Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nâng mũi bằng sụn chữ L hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V072509
Giá
32 VNĐ
Ngày đăng
17/05/2016
Hết hạn
31/05/2016
Xem :
547
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyenthilien11
Điện thoại
01643672998
Địa chỉ
đà nẵng
Nội dung chi tiết

 

Hiện nay, sụn nâng mũi có rất nhiều thể loại, đáp ứng được cho nhiều đối tượng khách hàng. Sụn nâng mũi chữ L là chất liệu nâng mũi được yêu thích trong một thời gian tương đối dài khi thực hiện nâng mũi cho chị em phụ nữ. Thực tế hiện nay thì sụn chữ L được đàn ông chọn lựa nhiều hơn. Vậy nâng mũi bằng sụn chữ L là gì?

Nâng mũi bằng sụn chữ L không có gì khác so với các kỹ thuật nâng mũi S Line, công nghệ nâng mũi Hàn Quốc hay nâng mũi bọc sụn khác biệt duy nhất chính là sụn dùng để nâng mũi có hình chữ L thay vì chữ S như bạn thường trông thấy.

 

 

Hiện nay, sụn được dùng để nâng mũi thẩm mỹ hàn quốc chữ L cũng được đúc từ silicon có độ bền cao, tính trơ và khả năng ít định hình nên các bác sĩ thường phải thực hiện gọt cẩn thận trước khi đưa vào nâng cao sống mũi. Sụn chữ L được sử dụng để nâng cao sống mũi giống như trong nâng mũi Hàn Quốc đặt sụn silicon đơn thuần.

Điểm đặc biệt của nâng mũi bằng sụn chữ L chính là dùng để tạo ra dáng mũi cao, thẳng tắp vô cùng mạnh mẽ. Chính vì vậy, cách nâng mũi sử dụng sụn silicon chữ L là lựa chọn tối ưu thay vì sun silicon dùng cho nữ giới bởi vì theo cấu trúc xương mũi của nam cần có cá tính mạnh mẽ, đúng chất đàn ông cho dù đã qua phẫu thuật thẩm mỹ, hơn nữa, đặc trưng  mũi của nam cũng thường cứng cáp hơn nên không cần lo lắng về những biến chứng sau khi phẫu thuật nâng mũi.

Tuy nhiên, nhược điểm của sụn silicon chữ L chính là có độ trơ quá cứng  lại có dáng chữ L thẳng tắp rất khó có thể dùng để sắp xếp cho chúng hợp lý với dáng mũi. Cùng với đó, phần sụn dày dáng chữ L sẽ gây nên ra những phiền phức cho những dáng mũi có da vùng mũi quá mỏng, đầu mũi cũng mỏng manh rất dễ lộ sống mũi và gây nên những biến chứng ở vùng đầu mũi.

Bạn có thể thực hiện cách khắc phục tốt nhất chính là dùng sụn tự thân để bọc đầu mũi thậm chí bọc toàn bộ sụn nhân tạo trước khi cho vào nâng cao sống mũi để giúp chiếc mũi không những đẹp mà không hề có những biến chứng nào xảy ra như khi dùng sụn chữ L.

Chính vì vậy, dù có không ít hạn chế nhưng sụn nâng mũi chữ L vẫn đang được dùng trong nâng mũi cho nam giới, còn phụ nữ vẫn nên chọn nâng mũi S Line để làm đẹp vừa an toàn lại hiệu quả lâu dài.

Nguồn: http://halien111111.blogspot.com/2016/05/phau-thuat-nang-mui-bang-sun-chu-l.html

 

Tin đăng cùng chuyên mục