến vú giúp ngực đầy đặn, nảy nở. Vì vậy, mà không có lý do nào mà cơ thể gầy yếu lại có vòng ngực đầy dặn, to đẹp được.

>>>XEM THÊM: Làm thế nào để ngực không bị xệ vậy cả nhà?

Có nên phẫu thuật nâng ngực ở tuổi dậy thì không?

Tình trạng ngực xệ ở tuổi dậy thì sẽ xuất hiện trong một vài năm. Sau đó, ngực sẽ phát triển bình thường. Vì vậy trẻ em ở lứa tuổi này không cần phải phẫu thuật nhé. Tuy nhiên nếu không có biện pháp cải thiện sẽ dễ dẫn đến các vấn đề ảnh hưởng tới vóc dáng sau này.

Làm sao khi ngực xệ ở tuổi dậy thì?



- Thay đổi chế độ ăn uống giúp vòng 1 to hơn: Để có thể cải thiện được kích cỡ vòng 1 của mình, bạn nên tìm đến chế độ ăn uống giàu protein (chất đạm) như thịt gà, trứng, sữa đậu nành, cá, dầu oliu,…

- Tắm nước nóng, lạnh luân phiên

- Không sử dụng nít ngực dẫn đến bị xệ

- Tư thế ngủ, nằm ngồi chưa hợp lý

- Tập luyện thể dục thể thao,massage ngực

Ở độ tuổi dậy thì bạn không nên sử dụng phương pháp phẫu thuật nâng ngực cho ngực chảy xệ vì ở độ tuổi này ngực đang trong quá trình phát triển vì vậy không nên nâng ngực ở độ tuổi này.Khi bạn đủ tuổi ngực đã phát triển toàn diện mà vẫn bị xệ thì bạn có thể thực hiện nâng ngực chảy xệ để có bầu ngực căng tròn như ý muốn nhé.

>>>THAM KHẢO THÊM: Có cách làm ngực hết chảy xệ hay không?

Tin đăng cùng chuyên mục