Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

MỞ CỬA HÀNG TIÊU DÙNG THÁI LAN VỚI 100 TRIỆU ĐƯỢC KHÔNG?

Thông tin mua bán
Mã tin
V106112
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/07/2017
Hết hạn
28/07/2018
Xem :
578
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
damgia
Điện thoại
0961274862
Địa chỉ
SN 03 , Phố Cung , Quảng Ninh – Quảng Xương – Thanh Hóa
Nội dung chi tiết

Sau vài năm đi làm, bạn tiết kiệm được khoảng 100 triệu. Số tiền này gửi ngân hàng thì lãi suất rất thấp vì vậy bạn muốn kinh doanh một thứ gì đó; ví dụ như mở cửa hàng tiêu dùng Thái Lan. Vậy với 100 triệu ban đầu, có kinh doanh hàng Thái được không?
Mở cửa hàng tiêu dùng Thái Lan với 100 triệu như thế nào?
Để trả lời câu hỏi 100 triệu có mở cửa hàng tiêu dùng Thái Lan có được không D GROUP khuyên bạn cần phải trả lời được những câu hỏi sau:
Kinh doanh cái gì?
Đầu tiên bạn cần phải xác định được mình nên kinh doanh cái gì. Hàng Thái trên thị trường hiện nay rất đa dạng, như: hóa mỹ phẩm, hàng tiêu dùng…. Mỗi mặt hàng đều có những đối tượng khách hàng riêng, khả năng xoay vòng vốn nhanh hay chậm. Những mặt hàng dễ tiêu thụ, có khả năng thu hồi vốn nhanh như: nước giặt Thái, nước rửa bát, dầu gội…. Bạn nên nghiên cứu thật kỹ trước khi quyết định mình nên kinh doanh cái gì.
100 triệu không phải là con số lớn đối với những người kinh doanh. Số tiền này đủ để mở cửa hàng, nhưng chưa đủ để duy trì cửa hàng trong khoảng 3 tháng. Vì vậy, nếu không xác định được lĩnh vực kinh doanh phù hợp. Con số 100 triệu đó không chỉ mất, mà bạn còn rơi vào tình trạng tiền mất tật mang.
Mở cửa hàng tiêu dùng Thái Lan ở đâu?
Sau câu hỏi kinh doanh cái gì là kinh doanh ở đâu. Giá hàng Thái luôn nhỉnh hơn so với hàng Việt. Vì vậy lựa chọn vị trí là một trong những yếu tố tác động đến hiệu quả kinh doanh.
Nếu bạn có ý định kinh doanh tại khu vực người dân có mức thu nhập thấp và trung bình. D GROUP chắc chắn rằng bạn kinh doanh sẽ bị lỗ. Bởi vì người Việt có tâm lý mua hàng giá rẻ mấy chục năm qua. Thêm vào đó mức thu nhập thấp không cho phép chi tiêu vượt mức. Chính vì vậy người dân chắc chắn sẽ bỏ qua cửa hàng của bạn để chọn mua tại cửa hàng khác có giá rẻ hơn.
14650524_1147205818661058_9093314527227406692_n

Do vậy, bạn cần chọn những khu vực đông dân cư; mức thu nhập khá trở lên hoặc khu dân cư có trình độ dân trí cao. Mức thu nhập ổn định cho phép họ mua sắm những đồ dùng hàng ngày có giá thành cao và chất lượng tốt hơn. Đó là những địa điểm tốt nhất để kinh doanh hàng tiêu dùng Thái Lan thành công.
Kinh doanh theo hình thức nào?
Khi có nhu cầu mở cửa hàng tiêu dùng Thái Lan, bạn cần phải nghiên cứu hình thức kinh doanh. Kinh doanh theo hình thức nào phù hợp với bạn và mang lại hiệu quả tốt nhất. Đối với kinh doanh hàng tiêu dùng Thái Lan có nguồn vốn 100 triệu; bạn có thể kinh doanh theo 3 hình thức sau:
Kinh doanh trực tiếp: Với cách này, bạn sẽ mở cửa hàng và bán hàng trực tiếp cho người tiêu dùng. Khi mở cửa hàng trực tiếp, bạn có thể tiếp xúc trực tiếp với khách hàng. Biết được người tiêu dùng có nhu cầu sử dụng sản phẩm nào, sản phẩm nào chất lượng tốt…. Tuy nhiên, cách tiếp cận khách tương đối bị động, phần lớn khách hàng tự tìm đến với cửa hàng. Như vậy độ phủ sóng của cửa hàng trong khu vực không lớn, việc kinh doanh sẽ diễn ra tương đối chậm chạm.
Kinh doanh online: Với kinh doanh online, bạn sẽ không tốn chi phí đầu tư ban đầu. Vì vậy, bạn có thêm vốn để nhập hàng. Tuy nhiên, bạn cần phải lưu ý phần lớn những người mua hàng tiêu dùng Thái Lan là người trung tuổi trở lên. Do vậy, chỉ áp dụng hình thức kinh doanh online sẽ khiến bạn mất đi lượng lớn khách hàng tiềm năng.
Kinh doanh kết hợp trực tiếp và online: Đây là xu hướng kinh doanh đã và đang được rất nhiều bạn trẻ áp dụng. Kết hợp 2 hình thức với nhau có thể bổ sung khuyết điểm cho nhau. Từ đó tăng hiệu quả kinh doanh cho cửa hàng của bạn, nhanh chóng mang lại lợi nhuận từ việc kinh doanh.
14212666_1805401766398195_2939761857815313283_n
Tìm nguồn hàng ra sao
Để kinh doanh hàng tiêu dùng Thái Lan thành công, điều đầu tiên bạn cần nhớ là xây dựng cho mình thương hiệu chất lượng. Chất lượng sản phẩm tốt bạn sẽ nhanh chóng có được cho mình lượng khách hàng thân quen ổn định. Do vậy, bạn cần phải tìm cho mình một địa chỉ phân phối hàng tiêu dùng Thái Lan chất lượng.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà phân phối hàng Thái. Tuy nhiên thật giả ra sao thì không ai có thể kiểm tra được. Tốt nhất bạn nên tham gia vào những chuỗi cửa hàng tiêu dùng uy tín. Tham gia vào chuỗi hệ thống giúp bạn nhập được nguồn hàng chất lượng. Đồng thời, giúp bạn có được lượng khách hàng ổn định của hệ thống đó.
Đầu tư nhân lực như thế nào?
Với 100 triệu, bạn không nên thuê quá nhiều nhân lực. Tốt nhất bạn nên tận dụng những nguồn lực sẵn có trong gia đình. Như vậy bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí thuê nhân lực. Chi phí tiết kiệm được bạn có thể sử dụng để đầu tư nguồn hàng, hoặc sử dụng để đầu tư vào quảng cáo….
Trên đây là 5 câu hỏi phải trả lời trước khi quyết định mở cửa hàng tiêu dùng Thái Lan. Hi vọng rằng những thông tin sẽ giúp bạn có được quyết định chính xác nhất. Để được hỗ trợ tư vấn mở cửa hàng tiêu dùng Thái Lan, hãy liên hệ :
Công ty cổ phần đầu tư xuất nhập khẩu Đàm Gia
Trụ Sở chính : SN 03 , Phố Cung , Quảng Ninh – Quảng Xương – Thanh Hóa
Website : Tongkhohangthailan.com
☎ Nhân viên phụ trách : Mrs Hà , ĐT : 0961274862

Tin đăng cùng chuyên mục