Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Mở nhà hàng ăn uống liệu dễ có lợi nhuận nhất có thể

Thông tin mua bán
Mã tin
V295000
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/09/2019
Hết hạn
03/09/2020
Xem :
243
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Hùng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Tiềm năng của buôn bán nhà hàng là lớn nên ai cũng nghĩ đây là loại hình dễ dang thu về lợi nhuận lớn. nhưng mà lại phải thực thụ hợp tác vào mở nhà hàng ăn uống, bạn mới thấy được vô vàn 1 số khó khăn nằm ngay từ vài bước đầu. vài nhà hàng chúng ta thấy họ “ăn nên làm ra” chỉ là số ít trong vô vàn nhà hàng phải đóng cửa do chịu lỗ trong nhiều năm. Vậy mở nhà hàng ăn uống có thực thụ là hình thức “một đồng vốn bốn đồng lời” như người ta đồn đại? Hãy cùng kiếm tìm ngay nhé.
 
[b]mở nhà hàng ăn uốngMở nhà hàng ăn uống liệu dễ có lợi nhuận?
[/b]
[b]Phân tích thị trường tiềm năng ngành dịch vụ ăn uống
[/b]
Tính tới hiện nay cả nước ta có trên 500,000 cửa hàng DV ăn uống với đầy đủ mô hình từ bình dân tới cao cấp. điều này cho thấy, lĩnh vực DV ăn uống ở nước ta đang lớn mạnh thịnh vượng nhưng lại cùng với đó chính là sức ép tranh đua rất lớn. Thực tế cho thấy khá nhiều nhà hàng phải đóng cửa trên cuộc đua đầy khốc liệt này.
 
Việc mỗi năm số lượng nhà hàng ăn uống mở mới cao hơn tạo lên thị trường bị thu hẹp, trong lúc người tiêu dùng ngày càng trở nên khó tinh hơn cho việc chi trả cho vấn đề ăn uống. nhu cầu cơ bản như ăn no và ngon của khách hàng còn phải đi cùng với giá bán hợp lý, dịch vụ tốt,...
 
Còn đối với các nhà hàng, chuỗi lớn sau bước khởi đầu thành công, họ thường gặp vài khó khăn trong việc giữ vững lòng trung thành của khách hàng. Do đặc tính của người Việt thường “nhanh thèm chóng chán” nên họ thường bị lôi kéo bởi 1 số nhà hàng mới mở.
 
Thực tế, lúc mở nhà hàng ăn uống đánh trúng đc thị hiếu, tâm lý người tiêu dùng cùng sự chuẩn bị đầy đủ 1 số kỹ năng, nhân tố DV thì cơ hội “ăn nên làm ra” khi buôn bán là vô cùng lớn. thiên hướng người tiêu dùng thay đổi thường xuyên nhưng mà mong ước cốt lõi của con người là đồ ăn uống phải hợp, dịch vụ phải tốt vẫn là cái ko bao giờ biến chuyển. Chính vì vậy , nếu nhà hàng nào đáp ứng đủ hai nhân tố trên thì khách hàng sẽ không ngần ngại mà móc hầu bao để chi trả.
 
vài khó khăn trong công đoạn mở nhà hàng ăn uống ảnh hưởng tới sự tăng trưởng lâu năm
một vài khó khăn trong khi mở nhà hàng ăn uống là việc bạn khó tránh khỏi. Trong công đoạn buôn bán , sẽ tồn tại nhiều rủi ro ảnh hưởng trực tiếp tới doanh thu của chủ nhà hàng. Điều trọng yếu nhất chủ nhà hàng cần biết cách giải quyết chúng.
 
Mở nhà hàng ăn uống liệu dễ có lợi nhuận?Những khó khăn trong quá trình mở nhà hàng ăn uốn
 
[b]1. Tìm mặt bằng phù hợp là một bài toán khó
[/b]
Đây là khó khăn thứ 1 và cũng là lớn nhất với chủ đầu tư nhà hàng. Để kinh doanh tiện dụng, khách ra vào nườm nượp, thì địa điểm mặt bằng phải trên vài con phố lớn hay tại 1 vài khu vực có đông đúc dân cư. Khó ở chỗ một số vị trí như vậy hết sức “hot” và đa số đã đc một bên nào ấy lựa chọn thuê lâu năm . không chỉ vậy, giả dụ bạn tìm được một mặt bằng phù hợp thì khả năng cao vị trí đấy có nhiều bên tranh chấp và vô tình đẩy giá thuê lên nhiều lần.
 
Tuy vậy , không Vì thế mà chấp nhận thuê mặt bằng tại một nơi “khỉ ho cò gáy” hay chọn lựa nhanh một chỗ nào đó để thuê. Vì điều ấy đang giết chết cơ hội kinh doanh của bạn ngay từ đầu.
 
Thay vì “dầm mưa dãi nắng” đi lại khắp nơi để tìm cho mình một mặt bằng phù hợp thì bạn hãy tìm hiểu kỹ trước rồi mới đi. Trên mạng có rất nhiều website, group về mặt bằng, nhà đất cho thuê mà bạn có thể tận dụng để tìm hiểu 1 số mặt bằng phù hợp cho cá nhân mình . Tuy vậy , trong đây có một số nguồn tin đáng tin cậy và ngược lại, Chính vì thế để chắc chắn khi tìm được mặt bằng phù hợp hãy trực tiếp đến khảo sát xem có đúng như những trang truyền tải không .
 
Để cam kết nhất, bạn nên liên lạc với 1 số trung tâm môi giới BĐS , việc đấy sẽ mất một khoản tiền cho bên thứ 3 lúc hợp đồng thành công. Tuy thế , bạn được lợi là sẽ yên trí chọn lựa đc một mặt bằng ưng ý mà không sợ vướng phải lừa đảo.
 
[b]2. Tốn công sức để giữ vững chất lượng nhà hàng trong nhiều năm 
[/b]
Thực tế nhiều nhà hàng mở tới 5 chi nhánh nhưng mà lại “đuối sức” khi chẳng thể duy trì chất lượng như nhau. Rủi ro từ một chi nhánh cũng khiến cho mọi nhà hàng còn lại “mất điểm” trong lòng khách hàng.
 
Để danh tiếng thương hiệu không bị ảnh hưởng, chủ buôn bán cần một quản lý đồng đều và nhất quán chất lượng giữa vài chi nhánh. Một trong những công việc khó đặc biệt là xây dựng được sự chuyên nghiệp hóa, làm như thế nào để toàn thể nhân viên đc đào tạo nghiệp vụ tốt nhất. Bời hệ thống nhân viên có chuyên môn thì mới đủ vai trò làm hài lòng một số thực khách.
 
Bên cạnh đó, chất lượng món ăn cũng phải như nhau. Bạn nên tìm một nguồn nhập duy nhất và đáng tin cậy cho nhà hàng của mình trong nhiều năm . cam kết quy trình chế biến cũng như cất trữ được tối đa quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm. Bởi chỉ một sai sót nhỏ với thắc mắc vệ sinh thì có uy tín của nhà hàng gây dựng bao năm có thể bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
 
[b]3. Sự đồng điệu giữa những nhà hàng trong cùng khu vực
[/b]
có khả năng bạn là người đầu tiên mở nhà hàng ăn uống tại địa điểm này. nhưng mà sau một thời giờ, một số nhà hàng mới mọc lên với 1 vài mô hình thiết kế, chất lượng, món ăn giống với, thậm chí có phần nổi trội hơn. khi này nhà hàng của bạn sẽ đối mặt với việc làm sao để tranh đua lại với đối thủ?
 
Chính vì lẽ đó , để ko vướng vào trường hợp trên, bạn cần phải làm một vài điều mà một vài nhà hàng khác không làm và thường xuyên đổi khác. Một gợi ý mà nhiều nhà hàng hiện nay đang áp dụng, đó là bổ sung các món ăn theo xu hướng , đổi khác menu phong phú theo ngày,...
 
Hay cả việc đổi khác cách phục vụ cũng là nhân tố xác định tới sự thành bại. Bạn có khả năng làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo sự ấn tượng đối với 1 số “thượng đế” từ ấy tạo ra thiện cảm trong lòng họ. rõ ràng cụ thể, lúc khách vừa bước vào cửa, hệ thống nhân viên lập tức cúi chào và chỉ dẫn họ vào những khu vực bàn trống. lúc họ ngồi vào bàn, nhân viên sẽ đến chào hỏi kỹ lưỡng, mang ngay cho khách hàng món tráng miệng để nhâm nhi trong lúc chờ đợi món chính. Bên cạnh đó , những bản nhạc hay cũng được bật lên trong khi họ thưởng thức món ăn để kích thích tâm trạng của thực khách.
 
Cuối cùng, khi khách hàng ra về thì đích thân nhân viên sẽ đi ra tiễn họ ra tận cửa. Hãy cam kết mọi khách hàng của mình ra về đều nhận đc lời chào thân thiện nhất. điều ấy sẽ gây ấn tượng hết sức lâu đối với họ.
 
[b]4. Bài toán làm như thế nào để quản lý nhà hàng đc hiệu quả?
[/b]
Khó khăn lớn mà 1 vài nhà hàng phải đối mặt là công đoạn quản lý chưa đạt hiệu quả như mong đợi. Mỗi ngày, mỗi tuần, mỗi tháng, người quản lý phải đối mặt với mớ sổ sách ghi chép từng hoạt động kinh doanh của nhà hàng từ việc kiểm soát, chuyên viên , doanh thu - chi phí, tới khâu nhập, xuất nguyên vật liệu ,... công việc này ngốn nhiều thời gian mà hiệu quả thì chưa thấy đâu, lại còn nhiều sai sót gây việc thất thoát .
 
Một giải pháp toàn diện cho việc này là dùng phần mềm quản lý nhà hàng. Nhờ phần mềm, tất cả chuyện quản lý đổi với chủ buôn bán được đơn giản hóa hơn bao giờ hết. ko cần cầu kỳ phức tạp mà người chủ vẫn có khả năng quản lý bao quát tất cả tình hình kinh doanh của một, hay chuỗi nhà hàng.
 
Kết luận: Mở nhà hàng ăn uống liệu dễ có lợi nhuận hay ko phụ thuộc vào cách bạn ứng phó với một số khó khăn như thế nào , thường xuyên đổi khác kinh doanh và luôn giữ nhà hàng đạt chất lượng tốt theo năm tháng. Và hơn hết hãy có cho mình một quy trình quản lý chuyên nghiệp và hiệu quả.
Các bạn có thể tham khảo những bí kíp kinh doanh online tại : https://cafekinhdoanh.net/chuyen-muc/kinh-doanh-online/
Tin đăng cùng chuyên mục