Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nâng ngực ở đâu để có vòng 1 vừa to vừa đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V306180
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/10/2019
Hết hạn
16/10/2020
Xem :
245
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Võ Hiền
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nâng ngực nội soi cho bầu ngực đẹp, thực hiện thời gian nhanh chóng, duy trì lâu dài đã và đang đang chiếm trọn trái tim của tất cả các chị em phụ nữ. Vậy, nâng ngực nội soi ở đâu đẹp nhất tại TP.HCM, mời bạn cùng theo dõi thông tin sau đây để biết thêm chi tiết nhé.

Sở dĩ nâng ngực nội soi đã chiếm trọn trái tim của chị em là bởi vì phương pháp này sử dụng đường gấp nách trong nâng ngực nên sẽ không để lại bất cứ ảnh hưởng hay là vết sẹo nào. Đặc biệt, trong nâng ngực nội soi có sự hỗ trợ của hệ thống camera siêu nhỏ có tác dụng phóng đại thành ngực lên gấp 10 lần trong lúc mổ, điều đó sẽ giúp bác sĩ thực hiện nhanh chóng, an toàn và đảm bảo nhất.



>>>THAM KHẢO TẠI ĐÂY: nâng ngực nội soi giá bao nhiêu

Với nhiều ưu điểm vượt bật mà nâng ngực nội soi mang lại, chị em quan tâm và tìm kiếm địa điểm chất lượng để có thể có bộ ngực đẹp và ấn tượng nhất. Tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng, cái đẹp luôn đi đôi với an toàn và đó chính là lý do đông mà đảo khách hàng quan tâm và lựa chọn Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng để thực hiện nâng ngực nội soi, bởi vì:

- Bệnh viện có giấy phép hoạt động của Bộ y tế: Một trung tâm thẩm mỹ làm đẹp nâng ngực đẹp,an toàn cần phải được cấp giấy phép hoạt động của Bộ y tế,có trách nhiệm đối với kết quả sau nâng ngực.

- Bác sĩ Hùng-bác sĩ chính thẩm mỹ và đội ngũ bác sĩ có chuyên môn sâu vàn nhiều năm kinh nghiệm

>>>GỢI Ý: nâng ngực nội soi sử dụng được bao lâu



- Ứng dụng công nghệ nâng ngực tiên tiến, hiện đại: luôn cập nhật ứng dụng công nghệ nâng ngực tiên tiến, hiện đại mới nhất tránh gây biến chứng về sau.

- Túi ngực sử dụng đảm bảo an toàn: Chất lượng túi độn là yếu tố quan trọng để có đẹp tự nhiên hay không do đó bạn nên lựa chọn địa chỉ sử dụng túi ngực đảm bảo an toàn.

>>>XEM THÊM TẠI ĐÂY: nâng ngực nội soi thẩm mỹ Hàn Quốc

- Nâng ngực phải được thực hiện tại bệnh viện với trang thiết bị được vô trùng tuyệt đối đảm bảo quy trình diễn ra an toàn.



Tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng, Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, trước khi thực hiện phẫu thuật thì Khách hàng sẽ được bác sĩ kiểm tra và tư vấn loại túi ngực phù hợp, kiểm tra và xét nghiệm tổng quát,bạn sẽ được xem trước hình ảnh khuôn ngực sau phẫu thuật bằng công nghệ Vectra 3D hiện đại. Đây là hình ảnh chính xác rất cao dựa trên tính toán số liệu cụ thể, vì vậy đảm bảo cao về kết quả thẩm mỹ sau khi nhận được.

Đặc biệt hiện nay tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng,trong tháng 10 này đang có chương trình giảm giá ưu đãi dành cho khách hàng khi đến nâng ngực tại Ngô Mộng Hùng sẽ được giảm đến 10 triệu đồng cho mỗi dịch vụ nâng ngực,với nhiều ưu đãi CỰC SỐC dành cho khách hàng đăng ký sớm nhất.Vì vậy nếu bạn đang có nhu cầu và muốn thực hiện nâng ngực nội soi hãy gọi ngay đến hotline 0933001300 để được tư vấn trực tiếp nhé.

>>>Tham khảo tại diễn đàn Tâm sự dao kéo: https://tamsudaokeo.org

Tin đăng cùng chuyên mục