Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Máy nhổ răng Piezotome tại Shinbi Dental có những đặc điểm vượt trội gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V332067
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/12/2019
Hết hạn
25/12/2020
Xem :
225
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Hùng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Với nỗi sợ nhổ răng bị đau khi nhổ của nhiều người mà họ đã quyết định không đi nhổ và cứ để chiếc răng khôn hay răng bị sâu nặng ở đó nhưng cũng vì thế đã giúp cho những nhà khoa học có thể chế tạo ra chiếc máy nhổ răng piezotome không đau và đã được các nha khoa sử dụng trên toàn cầu.

Shinbi Dental tự hào là một nha khoa uy tín hàng đầu Việt Nam với những công nghệ luôn luôn được cải tiến để có thể mang lại được sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ của Shinbi và máy nhổ răng piezotome không nằm ngoài tầm nhắm của Shinbi. Hãy cùng Shinbi tìm hiểu xem những gì máy nhổ răng piezotome mang đến sự hoàn hảo cho bạn nhé.

Máy nhổ răng Piezotome có cơ chế hoạt động như nào?

Trước đây việc nhổ răng chỉ có một kĩ thật là sử dụng lực của cơ tay để tác động và tiến hành lấy chiếc răng đó ra. Phương pháp này sẽ thường gây ra những cảm giác đau đớn và tâm lý sợ hãi cho các khách hàng khi bắt đầu thực hiện nhổ răng.

Những nhà khoa học đã hiểu được điều này vào năm 2007 công ty Acteon đã ra mắt ngành nha khoa thế giới công nhệ nhổ răng bằng máy với tên gọi ban đầu là Piezo – Ultrasonic.

Phương pháp này sẽ không phụ thuộc vào tác động của bác sĩ mà sẽ hoàn toàn được sử dụng một loạt các bước sóng siêu âm cao để phá những các liên kết của dây chằng với chân răng và từ đó hỗ trợ bác sĩ thao tác và nhổ răng nhẹ nhàng nhất.


Các trường hợp có thể sử dụng máy nhổ răng Piezotome

Bảo tồn răng là một nguyên tắc đầu tiên bạn nên tuân thủ khi bắt đầu điều trị bệnh lý về nha khoa nhưng tuy nhiên thì trong trường hợp bất khả kháng và bạn buộc phải thực hiện nhổ răng. Nhổ răng sẽ được chỉ định theo yêu cầu của bệnh nhân trong những trường hợp sau:

Răng bị sâu, viêm tủy, viêm chóp hoặc áp xe.
Chân răng bị lung lay do va đập không thể nẹp được nữa.
Răng mọc ngược, mọc lệch, mọc bất thường.
Răng khôn mọc sai hướng hoặc bị gẫy.
Nhổ răng để hỗ trợ việc niềng răng.

Tin đăng cùng chuyên mục