Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

MẬT ONG RỪNG NGUYÊN TỔ

Thông tin mua bán
Mã tin
V297342
Giá
500.000 VNĐ
Ngày đăng
15/09/2019
Hết hạn
30/11/2020
Xem :
202
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
dương thiên trúc lý
Điện thoại
0907036356
Địa chỉ
68A TRẦN VĂN DANH, P13 TÂN BÌNH
Nội dung chi tiết
Chào mọi người,
Sau gần 10 năm bán tổ ong rừng, ong ruồi nguyên chất, đã có hàng ngàn khách hàng ủng hộ, trong đó có rất nhiều khách mua thường xuyên (dùng hết lại mua). Vậy đâu là lý do?
1. Liêm cung cấp tổ ong ruồi còn nguyên bọng mật và cả con ong non để mọi người lựa chọn: nếu chỉ lấy mật thì mua bọng mật, nếu ngâm rượu thì để cả con non trong tổ. Với hình thức bán hàng này thì khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về mặt chất lượng.
2. Hướng dẫn và mang tổ tới vắt tại nhà cho khách hàng nên được mọi người tin tưởng hơn so với các chỗ bán khác. Đặc biệt là so với những bạn bán không có tổ ong.
3. Tổ ong được gửi tới khách hàng trước (trong trường hợp ở xa không giao trực tiếp được). Nếu hài lòng mới trả tiền. Không hài lòng hoàn toàn có thể trả lại hàng. Do đó khách hàng không sợ rủi ro theo kiểu trả tiền trước.
4. Tuy không dám khẳng định mình là người duy nhất cung cấp được tổ ong trên thị trường hiện nay nhưng có rất nhiều nơi, nhiều người bán khác mua tổ của mình về để bán lại khi khách hàng yêu cầu loại nguyên tổ. Hoặc một số cửa hàng, shop mua về để “chụp hình” up lên facebook, website. Những trường hợp này khi mua không hỏi về chất lượng mật mà chỉ cần tổ…to, đẹp ()
5. Nếu bạn là người am hiểu về mật ong, tổ ong thì có thể mua ở bất cứ nơi đâu, người nào cũng được. Nhưng nếu bạn mới mua lần đầu hoặc chưa biết nhiều về mật ong thì có thể mua của Liêm về tham khảo để sau này phân biệt với các chỗ khác.
6. Riêng phần giá cả thì mọi người yên tâm. Giá 3 năm nay vẫn được giữ nguyên, không thay đổi (500k/kg)
Liêm rất mong nhận được sự ủng hộ nhiều hơn nữa của mọi người.
Liên hệ: 0907036536
Tin đăng cùng chuyên mục