Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Liệu răng bọc sứ có tẩy trắng được không

Thông tin mua bán
Mã tin
V296119
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/09/2019
Hết hạn
08/09/2020
Xem :
190
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Võ Hiền
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bác sĩ cho em hỏi răng bọc sứ có tẩy trắng được không ạ? Em có làm 2 hàm răng sứ cách đây khoảng 3 năm nhưng giờ ngay chân răng sứ có màu đen và ố vàng nhìn rất xấu. Giờ có tẩy trắng lại được hay phải điều trị như thế nào ạ? ” – Ngọc Dung-Cần Giờ.



Chào bạn Ngọc Dung, rất cám ơn bạn đã yêu mến và gửi câu hỏi đến chuyên mục giải đáp cho Nha Khoa Sunshine. Câu hỏi “ răng bọc sứ có tẩy trắng được không? ” của bạn cũng là thắc mắc của rất nhiều khách hàng hiện nay. Chúng tôi xin trả lời đầy đủ thông tin và cách điều trị như sau:

Bản chất của quá trình tẩy trắng răng là phản ứng oxi hóa khử, cắt đứt các chuỗi protein tạo màu, giúp cho răng trắng sáng hơn dưới ánh sáng tự nhiên. Phương pháp tẩy trắng răng không làm ảnh hưởng đến bất cứ yếu tố nào cấu tạo nên răng hay làm tổn thương bề mặt men răng.

>>>XEM THÊM: bọc răng sứ có tác dụng gì

Đối với răng sứ thì việc tẩy trắng là điều không cần thiết vì bản thân răng sứ không có cấu tạo như men ngà răng thật nên răng sứ muốn sáng bóng thì chỉ cần đánh bóng là mọi chuyện sẽ đâu vào đó.

Người có răng muốn tẩy trắng phải là người có ít răng sâu, không có răng giả nhiều, răng không có miếng trám to. Vì răng thật và răng còn sống mới tẩy trắng được, răng giả và răng có miếng trám không tẩy được.

Người đó cũng nên biết là với thời gian, ngà răng càng ngày càng vàng hơn, nghĩa là lúc mới mọc răng có màu nhạt và khi về già răng sẽ sậm màu hơn, nên tẩy trắng răng chỉ thích hợp với cô gái, những bệnh nhân còn trẻ khi đã có răng trắng rồi lại muốn trắng hơn nữa.

Những bệnh nhân có ngà răng vàng sậm rất khó làm trắng, và nếu có tẩy trắng cũng chỉ là tạm thời, còn ở người lớn tuổi mà muốn răng trắng trở lại rất khó vì men và ngà răng lúc đó đã lão hóa và cứng chắc hơn khiến cho thuốc tẩy khó có tác dụng.

>>>TÌM HIỂU VỀ: bọc răng sứ có kiêng gì không



Sau cùng kết quả tẩy trắng răng chỉ thấy rõ trên bệnh nhân đã có răng tương đối trắng thì sau khi tẩy mới trắng được, những người có răng vàng sậm và có men răng cứng chắc rất khó tẩy cho răng trắng.

Tóm lại là việc tẩy trắng răng sẽ không áp dụng cho một số người,tốn kém chi phí,có thể sẽ không hiệu quả cao.Theo nghiên cứu, men răng của mỗi người sẽ khác nhau, tùy theo độ cứng của men mà kết quả cho ra khác nhau, có người sẽ trắng lên nhiều, có người lại ít, có người bị cảm giác ê buốt nhiều, có người thì ít hơn.

Nha Khoa Sunshine khuyên bạn để sở hữu một hàm răng trắng sáng và bền chắc,hãy tập cách chăm sóc răng miệng đúng cách. Và nếu như, bạn muốn dùng đến phương pháp tẩy trắng răng thì việc lựa chọn cho mình một địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng để điều trị là điều nên làm.

Tin đăng cùng chuyên mục