Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Một số các sân gôn nổi tiếng tại Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V115928
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
10/10/2017
Hết hạn
10/10/2018
Xem :
564
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn thúy an
Điện thoại
0979419252
Địa chỉ
27a/139 phúc diễn bắc từ liêm hà nội
Nội dung chi tiết

 

và được dạo loanh quanh một vòng đất Hà Nội bạn hiện cũng sẽ rất có thể trông được nhiều sân golf mọc lên như nấm cùng với mục đích chuyên dụng cho nhu cầu đối với toàn bộ toàn bộ thành phần.

tiếp theo Trường phú thuận cũng thậm chí sẽ được giới thiệu cho bạn không những sân golf được đa dạng người chú ý nhất trong thời điểm qua.

[img]https://2.bp.blogspot.com/-gpWYinoUvlc/Wdx8E4ZIeXI/AAAAAAAABtE/_DzaBuo9ZtQmOgLakmQ2eeIyN9Kk9uFdQCLcBGAs/s400/giai-eurowindow-golf-tournament-2017-ket-thuc.jpg[/img]

các sân tập gôn nổi tiếng tại Hà Nội

sân golf mini Long Biên hiện là một trong số những điểm tới mới giá trị mới

vị trí : nằm tại quận Long Biên,hiện cũng được bí quyết trọng điểm thành phố Hà Nội 10 km với phương pháp sân bay Nội Bài 35 km. Khu vực cực kỳ xứng đáng cho không chỉ đội ngũ tập vui chơi giải trí

sân golf Minh Trí

sân gôn hiện cũng còn có được với cũng còn có những cách thức Tiên Sơn Trang 400m về bên nam theo đường chim bay, 1200 m theo đường “đi xe máy”, tính đến cổng sân gôn mini.

Đây cũng được xem là sân tập gôn 18 lỗ trải rộng trên một diện tích 108 ha với là sân tập golf đầu tiên và duy đặc biệt do người Nhật Bản xây dựng với quản lý tại Việt Nam tính tới ngày nay (2012).

với không những tin cậy sân và dịch vụ tuyệt vời, sân gôn Hà Nội đã từng cho thấy đẳng cấp quốc tế của chính mình, được dân chơi golf nhận định cao. Sân gôn mini bắt đầu đi vào hoạt động trong khoảng từ tháng 11 5 2006.

sân tập golf Vân Trì

khu vực : hiện sân tập golf cũng còn có thể sẽ được nằm trên trục đường cao tốc Nội Bài -Hà Nội, sân golf mini Vân Trì hiện cũng còn có thể sẽ được coi giống như một ốc đảo xanh yên bình, tách biệt cùng với không khí ồn ào hiện có được đội ngũ thành thị

sân gôn Vân Trì cách trọng tâm Hà Nội 20 km với đường cao tốc Hà Nội-Nội Bài 4 km

Là sân gôn mini 18 lỗ chỉ dành riêng đối với hội viên

sân tập golf giới hạn số lượng 400 hội viên

Được bình lựa chọn là “Sân golf với dịch vụ tốt nhất năm 2007” cùng “Sân golf với ngoài mặt tốt nhất năm 2008”..

mẫu mã : bởi kiến trúc sư nổi tiếng Peter Rousseau của đội ngũ kiểu dáng P + Z, 18 lỗ gôn của sân Vân Trì mang lại đối với các tay golf tất cả trình độ thuận lợi trải nghiệm những vòng golf đầy thư giãn với gia đình, các bạn bè với những đối tác kinh doanh. Hiện cũng còn có thể có được trong đó, mỗi lỗ golf là một chuỗi liền mạch, không có điểm bắt đầu cùng cũng không có điểm kết thúc.

cho nên bạn rất có thể tìm hiểu những mẫu sân tập golf trên có mặt tại các Hà Nội để tự thưởng cho bản thân 1 chuyến khám phá tại các sân tập gôn nổi tiếng ở Hà Nội.

ví dụ các bạn đang muốn tìm 1 đơn vị: thiet ke thi cong san tap golf hãy liên hệ đối với Golffami để được tư vấn tốt hơn hết.

Tin đăng cùng chuyên mục