Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Lựa chọn bọc răng sứ kim loại có bền không

Thông tin mua bán
Mã tin
V301685
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/10/2019
Hết hạn
01/10/2020
Xem :
187
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Võ Hiền
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bọc răng sứ kim loại là giải pháp thẩm mỹ được nhiều người hiện nay ưa chuộng. Nắm rõ được khái niệm và ưu điểm nổi bật của loại răng này sẽ giúp bạn đưa ra được sự lựa chọn tối ưu nhất dành cho mình mỗi khi có ý định phục hình răng khiếm khuyết.Vậy bọc răng sứ kim loại có bền không? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé!



Răng sứ hợp kim – kim loại là dòng răng sứ cao cấp được cấu tạo từ 2 phần chính với lớp lõi bên trong được làm bằng kim loại và bên ngoài phủ một lớp sứ trắng. Khi chế tạo loại răng này, các kỹ thuật viên sẽ tiến hành đúc một lớp thân kim loạị khớp với dấu răng đã mài cùi từ titanium hoặc hợp kim của Titan (titan, Ni, Cr…) sau đó phủ veneer sứ bao bên ngoài, hợp nhất với thân kim loại trong và được nung ở nhiệt độ cao.

>>>Tham khảo tại đây: bọc răng sứ kim loại có đau không

Hiện nay, bọc răng sứ hợp kim loại đang là phương pháp nha tại các nha khoa và đặc biệt là Nha Khoa Sunshine ứng dụng thành công cho khách hàng.Nhiều người hiện nay yêu thích và tin tưởng lựa chọn không chỉ vì khả năng phục hình khiếm khuyết cao, mà còn hội tụ nhiều ưu điểm nổi bật như:

+ Độ bền tốt

+ Tính thẩm mỹ cao

+ Chi phí thấp

+ An toàn, không gây kích ứng nướu răng,Tuổi thọ lâu dài

Với câu hỏi bọc răng sứ kim loại có bền không thì với công nghệ phục hình răng sứ kim loại đảm bảo phục hình tốt chức năng ăn nhai, cho phép bệnh nhân ăn nhai tự nhiên như răng thật.Nếu chăm sóc tốt thì tuổi thọ răng sứ kim loại có thể lên đến 10 năm.



>>>Tham khảo tại đây: răng sứ kim loại có tuổi thọ bao lâu

Mặc dù lớp vỏ ngoài được phủ lớp sứ vẫn đảm bảo mão răng sứ phục hình có màu tựa như răng thật. Tuy nhiên xét về tính thẩm mỹ, răng sứ kim loại có màu sắc không tự nhiên, không thể sánh bằng các loại răng toàn sứ.

Về mặt cấu tạo, thì răng sứ kim loại là sự kết hợp giữa hợp chất kim loại mô phỏng thân răng thật rồi phủ một lớp sứ lên. Nếu đem so sánh với răng sứ toàn sứ được chế tạo từ một khối sứ cứng chắc và được phủ thêm một lớp sứ nữa thì rõ ràng độ bền chắc của sứ kim loại không thể nào bằng được bằng răng toàn sứ.

Nếu điều kiện không cho phép, thì bạn có thể sử dụng lựa chọn bọc rằn sứ kim loại cho răng hàm hoặc răng cối. Còn những trường hợp đòi hỏi tính thẩm mỹ cao như răng cửa thì tốt nhất vẫn nên lựa chọn răng toàn sứ.Hiện nay tại Nha Khoa Sunshine đang áp dụng thành công các loại răng sứ,răng toàn sứ...nếu bạn có thắc mắc cần giải đáp thì có thể liên hện qua số hotline 0933001300 để được tư vấn nhé.

Tin đăng cùng chuyên mục